11 หนังตลกทะลึ่ง ติดเรท R เก๋ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

11 หนังตลกทะลึ่ง ติดเรท R เก๋ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

11 หนังตลกทะลึ่ง ติดเรท R เก๋ที่สุดเท่าที่เคยมีมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนส่วนใหญ่จะชอบภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมมาดี้ แต่บางครั้งเรื่องราวความรัก ก็สามารถนำเสนอในแนวตลกขบขันเรท R ได้อย่างสุดฮา และ 11 ภายนตร์ต่อไปนี้ ได้รับการจัดอันดับว่า เป็นหนังตลกทะลึ่งเรท R ที่คอหนังแนวนี้ ไม่น่าพลาด

 

 The 40-Year-Old Virgin สำหรับ Judd Apatow นั้นนับว่าเป็นดาราที่มีความโดดเด่นมา กับบทบาทในแนวเซ็กซ์ คอมมาดี้ ยุคใหม่ และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The 40-Year-Old Virgin ก็นับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่มีมุกตลก ทะลึ่ง และการมีกิจกรรมบนเตียงงุ่มงาม แต่อีกมุมหนึ่งก็มีเรื่องของจิตใจ และความจริงในอีกด้านของคนเรา

American Pie เป็นเรื่องราวคลาสสิกของพวกผู้ชาย ซึ่งทำให้ Jason Biggs คว้ารางวัลออสก้ามาได้ถึง 10 รางวัล ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป้นภาพยนตร์แนวตลก ทะลึ่ง ที่มีการพูดถึงกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

Don Jon วลีที่ว่า "My body, my pad, my ride, my family, my church, my boys, my girls, my porn." แสดงถึงลักษณ์ของตัวละครเด่นในหนังได้เป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนว่าเป็นเรท X แต่ก็ได้รับการยอมรับว่าเป็นเรท X ที่กินใจ มีเรื่องราวโรแมนติก ที่ให้คนดูต้องประหลาดใจ

The Overnight เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาว กับงานปาร์ตี้ประหลาด ๆ ที่บ้านของเพื่อนใหม่ ซึ่งไม่ใช่แค่การเชิญไปร่วมรับประทานอาหารเย็นธรรมดา ๆ แต่มันมีอะไรแปลกประหลาดที่ทำให้ต้องหัวหมุน

Forgetting Sarah Marshall ภาพยนตร์เรท R เรื่องนี้ ได้รวมไว้ทั้งฉากรัก ฉากนูท ที่ต้องจดจำรวมไปถึงความหวาน ความงี่เง่า และความสนุก จนเป็นหนึ่งในเรื่องที่ได้รับการพูดถึงในทศวรรษนี้

Booty Call ก่อนที่จะได้รับรางวัล Academy Award นักแสดงแนวตลก Jamie Foxx ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Booty Call เมื่อปี 1997 แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรท R แต่ก็ได้มีการสอกแทรกแนวคิดของการมีเซ็กซ์ที่ปลอดภัย ไปกับเนื้อเรื่องที่ทะลึ่งและสนุกสนาน

Wedding Crashers เนื้อเรื่องนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะมีใครคาดคิดอยู่แล้ว เมื่อสองพี่น้องใช้โอกาสในงานแต่งงานมีเซ็กซ์กับผู้หญิงหลายคน เรื่องนี้เป็นเรท R ที่มีทั้งฉากเซ็กซ์สุดฮา ใช้ภาษาทะลึ่งตึงตัง มีฉากนู๊ดอีกหลายฉาก แต่ก็มีความโรแมนติกแฝงอยู่

Bad Santa เป็นหนังซานต้า ที่ไม่เหมาะกับเด็ก หากใครไปดูแล้ว เชื่อว่าจะไม่มองซานตาครอสในมุมมองเดิมอีกต่อไป

Zack and Miri Make a Porno ภาพยนตร์ไม่เพียงเป็นภาพยนตร์ในเรทสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ในเนื้อหา ยังมีเรื่องราวความรักที่ดีมากซ่อยอยู่ด้วย

 

Ted เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มกับตุ๊กตาหมี ซึ่งไม่ใช่เท็ดดี้แบร์น่ารักสำหรับเด็ก ๆ เพราะเจ้าตุ๊กตาหมีตัวนี้ มีพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย แต่เนื้อเรื่องก็สนุกสนาน ซึ่งมันจะทำให้ความรู้สึกที่คุณเคยมีต่อหมีเท็ดดี้แบร์ในวัยเด็กของคุณเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

There's Something About Mary ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ผสมสนานความทะลึ่งตึงตังไว้กับความอ่อนหวานได้อย่างลงตัว มันนับว่าเป็นหนังรักที่ดีมากเรื่องหนึ่ง เป็นความตลกที่คลาสสิก ที่คุณดูแล้วคงลืมไม่ลง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 11 หนังตลกทะลึ่ง ติดเรท R เก๋ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook