6 หนังรักซึ้ง..ฟีลกู้ด ยี่ห้อ ผกก.แนนซี่ เมเยอร์ส

6 หนังรักซึ้ง..ฟีลกู้ด ยี่ห้อ ผกก.แนนซี่ เมเยอร์ส

6 หนังรักซึ้ง..ฟีลกู้ด ยี่ห้อ ผกก.แนนซี่ เมเยอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ชอบเข้าไปอยู่ในโลกที่ใครๆ ก็มีชีวิตดี๊ดี มีงานมีการทำกันดี ๆ มีครัวขนาดใหญ่เหมือนอาศัยอยู่ในปราสาท มีความรักเหมือนอยู่ในความฝัน ก็ต้องเข้ามาในโลกของ แนนซี่ เมเยอร์ส และในช่วงที่ผ่านมานี้ เธอก็ทำหนังรักดีๆ ให้เราได้ดูกันหลายเรื่อง และ 6 เรื่องต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่คนชอบหนังรักไม่น่าพลาด


6.What Women Want เป็นภาพยนตร์ในปี 2000 เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มสมบูรณ์แบบ ที่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้พรสวรรค์พิเศษให้สามารถอ่านใจผู้หญิงได้ แต่เขากลับใช้มันเพื่อช่วงชิงตำแหน่งใหญ่ในที่ทำงานกับเจ้านายสาวสวย ที่ไม่ใช่หมูในอวย เรื่องราวนี้ถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัวด้วยนักแสดงอย่าง Mel Gibson และ Helen Hunt แม้จะได้เสียงตอบรับที่ดี แต่นักวิจารณ์บอกว่า นี่ยังไม่ใช่ที่สุดของ Nancy Meyers

5.The Intern ภาพยนตร์ในปี 2015 เป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้อย่างอบอุ่น เรื่องราวของชายวัย 70 ที่กลับมาใช้ชีวิตการทำงานกับเจ้าของธุรกิจสาวสวย สอดแทรกแนวคิดการทำงานของคนต่างวัยได้เป็นอย่างดี และเรื่องนี้ ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง De Niro ได้หัวใจของคนดูไปเต็ม ๆ

4.The Parent Trap ภาพยนตร์ในปี 1998 เป็นภาพยนตร์ในอดีตของดิสนี่ย์ ที่นำกลับมาสร้างใหม่ เรื่องราวของสาวน้อยที่ได้เดินทางไปเข้าค่าย และได้พบกับสาวน้อยอีกคน ที่มีหน้าตาเหมือนกันแป๊ะ และเมื่อได้ทราบความจริงว่า พวกเธอคือพี่น้องฝาแฝด ที่พ่อแม่แยกทางกัน แผนการของทั้งสองก็เริ่มขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแนวสนุกสนานที่เด็กดูได้ไม่เบื่อ

3.Something's Gotta Give เป็นภาพยนตร์ในปี 2003 ที่ได้ Jack Nicholson มารับบทโคแก่ที่พยายามจะเคี้ยวหญ้าอ่อน แต่แล้วเรื่องราวกลับกลายเป็นว่า แม่ของสาวน้อยที่เขาคิดจะคั่ว กลายมาเป็นคนที่ดูแลเขาเมื่อยามเจ็บป่วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เห็นว่า ความรักเกิดขึ้นได้ทุกวัย แม้จะไม่ใช่วัยหนุ่มสาว แต่ก็มีความน่ารักให้ได้สัมผัสเช่นกัน

2.The Holiday เป็นภาพยนตร์โรแมนติก คอมมาดี้อีกเรื่องหนึ่งของ Nancy ที่ถูกพูดถึงมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ ออกมาในปี 2006 นักแสดงก็เรียกได้ว่าเป็นดรีมทีม ไม่ว่าจะเป็น Cameron Diaz, Kate Winslet, Jack Black และ Jude Law แถมยังถ่ายทำในกระท่อมที่อบอุ่นชานเมืองของอังกฤษ เปิดเรื่องด้วยสองสาวอกหัก จึงหาเรื่องแลกบ้านกันเพื่อพักใจ แต่กลับได้หนุ่มมาดามหัวใจกันแทน

1.It's Complicated ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการจัดอันดับว่าดีที่สุดของ Nancy เป็นภาพยนตร์ในปี 2009 เป็นเรื่องราวความรักของรุ่นใหญ่ ที่ต่างคนต่างก็มีคนรู้ใจอยู่ข้างกาย เรื่องวุ่น ๆ จึงได้เกิดขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดารามากผีมือมารับบทนำ ทั้ง Mery Streep, Alec Baldwin และ Steve Martin บางคนถึงกับบอกว่า ดูสองรอบสามรอบแล้วก็ยังไม่เบื่อ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 หนังรักซึ้ง..ฟีลกู้ด ยี่ห้อ ผกก.แนนซี่ เมเยอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook