ทับทิม หวิดโดนตบ! ธันวา เข้าช่วยทันเวลา "ริษยา"

ทับทิม หวิดโดนตบ! ธันวา เข้าช่วยทันเวลา "ริษยา"

ทับทิม หวิดโดนตบ! ธันวา เข้าช่วยทันเวลา "ริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกเหตุการณ์ที่ทำให้ วรรศิกา (ทับทิม-อัญรินทร์) จากละครเรื่อง "ริษยา" เริ่มตกหลุมรัก "ชนก" (ธันวา สุริยจักร) เนื่องจากชนกมักเข้ามาปกป้องตัวเองจากเงื้อมือตบของ "อบสวาท" (หยก ธัญยกันต์) หลานสาวรุ่นใหญ่ของ หม่อมชุลี (เหมียว-ชไมพร) ทำให้ความเป็นเด็กสาวผู้ไร้เดียงสาและยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิตมานานนั้น กลับรู้สึกตัวเองเป็นคนที่มีค่าขึ้นผ่านการกระทำของชนกที่มอบให้


เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ วรรศิกา (ทับทิม อัญรินทร์) ถูกอบ สวาท (หยก ธัญยกันต์) ดักเข้ามาหาที่หน้าวัง ก่อนจะหาเรื่องจะเข้ามาตบวรรศิกา ในขณะนั้นเอง ชนก (ธันวา สุริยจักร) ก็เข้ามาช่วยได้ทันที และยังพาตัวเองออกไปจากอบสวาท ปล่อยให้อบสวาทนั้นมองตามอย่างไม่พอใจ


เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็ซ้อมคิวเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดการพลาดพลั้งมือ ถึงแม้บรรยากาศจะร้อนอบอ้าวก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายทำ ทั้งพระเอกหนุ่มธันวาเอง ยังคอยเรียกสีสันให้ทุกๆ คน ไม่ว่าจะทำท่าชักสีหน้าตลกๆ หรือจะแกล้งพูดบทที่เรียกเสียงหัวเราะก่อนถ่ายทำจริง และเมื่อถึงเวลาแสดงจริงก็ไม่มีใครหลุด เรียกได้ว่าสามัคคีร่วมกันอดกลั้นขำและผ่านไปด้วยดีจ้า


ถึงแม้ว่าครั้งนี้วรรศิกาจะรอดจากเงื้อมือของอบสวาทได้ แต่ว่าเรื่องราวไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ห้ามพลาดละคร "ริษยา" วันจันทร์ที่ 2 มกราคม เวลา 20.30น. ออกออกอากาศทาง 7HD

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทับทิม หวิดโดนตบ! ธันวา เข้าช่วยทันเวลา "ริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook