14 นักแสดงที่ร้องเพลงในหนังได้สุดเซอร์ไพรส์!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/65129/111.jpg14 นักแสดงที่ร้องเพลงในหนังได้สุดเซอร์ไพรส์!

    14 นักแสดงที่ร้องเพลงในหนังได้สุดเซอร์ไพรส์!

    2017-01-20T21:58:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เราแทบไม่รู้มาก่อนเลยว่า นักแสดงบางคน มีความสามารถในการร้องเพลงกันด้วย จนกระทั่งเราได้เห็นพวกเขาร้องเพลงในภาพยนตร์ และ 14 นักแสดงดังต่อไปนี้ ถูกจัดว่า เขาร้องเพลงได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์

    Matthew McConaughey ในภาพยนตร์เรื่อง Sing โดยเขารับบทเป็น Buster Moon หมีโคเอล่า ที่พยายามจะรักษาโรงละครเก่าแก่เอาไว้ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก

    Dwayne 'The Rock' Johnson จากภาพยนตร์เรื่อง Moana ใคร ๆ ก็รู้ดีว่า The Rock นอกจากจะเป็นนักมวยปล้ำแล้วเขายังแสดงหนังเก่ง แต่เรื่องร้องเพลงนี่แทบไม่มีใครรู้เลย จนกระทั่งเขามารับบทของ Maui ในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นของดิสนี่ย์เรื่องนี้

    Emma Stone จากภาพยนตร์เรื่อง Easy A และ La La Land ตอนที่เธอมารับบทใน La La Land นั้น ชมพอจะคาดหวังในเสียงร้องของเธอกันได้แล้ว แต่สำหรับเรื่องก่อนหน้านี้ คือ Easy A นั้น แทบจะยังไม่มีใครคิดว่าเธอมีความสามารถด้านนี้ ซึ่งในตอนนั้น มีผู้กล่าวว่า ความสามารถด้านเพลงของเธอนั้นเด่นกว่าบทบาทของเธอเสียอีก

    Ryan Gosling ในภาพยนตร์เรื่อง Blue Valentine และ La La Land ก่อนที่เขาจะมารับบทคู่กับ Stone ใน La La Land นั้น เขาเคยโชว์พลังเสียงมาก่อนใน Blue Valentine ซึ่งในตอนนั้นเขาบอกว่าเขาร้องเพลงไม่ได้ เสียงของเขาตลก แต่นั้นกลับทำให้เขาแปลกแตกต่างจากคนอื่น ๆ

    Richard Gere ในภาพยนตร์เรื่อง Chicago ในตอนนั้นเขารับบทเป็นนักร้องในโรงละคร ซึ่งก่อนหน้านั้น ผู้ชมติดกับบทบาทสุภาพบุรุษของเขาในภาพยนตร์เรื่อง An Officer and a Gentleman พอมารับบทและร้องเพลงใน Chicago ก็ทำให้เกิดความประหลาดใจกันมาก และได้รับคะแนนนิยมไปอย่างเต็ม ๆ

    Amanda Bynes จากภาพยนตร์เรื่อง Hairspray นับว่าเป็นภาพยนตร์จอใหญ่ ที่เธอได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง หลังจากที่เธอผ่านผลงานทางโทรทัศน์มาก่อน

    Sarah Hyland ในภาพยนตร์เรื่อง Annie สำหรับดาราสาวผู้นี้ คนจดจำเธอได้จากบทบาทของ Haley ใน Modern Family ของ ABC แต่จริง ๆ แล้วนี่ไม่ใช่บทบาทที่แสดงให้เห็นความสามารถในด้านเพลงครั้งแรกของเธอ เพราะเธอเคยมีผลงานมาแล้ว จาก Annie เมื่อปี 1999

    Clint Eastwood เขาได้แสดงความสามารถด้านเพลง ในภาพยนตร์เรื่อง Paint Your Wagon เมื่อปี 1969 โดยเขารับบทเป็นคาวบอย พร้อมแสดงความสามารถในด้านการร้องเพลงออกมาให้ได้เห็นกันด้วย

    Johnny Depp จากภาพยนตร์เรื่อง Sweeney Todd แม้ว่าเขาจะเคยรับบทร้าย ๆ มาก่อน แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่เหมาะที่จะร้องเพลง การแสดงความสามารถของเขาในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายแต่ก็แน่นอนว่า มันได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

    Hugh Grant และ Drew Barrymore ในภาพยนตร์เรื่อง Music and Lyrics แม้ว่า Hugh Grant จะมีประสบการณ์ในเรื่องของเพลงน้อย แต่ในเรื่องนี้ เขาแสดงเป็นอดีตนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ส่วน Drew Barrymore ก็รับบทนักแต่งเพลง โดยที่มีประสบการณ์ด้านการร้องเพลงน้อยเช่นกัน แต่ผลงานที่ออกมา ก็สร้างความเซอร์ไพรซ์ ในขณะที่ Hugh Grant บอกว่า ร้องเพลงไม่ยาก แต่เต้นนี่ยาก

    Robert Downey Jr. ในภาพยนตร์เรื่อง The Singing Detective เป็นภาพยนตร์ในปี 2003 หลาย ๆ คนไม่อยากเชื่อว่าดาราเจ้าของบทบาท Iron Man จะมีความสามารถด้านการร้องได้อย่างเหลือเชื่อ

    Matt Damon จากภาพยนตร์เรื่อง The Talented Mr. Ripley ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มีผู้กล่าวว่า แม้เสียงที่ออกมาจะไม่ใช้เสียงจริงของเขา แต่เขาก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นเขายังฝึกเล่นเปียโนเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

    Keira Knightley ในภาพยนตร์เรื่อง Begin Again ในตอนแรกนั้นผู้กำกับภาพยนตร์บอกว่า Keira Knightley ไม่ใช่นักร้อง ไม่ใช่นักดนตรี งานนี้ไม่น่าจะออกมาดี และเขาอยากจะร่วมงานกับคนที่เป็นนักร้องและนักกีตาร์ มากกว่าเธอ แต่แล้วในที่สุด ผู้กำกับก็กล่าวขอโทษคำสบประมาทนี้ในภายหลัง

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :hollywoodreporter