กรีน-อัษฎาพร ทึ่ง!!! พลังเสียงสาวน้อยวัย 15

กรีน-อัษฎาพร ทึ่ง!!! พลังเสียงสาวน้อยวัย 15

กรีน-อัษฎาพร ทึ่ง!!! พลังเสียงสาวน้อยวัย 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ ตามชมรายการ ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) รายการประเภท Singing Game Show ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลง และรักในการแสดงออกมาร่วมคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปแบบง่ายๆ สัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ ซึ่งเป็นนางเอกมากความสามารถ อย่าง กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันร่วมกับ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจเชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม”

การแข่งขันครั้งนี้ นอกจากพลังเสียงที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนพร้อมพ่นไฟโชว์กันแล้ว บอกเลยว่า แต่ละคนพกทีเด็ดความสามารถ การเอนเตอร์เทนมาแบบไม่ซ้ำกัน จนสาว กรีน ต้องทึ่งในพลังเสียง โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันน้องเล็กสุด “น้องคาเฟ่” สาวน้อยวัย 15 ปี ที่เดินทางไกลมาจาก จ.กาฬสินธุ์ มาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อลบคำสบประหม่าของพ่อที่เคยพูดไว้ว่ามีลูกสาวร้องเพลงเสียงเหมือนเป็ด และอีกหนึ่งหนุ่มเฟี้ยว ที่กรีนยังต้องยอมรับในการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าจัดจ้าน และความกล้าแสดงออกของ “น้องจูโน่” ผู้รักในการร้องเพลงและการเต้นแบบสายแว้นซ์ในท่าทางสุดฮิต

งานนี้สาว “กรีน” เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ในครั้งนี้ กรีนได้มาเป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ร่วมตัดสิน พอเห็นเวที แล้วอยากเป็นผู้เข้ามาแข่งขันเอง เรียกว่าเป็นรายการร้องเพลงที่ได้เงินง่ายมาก และเปิดโอกาสให้คนทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย เข้ามาแข่งขันเพื่อคว้าเงินกลับไป เรียกว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็จะมีแนวทางของตัวเอง กว่าจะตัดสินได้เล่นเอาคิดหนัก เพราะเราจะเดาไม่ถูกว่าเค้าจะร้องเพลงแนวไหน อย่าง “น้องคาเฟ่” ที่ใส่ชุดนักเรียน ม.ต้น แถมยังเดินทางไกลมาจาก จ.กาฬสินธุ์ มาตาม หาฝันในการร้องเพลง ในรายการนี้โดยเฉพาะ และยังถือว่าเป็นน้องเล็กสุดในการแข่งขันเทปนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นๆ ที่เข้ามาประชันเสียง ประชันความกล้าแสดงออก บอกได้เลยว่าเด็ดทุกคน ฝากติดตามรายการด้วยนะคะ”

ส่วนผู้เข้าแข่งขันท่านใดจะได้เงินกลับบ้าน ติดตามความเก่งความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) อาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook