The Mask Singer เผยโฉมใต้หน้ากากแรกของปี! ทำเรตติ้งแซงทางโค้ง

The Mask Singer เผยโฉมใต้หน้ากากแรกของปี! ทำเรตติ้งแซงทางโค้ง

The Mask Singer เผยโฉมใต้หน้ากากแรกของปี! ทำเรตติ้งแซงทางโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Mask Singer หน้ากากนักร้อง แผงฤทธิ์อย่างต่อเนื่องสำหรับรายการขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยันปีนี้ เรตติ้งยังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งโดยเมื่อคืนที่ผ่านมาสำหรับการแข่งขันแบบดุเดือด ในรอบ Semi – Final กรุ๊ป B ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับหน้ากากนักสืบทั้งหลาย แบบสะเทือนวงการกันเลยทีเดียว


เริ่มต้นปี 2560 เปิดเวทีด้วยคู่แรกรอบ Semi – Final กรุ๊ป B ก็สามารถปลุกเวทีลุกเป็นไฟ ระหว่าง "หน้ากากอีกาดำ" พบกับ "หน้ากากผัดไทย" ซึ่งผลคะแนนโหวตของคู่นี้สูสีกันอย่างมาก แต่สุดท้ายหน้ากากที่ต้องถูกกระชากออกก่อนเป็นคนแรกได้แก่ "หน้ากากผัดไทย" อาจจะเป็นเพราะเสียงร้องมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ทำให้คณะกรรมการหลายๆคนจับได้ว่าเขาคือ "ส้มเช้ง สามช่า" นั่นเองที่ไม่สามารถปกปิดความจริงได้ ด้วยลีลาการโต้ตอบอย่างเมามันส์กับกรรมการอย่าง ตั๊ก ลีลา เอาคนดูในสตูดิโอฮากันยกใหญ่ และสาเหตุที่เลือกหน้ากากผัดไทยมาจากที่ "มีความตั้งใจที่จะเปิดร้านผัดไทย ที่อร่อยที่สุดในโลก" และสาเหตุที่มาร่วมแข่งขันในรายการนี้ ส้มเช้ง ยังบอกอีกว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่เคยทำรายการอะไรที่เหนื่อยขนาดนี้ และสนุกมันส์ขนาดนี้"


และอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาโลกโซเชียลเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากสำหรับการแข่งขันระหว่าง "หน้ากากหมูป่า" ปะทะ "หน้ากากเทวดา" ที่แฟนๆรายการต่างลุ้นว่าหน้ากากไหนจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในกรุ๊ป B ซึ่งปรากฎว่าหน้ากากที่ต้องถูกถอดออกได้แก่ "หน้ากากเทวดา" ถือว่าหลอกคณะกรรมการได้อย่างแนบเนียนสุดๆเพราะเขาคือ "เบลล์ นันทิตา" จากเวที Thailand’s Got Talent Season 1

สาเหตุหลักที่คณะกรรมการไม่มีใครทายถูกนั้นคงเป็นเพราะ เบลล์ บอกเองว่า ขณะที่อยู่บนเวทีพยายามทำตัวเองให้ดูเป็นผู้ชายมากที่สุดเพื่อที่จะปกปิดความเป็นตัวตนไม่ให้หลุดออกมา ซึ่งก่อนที่จะจากไปนั้น เบลล์ยังได้กล่าวกลางเวทีกับสาเหตุที่เลือกมาออกรายการนี้ว่า "ความสำเร็จมักปฏิเสธคนที่อ่อนแอ แต่มันก็ไม่เคยผลักไสคนที่พ่ายแพ้ ที่ไม่หมดความพยายาม" ทำเอาคนดูและคณะกรรมต่างกล่าวชื่นชมในความสามารถที่เขาได้โชว์ความสามารถในรายการ The Mask Singer

และ 2 หน้ากากที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์กรุ๊ป B ได้แก่ "หน้ากากอีกาดำ" และ "หน้ากากหมูป่า" ความเข้มข้นยังคงต่อเนื่อง ด้วยการการันตีของเรตติ้งรายการเมื่อคืนนี้แรงกันแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว และยังคงสามารถแรงทยานขึ้นเรื่อยๆ เพราะกระแสของการชื่นชอบและติดตามในรายการนี้มีมหาศาลแบบหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ติดตาม รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ The Mask Singer เผยโฉมใต้หน้ากากแรกของปี! ทำเรตติ้งแซงทางโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook