สาวก K-POP ห้ามพลาด! "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง" พากระทบไหล่ไอดอลไทยในเกาหลี!

สาวก K-POP ห้ามพลาด! "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง" พากระทบไหล่ไอดอลไทยในเกาหลี!

สาวก K-POP ห้ามพลาด! "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง" พากระทบไหล่ไอดอลไทยในเกาหลี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 9


ไปเยือนเกาหลีทั้งที ถือเป็นโอกาสดีๆที่จะได้พบปะพุดคุยกับคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงดินเเดนเกาหลี งานนี้ "เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข" ขอเอาอกเอาใจเเฟนๆรายการ "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี" ค่ายจีดีเอช ด้วยการบุกไปพบเหล่าไอดอล K-POP

ไม่ว่าจะเป็น นิชคุณ, แบมแบม GOT7 และมินท์ Tiny-G ที่มาร่วมสัมภาษณ์พูดคุยแบบใกล้ชิดเรียกว่าเหล่าสาวก K-POP จะต้องออกอาการฟินเฟร่อวารีดำเนินกันสุดๆ เพราะเเก๊งพิธีกรสายฮา เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ , ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม และ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ รับหน้าที่ล้วงลึกข้อมูลกันเเบบเจาะลึก และยังได้ไปทำกิจกรรมสนุกๆแบบ เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันอีกด้วย


เพชร กล่าวว่า "ตัวเพชรเองเป็นคนที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินเกาหลีอยู่แล้ว การได้มาที่เกาหลี เเล้วได้มาสัมภาษณ์ทุกคนอย่างใกล้ชิดเเบบนี้ รู้สึกประทับใจมากครับ ครั้งนี้ดีใจที่ได้มาเจอพี่นิชคุณด้วย เป็นศิลปินอีกท่านหนึ่งที่เราติดตามเเละชื่นชอบผลงาน พอได้มาเจอตัวจริงแล้วก็ได้มาคุยด้วย เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ อัธยาศัยดี

ได้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นมุมมองใหม่ๆผู้ชายคนนี้ ส่วนน้องแบม แบม บอกเลยว่าน้องน่ารักมากครับ ด้วยความที่น้องเขาเป็นศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก การได้มาสัมภาษณ์กันถึงเกาหลี ตอนเเรกพวกเราก็เกร็งๆ แต่กลับกลายเป็นว่าพอเจอแบมแบม น้องเขาก็คุยเล่นกับเรา เเถมยังบอกว่า ตอนนั้นที่มาที่ไทย มีแฟนคลับไทยเอารูปพวกเราสามคนไดอารี่ตุ๊ดซี่ไปเทียบ กับแก๊งเค้าอยู่เลย ที่ตอนนั้นมีคนทำผมทองคนนึง แบมแบมทำผมชมพู แล้วอีกคนนึงทำผมดำ ซึ่งมันตรงกับสีสามสีในไดอารี่ตุ๊ดซี่ของเราเลย ก็แบบตลกดี

ที่น้องเขาเห็น คือน้องเขาได้ดูเราด้วยนะ ส่วนน้องมินท์เป็นเด็กไทยตัวเล็กๆที่เราก็รู้สึกชื่นชมเขา ชื่นชมที่กล้าที่จะทำตามความฝันตัวเอง ใช้ความสามารถและความตั้งใจจนมายืนตรงจุดนี้ได้ ก้าวมาถึงการเป็นนักร้องที่เกาหลี ครั้งนี้น้องมินท์มาช่วยสอนเต้น สนุกมากครับ หอบกันเเฮ่ก การที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ในห้องซ้อมเต้นของศิลปินเกาหลีเขาจริงๆ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ฟินมาก เเถมยังได้ไปทำกิจกรรมทางน้ำ ที่เเม่น้ำฮัน บอกเลยว่าขำกันหนักมาก สุดเหวี่ยงจริงๆครับ

สำหรับเทปนี้ มีครบทุกอารมณ์ ครบอรรถรสมากครับ อยากให้ทุกคนช่วยมาลุ้นกันว่า มิชชั่นการสัมภาษณ์ซุปตาร์ครั้งเเรกของพวกเราจะเออเร่อ หรือจะตลกโปกฮาขนาดไหน ติดตามชมกันได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี วันเสาร์ ที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวก K-POP ห้ามพลาด! "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง" พากระทบไหล่ไอดอลไทยในเกาหลี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook