มิว นิษฐา จับคู่ ไม้ วฤษฎิ์ สู้ดราม่าประจำตระกูล "เพชรกลางไฟ"

มิว นิษฐา จับคู่ ไม้ วฤษฎิ์ สู้ดราม่าประจำตระกูล "เพชรกลางไฟ"

มิว นิษฐา จับคู่ ไม้ วฤษฎิ์ สู้ดราม่าประจำตระกูล "เพชรกลางไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพิ่งผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่ไปได้ไม่นาน ทางช่อง 3 ก็จัดหนักจัดเต็มต้อนรับคุณผู้ชมเข้าสู่ปีระกาโดยการส่งละครพีเรียด ดราม่าสุดเข้มข้น "เพชรกลางไฟ" นำแสดงโดย มิว นิษฐา ประกบคู่ ไม้ วฤษฎิ์ ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก การันตีความสนุกโดยผู้จัดมากฝีมือ ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งค่ายทีวีซีน พร้อมสะกดทุกอารมณ์คนดูจากนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ น้ำฝน พัชรินทร์, บอล วิทวัส, บุศย์ บุศย์สิริ, มะปรางค์ วิรากานต์, หนุ่ม สันติสุข, เอ้ ชุติมา, แก้ว อภิรดี, ออม สกาวใจ และอีกมากมายที่จะมาทำให้หน้าจอของผู้ชมลุกเป็นไฟ


ผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ เผยว่า "เพชรกลางไฟ จริงๆแปลได้หลายอย่างแต่ในเรื่องนี้ นางเอกเปรียบเสมือนเป็นเพชรที่ถูกล้อมรอบด้วยไฟ หรือนางเอกอยู่ในวงล้อมของความชั่วร้ายนั้นเอง เป็นละครพีเรียดที่อยู่ในยุคสมัยรัชกาลที่ 6 ทุกคนก็จะได้เห็นทั้งภาษาและการแต่งกายในยุคนั้นด้วยว่าเป็นอย่างไร เรื่องนี้อาจจะไม่มีการรบราฆ่าฟันแต่ก็เป็นละครฟอร์มใหญ่นะ มีนักแสดงกว่า 40 คน การลงทุนก็มหาศาล เพียงแต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่อิงประวัติศาสตร์มากนักจะเน้นเป็นเรื่องความรักมากกว่า ดราม่าเยอะหน่อย ฝากทุกคนด้วยสำหรับละครเรื่อง เพชรกลางไฟ ดราม่าเข้มข้นและโรแมนติกในแบบยุคสมัยรัชกาลที่ 6"


เพชรกลางไฟ เรื่องราวของ หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี หรือ ท่านหญิงหลง (รับบทโดย มิว นิษฐา) ที่ต้องสิ้น เสด็จพ่อ หรือ เสด็จในกลม (รับบทโดย โจม ศุกล) ทำให้ต้องพบเจอกับชะตากรรมที่โหดร้าย ถูกกลั่นแกล้งสารพัดจาก หม่อมต่วน (รับบทโดย เอ้ ชุติมา) หม่อมคนแรกของเสด็จในกลมและพระธิดาอย่าง หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา (รับบทโดย น้ำฝน พัชรินทร์) หม่อมเจ้าหญิงอทริกา (เจิน ณิชชาพัณณ์) มีเพียงแต่ หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี (รับบทโดย บุศย์ บุศย์สิริ) เท่านั้นที่ทำดีกับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ทำให้หม่อมเจ้าหญิงอุรวศีต้องทนอยู่ในวัง เสด็จป้า (รับบทโดย ดวงใจ หทัยกาญจน์) อย่างไม่มีความสุข อย่างไรก็ตามหม่อมเจ้าหญิงอุรวศีก็ยังมี อนล (รับบทโดย ไม้ วฤษฎิ์) ข้าราชการหนุ่มบุตรชายของ พระยารัชปาลี (รับบทโดย หมู ดิลก) ที่คอยเป็นที่ปรึกษาเป็นกำลังใจให้กับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี เพื่อให้ผ่านพ้นทุกเรื่องราวร้ายๆไปได้


หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี จะรอดพ้นจากการกลั่นแกล้งของ หม่อมต่วน และธิดาได้อย่างไร อนล จะมีโอกาสสมหวังในความรักกับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศีหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “เพชรกลางไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD เริ่มตอนแรก วันพุธ ที่ 25 มกราคม 2560

 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ มิว นิษฐา จับคู่ ไม้ วฤษฎิ์ สู้ดราม่าประจำตระกูล "เพชรกลางไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook