เกรท โชว์แมน ฝ่าระเบิดช่วย โย่ง ถูกไฟคลอก "คนละขอบฟ้า"

เกรท โชว์แมน ฝ่าระเบิดช่วย โย่ง ถูกไฟคลอก "คนละขอบฟ้า"

เกรท โชว์แมน ฝ่าระเบิดช่วย โย่ง ถูกไฟคลอก "คนละขอบฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครเรื่อง "คนละขอบฟ้า" ที่นับวันยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักของนายหัวเลือดร้อน "ชินภัทร" กับเมียสาว "ชนิกา" หรือปมในอดีตของชินภัทรและปานธงที่หลายคนอยากรู้ ว่าตกลง ศิริกัญญา (อาย-กมลเนตร) ตายเพราะอะไรกันแน่!?


งานนี้ทิ้งทั้งเรื่องความรักและเรื่องปมนั้นไปก่อน เราจะพาไปชมเบื้องหลังฉากเด็ดของเพื่อน(เคย)รักอย่างชินภัทรและ ปานธง (โย่ง อาร์มแชร์) ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์อันเลวร้ายของทั้งคู่ให้ดี ขึ้นมาได้ ฉากที่ว่าคือ ฉากที่ชินภัทรฝ่าเปลวไฟระเบิดเข้าไปช่วยปานธงที่นอนสลบอยู่ จนถึงขั้นต้องแบกปานธงออกมา


ฉากนี้ถ่ายทำกันในสวนยางจังหวัดระยอง บรรยากาศสวนยางแท้ๆ มีแสงแดดส่องลอดต้นยางเข้ามาสลัวๆ ผู้กำกับฯ เนรมิตฉาก ให้โย่งเต๊ะท่าคุมคนงานที่กำลังก่อสร้างรั้ว สักพักมีเกรทขับรถเร็วแรงพุ่งชนรั้วจนพังเสียหาย แต่ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะได้บวกกันให้แตกหัก ก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นซะก่อน โย่งซวยสุดอยู่ใกล้ โดนแรงระเบิดอัดหัวกระแทกต้นยางสลบอยู่กลางวงไฟ เกรทต้องฝ่าไปช่วยออกมา

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ต้องการความจริงที่สุด จ้างทีมเอฟเฟ็คระเบิดมาเต็มที่ ถ่ายอิน เสิร์ชฉากระเบิดมากกว่าสามรอบเพื่อให้ได้ภาพครบถ้วนทุกมุม ไฟก็ลุกท่วมสวนยางกันจริงๆ หลายคนแอบเป็นห่วงว่าเกรทกับโย่งจะไหวไหมกับระเบิดครั้งนี้ แต่ขอบอกว่าสองหนุ่มสามารถรับมือกับระเบิดได้สบายมากๆ แต่สิ่งที่ลำบากสำหรับทั้งคู่ก็คือ “การอุ้ม” นี่แหละค่ะคุณผู้ชม!! โดยตามบท เกรทต้องอุ้มโย่งออกมาจากกองเพลิง เป็นที่รู้กันดีว่าไซส์ตัวของโย่งมีความใหญ่กว่าเกรท

ก่อนถ่ายฉากนี้จึงต้องมีการซ้อมอุ้มกันก่อนอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้ผิดคิว เกรทเกือบจะพาโย่งหน้าทิ่มดินอยู่หลายรอบ ทีมงานต่างสรรหาวิธีที่จะทำให้เกรทอุ้มโย่งได้อย่างสบายๆ สรุปได้ว่าจะให้ เกรทแบกโย่งไว้บนบ่าแทน เมื่อทุกอย่างพร้อม สั่งเดินกล้อง ระเบิดมา ไฟมา เกรทก็เล่นได้อย่างลื่นไหล แล้วยิ่งตอนที่เกรทแบกโย่งทำเอาทุกคนลุ้นตัวโก่งเพราะกลัวทั้งคู่จะแบกกันไม่รอด

แอบกระซิบว่านอกจอเกรททำได้ดี สามารถแบกโย่งที่ตัวสูงกว่าไว้บนบ่าได้อย่างไม่ลำบากนัก คนเหล็กหรือเปล่าเนี่ย!!

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกรท โชว์แมน ฝ่าระเบิดช่วย โย่ง ถูกไฟคลอก "คนละขอบฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook