7 หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2017 ที่ห้ามพลาด!

7 หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2017 ที่ห้ามพลาด!

7 หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2017 ที่ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสหนังซูเปอร์ฮีโร่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในปีที่ผ่านมาหลายๆเรื่องอาจจะทำเงินไม่เข้าเป้าตามที่สตูดิโอวางเอาไว้ แต่ในภาพรวมของรายได้ยังถือว่าเป็นหนังที่ได้รับความนิยมและทำเงินทั่วโลก และในปี 2017 ที่จะถึงนี้ก็มีรายชื่อหนังฮีโร่ที่จะเข้าฉายดังต่อไปนี้

The LEGO Batman Movie กำหนดเข้าฉาย : 9 กุมภาพันธ์


หลังจากที่ Lego The Movie ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก The LEGO Batman Movie จึงถือว่าเป็นภาค “สปินออฟ” หรือภาคแยกออกมาจากแฟรนชายส์ของเล่นตัวต่อ โดยเรื่องราวครั้งนี้จะโฟกัสไปที่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่อย่างแบทแมน อัศวินรัตติกาลจะต้องกลับมาปฏิบัติภารกิจในเมืองก็อตแธมอีกครั้ง แบทแมนต้องปกป้องเมืองจากการครอบครองของศัตรูอย่างโจ๊กเกอร์ แต่ภารกิจในครั้งนี้แบทแมนอาจจะต้องปล่อยวางตัวเอง และเปลี่ยนจากการลุยเดี่ยวในแบบเดิม แล้วลองร่วมมือกับคนอื่นๆในการทำภารกิจ นี่เป็นผลงานการกำกับของ คริส แมคเคย์ และมีทีมให้เสียงพากย์อย่าง วิลล์ อาร์เน็ตต์ , ไมเคิล ซีร่า , โรซาริโอ ดอว์สัน, แซค กาลิเฟียนนาคิส

 

Logan กำหนดเข้าฉาย : 3 มีนาคม


สร้างกระแสได้มากทีเดียวหลังจากที่ Logan จะเป็นหนังภาคสุดท้ายที่ฮิวจ์ แจ็คแมนจะกลับมารับบทเป็น “วูลฟ์เวอรีน” โดยเรื่องราวในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นในยุคสมัยที่มิวแตนท์กลายเป็นชนกลุ่มน้อย (ใกล้สูญพันธุ์) โลแกนกลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่แก่ตัวลงและเริ่มมีอายุ ยังไม่รวมไปถึงการที่เขากลายเป็นพ่อซึ่งมีลูกสาวต้องดูแล โลแกนและศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (แพทริก สจวร์ต) ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งการตามล่าครั้งใหญ่ ตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของเจมส์ โกลด์แมน ซึ่งเคยกำกับหนังโรแมนติกอย่าง Kate & Leopold, Knight and Day รวมไปถึง The Wolverine ในปี 2013 ด้วย

 

Guardians of the Galaxy Vol. 2 กำหนดเข้าฉาย : 5 พฤษภาคม


การกลับมาอีกครั้งของปีเตอร์ ควิลล์ (คริสต์ แพรตต์) และผองเพื่อนต้องกลับมาผจญภัยในดาวต่างๆกันอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องราวมากมายในหนังภาคแรกและกลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ (แบบทีม) ที่เข้าไปครองใจผู้คนทั่วโลก และมันจะไม่เปรี้ยงขนาดนี้ถ้าขาดคาแรกเตอร์ที่น่าจดจำไม่ว่าจะเป็นร็อคเก็ต - แรคคูนกระสุนเดือด, กรู้ท – ฮิวแมนนอยด์ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้, กาโมร่า ผู้อันตรายและซับซ้อน และ แดรกซ์ เดอะเดสทรอยเยอร์ ทั้ง 5 คือสิ่งมีชีวิตพันธุ์ประหลาดคือเมื่อรวมกันเป็นหนึ่งแล้ว ความบรรลัย วางป่วงก็บังเกิดขึ้น ความพิเศษของหนังภาคนี้ยังได้นักแสดงอย่าง เคิร์ธ รัสเซลมารับบทเป็นพ่อของปีเตอร์ ควิลล์อีกด้วย


 


Wonder Woman กำหนดเข้าฉาย : 2 มิถุนายน

ได้ฤกษ์หนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากฝั่งค่ายหนังดีซีซักที หลังจากที่ไดอาน่า พรินซ์หรือวันเดอร์วูแมน ได้ปรากฏตัวมาแล้วครั้งหนึ่งใน Batman v Superman: Dawn of Justice และเธอจะได้ปรากฏตัวอีกครั้งใน Justice League ยิ่งไปกว่านั้น Wonder Woman จัดเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีตัวละครเอกเดินเรื่องในรอบหลายปี (ภายหลังจาก CATWOMAN และ ELECTRA) แถมยังได้ผู้กำกับเป็นผู้หญิงอย่างแพตตี้ เจนกินส์อีกด้วย นอกจากนักแสดงสาว(นางแบบ)อย่างกัล กาโดล แล้วเธอยังจะได้ประกอบคู่กับหนุ่มหล่ออย่างคริส พายน์ในบทสตีฟ เทรเวอร์ และฉากหลังในหนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสงครามโลกครั้งที่ 1

 

Spider-Man: Homecoming กำหนดเข้าฉาย : 7 กรกฏาคม

หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่รีเมคบ่อยจนไม่กลัวคนดูจะเบื่อจะเอียนกันเลย สำหรับซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์แมงมุมอย่างสไปเดอร์แมน ซึ่งครั้งนี้สตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์สและมาร์เวลสตูดิโอตกลงในการแบ่งส่วนคาแรกเตอร์ของสไปเดอร์แมน เพื่อให้ตัวละครนี้ได้ไปปรากฏตัวอยู่ในจักรวาลของมาร์เวล คอมมิกส์ ซึ่งตัวละครนี้ปรากฏตัวมาแล้วครั้งหนึ่งใน CAPTAIN AMERICA CIVIL WAR โดยนักแสดงหนุ่มวัยกระเตาะที่มารับบทครั้งนี้ก็คือ “ทอม ฮอลแลนด์” และยังได้ไมเคิล คีตันมารับบทเป็นตัวร้าย แถมยังได้หนุ่มโรเบิร์ต ดาว์นนี่ จูเนียร์มารับบทเป็นไอรอนแมน/โทนี่ สตาร์คอีกด้วย

 

Thor: Ragnarok กำหนดเข้าฉาย : 3 พฤศจิกายน

สงครามบนแอสการ์ดดูเหมือนจะยังปะทุอยู่ แต่ที่น่ากลัวยิ่งกว่าคือภัยคุกคามที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างเงียบๆจากเฮล่าที่มุ่งหมายจะทำลายดาวแอสการ์ดแต่ก่อนที่จะทำเช่นนั้นได้ ธอร์ต้องเอาตัวรอดจากศึกประลองมรณะที่จับเขามาโรมรันกับพันธมิตรและเพื่อนเก่าแห่งอเวนเจอร์ส นั่นก็คือ ดิ อินเครดิเบิล ฮัลค์ โดยตัวหนังภาคนี้เป็นผลงานของผู้กำกับไทกา ไวทีวี โดยมีคริส เฮมส์เวิร์ธ กลับมารับบทธอร์ และ ทอม ฮิดเดิลตัน กลับมารับบทโลกิ อีกครั้ง ตัวร้ายของเรื่องรับบทโดยเคต บลันเชตต์ เทสซ่า ทอมป์สัน รับบทวัลคีรี่ ส่วนคาร์ล เออร์บาน รับบทสกรูทจ์ และเจฟฟ์ โกลด์บลัมม์รับบทแกรนด์มาสเตอร์ บุคคลที่อายุมากที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

 

Justice League วันเข้าฉาย : 17 พฤศจิกายน

หลังจากที่เราได้ทราบคร่าวๆแล้วว่าใครเป็นใครในทีม จัสติส ลีค มาคราวนี้ถึงเวลาที่เราจะได้เห็นตัวเป็นของๆอคาวแมน (เจสัน โมมัว), เดอะ แฟลช (เอสร่า มิลเลอร์), ไซบอร์ก (เรย์ ฟิชเชอร์) โดยตัวร้ายของหนังภาคนี้คือ สตีเฟ่น วูลฟ์ซึ่งปรากฏอยู่ในฉากที่โดนตัดออกของหนังเรื่อง Batman v Superman โดนโทนหนังของ Justice League จะไม่มืดหม่นเท่า BVS จะสว่างขึ้น เต็มไปด้วยอารมณ์ขันมากขึ้น นอกเหนือไปจากนักแสดงชุดหลักแล้วยังได้ เจ.เค ซิมมอนส์มารับบทกรรมมาธิการกอร์ดอนและแอมเบอร์ เฮิร์ทรับบทเมร่า


@พริตตี้ปลาสลิด

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2017 ที่ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook