หมาก-ญาญ่า รีเทิร์น! สาดความดราม่า ปะทะบทบาทใน "คลื่นชีวิต"

หมาก-ญาญ่า รีเทิร์น! สาดความดราม่า ปะทะบทบาทใน "คลื่นชีวิต"

หมาก-ญาญ่า รีเทิร์น! สาดความดราม่า ปะทะบทบาทใน "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ได้คิวออกอากาศแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นเรื่องคลื่นชีวิต ของ ผู้จัดคนเก่ง หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กรุง ญ ฉัตร บทโทรทัศน์โดย คนปั้นฝัน กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง นำแสดงโดยพระนางสุดฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมด้วยพระนางอีกสองคู่คือ หลุยส์ สก๊อต กับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ มาสุ จรรยางค์กุลดี กับ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง อาทิ บัว-วันสิริ อ่องอำไพ, มยุริญ ผ่องผุดพันธ์,ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,โชติกา วงศ์วิลาศ, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ฯลฯ


“คลื่นชีวิต” เริ่มเรื่องที่ จีราวัจน์(อุรัสยา เสปอบันด์) ซุปตาร์สาวชื่อดัง ที่เบื้องหน้าเหมือนมีชีวิตที่สวยหรู แต่จริงๆแล้วเบื้องหลังครอบครัวมีปัญหาเพราะไม่เข้าใจกับแม่ คุณหญิงจริยา(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ทะเลาะกันตลอด ขณะที่พ่อเลี้ยง สิทธา(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เศรษฐีร่ำรวยมีอิทธิพล ก็จ้องอยากจะได้จีราวัจน์เป็นภรรยาอีกคน ทำให้จีราวัจน์เกลียดสิทธามาก และแล้วก็เกิดเรื่องร้ายเมื่อสิทธาวางยาจะปล้ำจีราวัจน์ ซึ่งเธอสามารถหนีออกมาได้ แต่เพราะฤทธิ์ยานอนหลับ ทำให้จีราวัจน์กลายเป็นฆาตกรโดยไม่ตั้งใจ เธอขับรถชนติวดี(พริมา พันธ์เจริญ)แฟนสาวของทนายสาธิต(ปริญ สุภารัตน์)ตาย ก่อนจะสลบไป สุกี้(เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) ผู้จัดการผู้ดูแลจีราวัจน์ จัดการให้สเตฟาน(คิง ก่อนบ่าย)คนขับรถรับสารภาพผิดกับตำรวจว่าเป็นคนขับรถชนติวดี เมื่อจีราวัจน์รู้เรื่องก็โกรธมาก จะไปสารภาพผิดกับตำรวจ แต่ทั้งสุกี้และดารกา(ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) เพื่อนสาวคนสนิทขอร้องไว้


แต่ทางด้านสาธิต กลับไม่เชื่อว่าสเตฟานเป็นคนขับรถชน เพราะขณะที่ติวดีโดนรถชน เขาได้ยินเสียงของจีราวัจน์ ทำให้สาธิตพยายามทุกวิถีทางหาหลักฐานเอาผิดจีราวัจน์ แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสิทธาช่วยทำลายหลักฐานตามคำขอร้องของคุณหญิงจริยา แต่ยังไงสาธิตยังไม่ยอมหยุด คิดว่าสักวันจะต้องจัดการจีราวัจน์ให้ได้


ยิ่งสาธิตเห็นจีราวัจน์มายุ่งเกี่ยวกับผู้กำกับไฟแรง ชยันต์(หลุยส์ สก๊อต) ทำให้ปียากุล(จรินทร์พร จุนเกียรติ) ทะเลาะกับชยันต์ตลอด ยิ่งทำให้สาธิตเกลียดจีราวัจน์ และเมื่อเห็นเจตร(มาสุ จรรยางค์กุลดี) วิศวกรหนุ่มมาติดพัน ก็ยิ่งโกรธที่คิดว่าจีราวัจน์หว่านเสน่ห์ไปทั่ว แม้แต่ผู้ชายที่เพื่อนสนิทอย่างดารการัก ก็คิดจะไปยุ่งเกี่ยว ขณะที่ปียากุลก็โดน พิม(โชติกา วงศ์วิลาศ)นางเอกจอมสร้างภาพ คู่อาฆาตของจีราวัจน์คอยปั่นให้เข้าใจผิดจีราวัจน์ คิดว่าจีราวัจน์ชอบชยันต์ ทำให้ปียากุลตามอาละวาดหึงหวงสามีตลอดจนวุ่นวาย


สิทธาสั่งให้ลูกน้องฆ่าสาธิต ขณะที่จีราวัจน์รู้เรื่องคอยช่วยเหลือ และเสี่ยงชีวิตช่วยสาธิตหลายครั้ง ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน ความดีของจีราวัจน์ ทำให้สาธิตประทับใจ ต่างคนต่างห่วงใยกัน จีราวัจน์ก็ซึ้งในความดีของสาธิต ด้วยความละเอียดอ่อนของ สาธิต ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เธอไม่เคยได้จากใคร เป็นความรู้สึกที่เธอโหยหา จนทำให้จีราวัจน์แอบ เผลอใจให้สาธิตโดยไม่รู้ตัว สองคนต่างมีความห่วงใยที่ไม่กล้าแสดงออกต่อกัน ขณะเดียวกันจีราวัจน์พยายามจะสานต่อความรักของชยันต์ และ ปียากุล ให้เข้าใจกัน แต่ทิฐิและความดื้อรั้นหึงหวงของปียากุล ทำให้ยิ่งทะเลาะกันไปยกใหญ่


แต่แล้วสิทธาก็ทำให้สาธิตเข้าใจจีราวัจน์เป็นผู้หญิงเลวร้าย พร้อมทั้งเอาหลักฐานที่จีราวัจน์ขับรถชนติวดีไปให้สาธิต เรื่องนี้รู้ถึงหูจริยา จริยารีบไปหาสาธิตเพื่อเจรจาพร้อมเสนอ เงินให้ ความเจ็บปวดในใจของสาธิต ทำให้สาธิตบอกจริยาไปว่า "เขาจะยอมทำลายหลักฐาน ก็ต่อเมื่อจีราวัจน์เอาตัวมาแลก !!!!"


เมื่อจีราวัจน์รู้เรื่องข้อแลก เปลี่ยนของสาธิตแล้ว เธอจะทำเช่นไร จะยอมทำตาม ข้อแลกเปลี่ยนของสาธิตหรือไม่ ชยันต์และปียากุลจะกลับมาคืนดีกันไหม เจตรกับดารากาจะสมหวังกันหรือเปล่า และหัวใจรักของแม่ที่จริยากดเก็บไว้ ไม่เคยแสดงออกให้ลูกเห็น จริยาจะเลือก ปกป้องสิทธา เกียรติยศ ชื่อเสียงของตัวเองหรือปกป้องลูก สุดท้ายเส้นทางความรักระหว่างสาธิตกับจีราวัจน์ที่มีความแค้นขวางกั้นจะมีวันเกิดขึ้นได้หรือไม่ ต้องติดตามชมใน "คลื่นชีวิต”...


หมาก-ปริญ พูดถึงบทบาทของตัวเองในละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นทนายความที่มีทิฐิ เจ้าคิดเจ้าแค้น โมโหนางเอกเพราะขับรถชนแฟนเราตาย ถึงกฎหมายเอาผิดไม่ได้ ก็แบบยังไม่ยอม เรื่องนี้ถือว่าเป็นละคร ดรามาเต็มๆเลยครับ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน แรกๆเข้าฉากเครียดเหมือนกัน แต่พอจับทางได้ก็สนุกครับ รู้สึกว่าท้าทาย ต้องปะทะกับญาญ่าเต็มที่เลย ต่างคนต่างเชือดเฉือนกัน ยั่วโมโหกัน ร้ายใส่กัน ฉะกัน ไม่มีใครยอมใคร ตอนถ่ายทำต้องสมาธิมากๆ รับส่งอารมณ์กัน ตั้งใจมาก ยิ่งพี่แอ้ว-อำไพพร ผู้กำกับ จะแบบบี้อารมณ์ความรู้สึกมากๆ แต่ละฉากกว่าจะผ่านกันได้ สุดสุดเลยครับ อารมณ์ความรู้สึกเยอะทุกฉาก ญาญ่าก็เก่งมากเลยครับ ถือว่าเป็นบทบาทที่ได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้น ดีใจมากเลยครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ บทละครก็สนุกมากด้วย อยากให้ติดตามชมกันนะครับ”


ส่วน ญาญ่า-อุรัสยา พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ญาญ่าพลิกบทบาทจากละครเรื่องอื่นๆเลยค่ะ เป็นซุปตาร์ชื่อดัง ที่คนภายนอกมองว่าเป็นคนแข็ง ไม่ยอมใคร แต่ภายในอ่อนแอ เจอปัญหาถาโถมจนแทบจะรับไม่ไหว ถือว่าเป็นละครที่ดราม่าหนักมากๆค่ะ เรื่องนี้ทุกตัวละครโดนคลื่นเข้ามาซัดตลอด โดยเฉพาะตัวละครจีราวัจน์ ที่เจอคลื่นซัดตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาตลอด คนรอบด้านทุกอย่าง โดยเฉพาะกับตัวพระเอกทนายสาธิต ที่จ้องจะเอาจีราวัจน์เข้าคุกให้ได้ แบบหนักหนาสาหัสมาก แต่จีราวัจน์กลับเป็นห่วงเป็นใย กลัวว่าเค้าจะโดนฆ่าตาย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เลยจะขัดแย้งกันไปด้วย ระหว่างถูกผิด ระหว่างความรักกับความแค้นค่ะ แต่ละฉากที่แสดงก็เลยจะมีอารมณ์ความรู้สึกหลากหลายมาก เล่นยากมากเลยค่ะ อย่างพี่หมาก ก็แสดงเก่งมากเลยเรื่องนี้ ทั้งอารมณ์ ทั้งสีหน้าท่าทาง มาทุกอย่างเลยค่ะ แต่อยากจะบอกว่าเรื่องราวเข้มข้น สนุกมากค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ”


ติดตามชมบทบาทของพระนางหมาก-ญาญ่า ได้ในละคร “คลื่นชีวิต” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ หมาก-ญาญ่า รีเทิร์น! สาดความดราม่า ปะทะบทบาทใน "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook