เปิดความกล้าท้าทายไปให้สุดกับ “จึ๋ง อนุรักษ์” รองแชมป์จาก TGT ซีซั่น 6

เปิดความกล้าท้าทายไปให้สุดกับ “จึ๋ง อนุรักษ์” รองแชมป์จาก TGT ซีซั่น 6

เปิดความกล้าท้าทายไปให้สุดกับ “จึ๋ง อนุรักษ์” รองแชมป์จาก TGT ซีซั่น 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับแฟนๆ Sanook! แล้ว เราเชื่อว่าทุกคนน่าจะได้รู้จักกับชื่อของจึ๋ง อนุรักษ์กันดีแล้วจากการเกาะติด Thailand’s Got Talent มาตลอดทั้งซีซั่นของเรา เพราะเขาคือผู้ที่ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 จากเวทีนี้ซีซั่นล่าสุดด้วยโชว์สุดพิศวงที่ชวนให้ทึ่งถึงความสามารถของเด็กชายวัย 18 ปีกับการเต้นแบบไร้กระดูกหรือที่รู้จักกันว่า “Bonetics” ซึ่งเป็นความสามารถที่เรายังไม่ค่อยเห็นคนไทยคนไหนทำได้

     สำหรับเส้นทางการก้าวเข้าสู่เวที TGT ของจึ๋งนั้นก็เหมือนเป็นเรื่องของโชคชะตาเลย เพราะหลังจากที่เขาได้ดูคลิปของ Alonzo “Turf” Jones นักแสดงสตรีทอาร์ตชาวอเมริกันซึ่งเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันจากรายการ America’s Got Talent ปี 2012 ที่ใช้การเต้นแบบไร้กระดูกนี้พิชิตใจกรรมการคลิปนั้น ก็เป็นแรงบันดาลใจให้จึ๋งเริ่มต้นฝึกฝนการเต้นสไตล์นี้ด้วยตัวเองและเข้าสู่เวที TGT ซีซั่น 5 ก่อนจะมาประสบความสำเร็จกับซีซั่น 6 เดินตามรอยของ Turf แบบเป๊ะๆ

     จึ๋งบอกกับ Sanook! ว่า เวที TGT เป็นประตูสู่โอกาสของเขาหลายๆ อย่างเพราะถึงแม้จะตกรอบรองชนะเลิศไปในปีที่แล้ว แต่ครั้งนั้นก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากขึ้น และเริ่มมีคนให้โอกาสในการแสดงจนสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองจากการเต้นของเขา ทั้งยังเป็นโอกาสให้เขาได้ฝึกซ้อมและสั่งสมประสบการณ์สำหรับการประกวดในซีซั่นนี้จนคว้ารางวัลมาได้ในที่สุด



     นอกจากความประทับใจที่ผู้ชมจำนวนมากเอ่ยปากถึงความดีงามในโชว์ของจึ๋งซึ่งเป็นของรางวัลที่เขาบอกว่าเป็นสิ่งที่มีความหมายสำหรับเขามาก เรื่องของของรางวัลก็คุ้มค่าสุดๆ เพราะได้รับรถเอสยูวี ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต โดยมีคุณ ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ด เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล จึ๋งบอกเราว่าเป็นความรู้สึกที่สุดยอดและประทับใจจริงๆ เพราะเห็นแค่ด้านนอกก็รู้สึกได้ถึงความทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตน

     ถึงแม้เขาจะยังขับรถไม่เป็น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสมรรถนะ และตัวรถที่ยกสูงทำให้มองเห็นทุกเส้นทาง ด้วยทัศนวิสัยที่ชัดเจน แต่ในตอนนี้ที่จึ๋งเพียงแค่ได้สัมผัสในฐานะผู้โดยสาร จึ๋งก็รู้สึกว่าเป็นรถยนต์ที่ออกแบบอย่างดี เพราะรู้สึกถึงความสบายเมื่อเข้าไปนั่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นุ่มสบาย ห้องโดยสารกว้าง หรือคอนโซลที่ไม่ว่าจะต้องการฟังก์ชั่นไหนก็สั่งได้อย่างใจ จนจึ๋งบอกตัวเองว่าจะต้องรีบหัดขับรถให้เร็วที่สุด แถมยังหยอดความน่ารักๆ ในแบบของจึ๋งว่าสถานที่แรกที่เขาอยากพา ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตไปด้วยมากที่สุดก็คือบ้านของครอบครัวในจังหวัดเชียงรายซึ่งเป็นที่อยู่ของคุณยายของเขา ซึ่งจึ๋งบอกว่าไม่ได้กลับไปเยี่ยมนานแล้ว ตั้งแต่ได้เริ่มแข่งขัน TGT ในซีซั่นที่แล้ว

     จึ๋งทิ้งท้ายอย่างประทับใจกับ Sanook! ว่าถ้าใครอยากสัมผัสสุดยอดประสบการณ์จากเวที TGT แบบจึ๋ง อย่างนี้แล้วล่ะก็ เขาบอกเลยว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่เราต้องแข่งกับตัวเอง ขึ้นอยู่ว่าแต่ละคนจะกล้าที่จะแสดงความสามารถของตัวเองออกมาขนาดไหน ไม่ต้องสนใจว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรแต่ความกล้าที่จะเปิดตัวเองออกไปนี่ล่ะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

     สำหรับใครที่อยากจะได้รับรางวัลและประสบการณ์แบบจึ๋ง อย่ารอช้า! ค้นหาความสามารถของตัวเองและหมั่นฝึกฝนจนถึงที่สุด แล้วมาเจอกันได้ที่ TGT ซีซั่นหน้าซึ่งเราเชื่อว่าจะต้องได้เห็นคนไทยที่มีความสามารถเด็ดๆ อีกมากมายแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook