สุดท้ายแล้ว!“ดูโอ้ โซลซิสเตอร์”จับมือ"บีเคเค บอยแบนด์"พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ"เมจิกมิเรอร์"

สุดท้ายแล้ว!“ดูโอ้ โซลซิสเตอร์”จับมือ"บีเคเค บอยแบนด์"พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ"เมจิกมิเรอร์"

สุดท้ายแล้ว!“ดูโอ้ โซลซิสเตอร์”จับมือ"บีเคเค บอยแบนด์"พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ"เมจิกมิเรอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายแล้ว! “ดูโอ้ โซลซิสเตอร์” จับมือ "บีเคเค บอยแบนด์" พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ "เมจิกมิเรอร์" ได้กลับมาร่วมชิงชัยไฟนอล"น้าเน็ก" ชวนชาวไทยร่วมตัดสินเดอะวินเนอร์ 4 ก.ย.นี้

กรุงเทพฯ- 29 สิงหาคม 2559 – ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์สุดท้าย ที่เรียกได้ว่ารวมทั้งความเสียวสุดๆ และมันส์สุดๆ ในรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” สำหรับหกทีมผู้เข้าแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์สุดท้ายนี้ ได้แก่ TGT 25 ดับบลิวโฟร์ดี TGT 26 บราเธอร์กรีน TGT 27 บีเคเค บอยแบนด์ TGT 28 อ๊อพโพสิท TGT 29 ดูโอ้โซลซิสเตอร์ และ TGT 30 เดลี่โปรเจ็กต์ ต่างเผยความมั่นใจ สู่สายตาผู้ชมทั้งประเทศ หลังจากผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ในที่สุดประเทศไทยก็ตัดสินให้ “TGT 29 ดูโอ้โซลซิสเตอร์” น้องเท็น และน้องไอซ์สองสาวเพื่อนรัก กับหนึ่งห่วงลอยฟ้า เกิดเป็นโชว์สุดทึ่ง และเต็มไปด้วยความหวาดเสียว โดยสองสาวได้ปล่อยไม้ตายโชว์ลีลาล่องลอยอยู่บนอากาศโดยใช้เพียงขาเกี่ยวกันไว้ เห็นได้ชัดว่านอกจากการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง ยังต้องอาศัยความเชื่อใจซึ่งกันและกัน จึงเกิดเป็นโชว์สุดเพอร์เฟ็กต์ทำให้ความหวาดเสียวกลายเป็นความสวยงามที่ลงตัว ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ลอยลำผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนทีมที่ได้คะแนนโหวตรองลงมาอีกสองอันดับได้แก่ "TGT 27 บีเคเค บอยแบนด์" และ "TGT 28 อ๊อพโพสิท" ซึ่งกรรมการทั้งสี่คนก็ได้ทำหน้าที่ตัดสินสองทีมนี้ด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ให้ “TGT 27 บีเคเค บอยแบนด์” ซึ่งเป็นโชว์เพอร์คัสชั่น สไตล์กวนเกรียนของกลุ่มเด็กนักเรียนชายวัยมัธยมปลาย ที่อยากเป็นบอยแบนด์ และพวกเขาก็ทำสำเร็จเพราะจังหวะ และทำนองดนตรีมันส์ๆ ของพวกเขาสามารถกุมความสนใจของผู้ชมทั้งในห้องส่ง และผู้ชมทางบ้านไว้อย่างอยู่หมัด ทั้งพลัง และอินเนอร์ที่ส่งออกมาจากลีลาท่าทางที่ดูแล้วก็อดยิ้มเพลิดเพลินไปจนจบโชว์ ก็เอาชนะอีกทีม ผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อย
ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทางรายการยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ประจำซีซั่น เมื่อน้าเน็กประกาศ กติกาพิเศษ "เคลียร์มั่นใจ ให้ไปต่อ" เพื่อเปิดโอกาสให้ประเทศไทยได้ร่วมกันโหวตทีมที่ได้คะแนนอันดับสามในรอบเซมิไฟนอลทั้งห้าสัปดาห์ เพื่อเข้าสู่รอบไฟนอลอีกหนึ่งทีม ซึ่งห้าทีมดังกล่าวได้แก่ "แสงสีศิลป์" "เมจิก มิเรอร์" "แฝด" "ยูดีทาวน์ เบรคบีท" และ "อ๊อพโพสิท" ให้โอกาสคนไทยโหวตเลือกอีก 1 ทีมด้วยกติกา 1 เบอร์ 1 โหวต และผลปรากฏว่าคนไทยได้ตัดสินให้ "เมจิก มิเรอร์" ที่แสดงโชว์เล่านิทานในสไตล์สุดฮาแบบไม่เหมือนใครจากการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่สอง ผ่านเข้าไปร่วมชิงชัยเป็นทีมสุดท้ายในรอบไฟนอล เพื่อเตรียมลุ้นเป็นสุดยอดทาเลนต์ของประเทศไทยเพื่อคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่าสิบล้านบาท

สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการฯ อย่าง “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เล่าว่า “จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลทั้งห้าสัปดาห์ โดยในแต่ละสัปดาห์เราได้สองทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล ทำให้ได้สิบทีมผู้เข้าแข่งขันในรอบไฟนอล ได้แก่ "ฟาสซิเนติ้งโฟร์" "ดิแอมบูแลนซ์" "เด็ฟ-จี" "พ้อยต์เวิร์ก" "นางฟ้าเทอร์โบ" "จณิน" "จึ๋ง-อนุรักษ์" "สาวสะบัด" "ดูโอ้ โซลซิสเตอร์" และ "บีเคเค บอยแบนด์" นอกจากนี้ทางรายการฯ ยังได้จัดเซอร์ไพรส์ กติกาพิเศษประจำซีซั่น "เคลียร์มั่นใจให้ไปต่อ" ที่ให้ประเทศไทยร่วมโหวตอีกหนึ่งทีม ซึ่งก็ได้ "เมจิก มิเรอร์" ทีมนักเล่านิทาน และโชว์ล้อเลียนที่ฮามาก ผ่านเข้ารอบไฟนอลเป็นทีมที่สิบเอ็ด โดยการแข่งขันรอบไฟนอลจะถ่ายทอดสดให้ทั้งประเทศไทยได้รับชมกันในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน เวลา 17.10 น. เป็นต้นไป และท่านผู้ชมทางบ้านทุกคนก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินสุดยอดทาเลนต์ของประเทศไทยได้ ด้วยการโหวตทีมที่ตนเองชื่นชอบเพียงหนึ่งทีมจากทั้งหมดสิบเอ็ดทีม ให้พวกเค้าคว้ารางวัลประจำซีซั่นรวมมูลค่ากว่าสิบสองล้านบาท เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 ทุกคะแนนโหวตของทุกคนมีความหมายต่อทุกความฝันบนเวทีแห่งนี้ครับ”

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 17.10 น. เป็นต้นไป และตัดสินทีมผู้ชนะเวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ
1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com
2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร
ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook