“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่รอบไฟนอล

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่รอบไฟนอล

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ  จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่รอบไฟนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล "เบน ชลาทิศ" เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

กรุงเทพฯ- 15 สิงหาคม 2559 – ลุ้นระทึกกันนาทีต่อนาที สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอล สัปดาห์ที่สามของรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” สำหรับหกทีมผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ TGT 13 แอมพ์เพอร์กรุ๊ป TGT 14 วายเคที TGT 15 แฝด TGT 16 บี-วิคเก็ต TGT 17 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ และ TGT 18 นางฟ้าเทอร์โบ ที่ต่างก็ซุ่มฟิตร่างกาย ฝึกซ้อมโชว์มาอย่างดี จนในที่สุดประเทศไทยก็ตัดสินให้ น้องๆ ชาวขอนแก่นกว่าหลายสิบชีวิต “TGT 18 นางฟ้าเทอร์โบ” ที่มาพร้อมกับโชว์เชียร์บนสแตนในคอนเซ็ปต์ "กระเทยประท้วง" ทำให้คนทั้งประเทศเห็นว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีของสังคมได้ เรียกได้ว่า ไม่มีโชว์ไหนจะเผ็ดร้อน แซ่บเว่อร์เท่าทีมนี้จริงๆ ทำให้คว้าผลโหวตผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนทีมที่ได้คะแนนโหวตจากประเทศไทยรองลงมาอีกสองอันดับได้แก่ "TGT 17 จณิน อลิสา โวลล์มันน์" และ "TGT 15 แฝด" ซึ่งกรรมการก็ได้ตัดสินที่คะแนน 2 : 2 เสียง จึงต้องกลับไปเปิดผลโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ผลปรากฏว่า “TGT 17 จณิน อลิสา โวลล์มันน์” กับโชว์พลังการร้องเพลง Chandelier ของ Sia ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับท่อนแร็พที่เธอแต่งขึ้นมาเอง เพื่อโชว์ทักษะทาเลนต์ของตัวเอง ก็เอาชนะอีกทีมไปด้วยคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ ผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่ 4 (ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้) ก็เป็นอีกสัปดาห์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีทั้งโชว์สุดอลังการ หวาดเสียว และน่ารัก รวมไว้อยู่ด้วยกัน เริ่มจาก TGT 19 สาวสะบัด กับลีลาการร้อง เต้น และสะบัด รับประกันความมันส์ได้จากปุ่มโกลด์บัซเซอร์ที่ได้รับจากแหม่ม คัทลียา ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา ต่อด้วย TGT 20 ยูดีทาวน์ เบรค บีท กลุ่มหนุ่มๆ นักเต้นที่รวมตัวกัน เพราะมีสิ่งที่รักเหมือนๆ กันนั่นก็คือการเต้น ในรอบเซมิไฟนอลนี้พวกเขาจะเตรียมสเต็ป ลีลาแบบไหนมาโชว์ ต้องติดตามให้ดี ด้าน TGT 21 สเต็ปดีไซน์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม และกรรมการอย่างมากมายมาแล้วในรอบออดิชั่น กับโชว์โมเดิร์นแดนซ์สุดอลังการที่รวมเอาสัตว์ในวรรณคดีไทยมาโลดแล่นอยู่บนเวที ต้องติดตามว่ารอบนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาโกยคะแนนโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ ด้านโชว์เสียวๆ อย่าง TGT 22 จึ๋ง อนุรักษ์ ด้วยความกล้า และมั่นใจ จึงกลับมาบนเวทีแห่งนี้อีกครั้งกับโชว์ดัดตัวแบบพิศดาร ที่น้อยคนนักจะทำได้ ด้วยลีลา ความเป็นศิลปะมากขึ้น ทำให้เขาผ่านมาสู่รอบนี้ได้สำเร็จ ด้านคนรักเจ้าตูบก็เตรียมโทรศัพท์มากดโหวตกันให้เต็มที่ TGT 23 ชิกะอ๊อฟ ที่ใครหลายคนตกหลุมรักความเฉลียวฉลาดของเจ้าชิ สุนัขแสนรู้ จนแทบอดใจรอดูโชว์ในรอบนี้ไม่ไหว ปิดท้ายที่ TGT 24 ภูเก็ตสตรอมครูว์ หลังจากแปลงกายมาเต้นบีบอยในลุคนินจาหนุ่ม ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา รอบนี้พวกเขาจะมาโชว์ในลุคไหน เพื่อกระชากใจ และผลโหวตจากสาวๆ ห้ามพลาด 

ด้านกรรมการสุดเฮี้ยบอย่าง “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” เล่าว่า “ในการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลนี้ เห็นได้ชัดเลยว่าแต่ละทีมต่างกลับไปฝึกซ้อม คิดโชว์ดีๆ ออกมาแสดงให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชม รวมทั้งนำข้อแนะนำต่างๆ
ที่กรรมการชี้แนะ กลับไปปรับปรุง และพัฒนาโชว์ให้มีความสวยงาม แสดงความสามารถออกมาเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั้งประเทศอย่างเห็นได้ชัด โดยแต่ละทีมจะไปถึงฝั่งฝันได้อย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ร่วมส่งกำลังใจ และแรงผลักดันให้พวกเขา โดยการโหวตให้ทีมที่ชื่นชอบเข้าไปสู่รอบไฟนอลต่อไป อย่าลืมว่าทุกๆ คะแนนโหวตล้วนแล้วแต่มีความหมาย และอาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาตลอดไปก็ได้”

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น.ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook