ร่วมลุ้นและโหวต 30 ทีมสุดท้าย เซมิไฟนอล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 เริ่ม 31 ก.ค.นี้

ร่วมลุ้นและโหวต 30 ทีมสุดท้าย เซมิไฟนอล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 เริ่ม 31 ก.ค.นี้

ร่วมลุ้นและโหวต 30 ทีมสุดท้าย เซมิไฟนอล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 เริ่ม 31 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้ผู้เข้าแข่งขันเพียงสามสิบทีมสุดท้าย ที่ผ่านด่านการคัดเลือกของคณะกรรมการอย่างเข้มข้น และแล้วการแข่งขันที่สนุกสนาน ครบรส ของรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” ก็เดินทางมาถึงรอบเซมิไฟนอล

งานนี้แอบกระซิบบอกได้เลยว่า แต่ละทีมก็กำลังเตรียมซุ่มซ้อมเพื่องัดลีลาเด็ดๆ มาโชว์กันอย่างเต็มที่ในการแข่งขันรอบเซมิไฟนอล ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33 เป็นเวลา 5 สัปดาห์ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

สำหรับการแข่งขันเพื่อก้าวเข้าสู่รอบไฟนอลนี้ ผู้ชมทางบ้านจะดูเฉย ๆ ไม่ได้เด็ดขาด เพราะในแต่ละสัปดาห์จะมีผู้ผ่านเข้ารอบเพียง สองจากหกทีม เท่านั้นโดยหนึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบนั้นจะมาจากคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั้งประเทศ ส่วนทีมที่ได้รับผลคะแนน โหวตรองลงมาสองอันดับ เหล่ากรรมการจะเป็นผู้ตัดสิน ว่าทีมใดจะได้เข้าสู่รอบไฟนอล

ทั้งสองทีมที่เข้ารอบจะต้องไปทดสอบด่านสำคัญอีกครั้งเพื่อคว้ารางวัลใหญ่ที่สุดในเมืองไทย อันประกอบด้วยเงินสดจากเคลียร์ 5 ล้านบาท เงินสดจากทางรายการฯ 2 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม ศุภาลัยมาเรย์พัทยามูลค่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่า 10 ล้านบาท

และรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี 1 คัน มูลค่า 845,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินสด 2 แสนบาทจากทางรายการฯ งานนี้ผู้ชมทางบ้านนั่งชมอยู่หน้าจออย่างเดียวไม่ได้แล้ว รักใครเชียร์ใครก็เตรียมมือถือให้พร้อมแล้วโหวตกันให้เต็มที่ เพราะแต่ละคะแนนโหวต นอกจากจะเป็นกำลังใจให้พวกเขาแล้ว อาจพลิกชีวิตพวกเขาในชั่วข้ามคืนอีกด้วย!

ร่วมลุ้นติดขอบจอ และโหวตทีมผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบได้ง่ายๆ เพียง พิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น.ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33 ทั้งนี้การตัดสินมีคณะกรรมการจาก BECI ทำหน้าที่รวบรวมผลโหวตจากประชาชน โดยมีสักขีพยานและคณะกรรมการจากหลายหน่วยงานดูแลในเรื่องความโปร่งใส

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ
1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com
2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook