ต่อ อ่อยเบอร์แรง! ใส่ วี-เก้า หวั่นติดภาพเจ้าชู้! ใน O-Negative

ต่อ อ่อยเบอร์แรง! ใส่ วี-เก้า หวั่นติดภาพเจ้าชู้! ใน O-Negative

ต่อ อ่อยเบอร์แรง! ใส่ วี-เก้า หวั่นติดภาพเจ้าชู้! ใน O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำสาวๆ หายใจแทบไม่ทั่วท้อง เพราะไหนจะฉากอาบน้ำโชว์ซิคแพ็คขาวจั๊วะ ไหนจะฉากชวนจิ้นกับสาวๆ เพื่อนสนิททั้ง ปริม (วี-วิโอเลต) และ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ทำเอาพระเอกหล่อโอ้ปป้าเรียกพี่อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หรือนาย ปืน จากละครเรื่อง "O-Negative รักออกแบบไม่ได้" ช่อง GMM 25 ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เพราะหัวใจโลเล ง่ายดายซะเหลือเกิน เดี๋ยวอ่อนไหวไปกับคนน่ารัก เดี๋ยวสักพักก็แพ้ทางให้กับคนสวย ทำเอาเจ้าตัวกลัวแฟนๆ ติดภาพหนุ่มเจ้าชู้กันเลยทีเดียว


ต่อ-ธนภพ เล่าว่า "ต่อไม่ได้เจ้าชู้นะ ปืนต่างหากที่เจ้าชู้โลเล (ยิ้ม) คือในเรื่องจะเห็นว่าละครเขียนบทมาให้ผมรักเก้า (สุภัสสรา) ตั้งแต่แรกพบ แต่พอมารู้ว่าเก้ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เสียใจ อกหัก จังหวะนี้เราก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับวีมากขึ้น เพราะความน่ารักของวี เลยทำให้เราเริ่มโลเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร

ผมก็แอบหวั่นๆ นิดหน่อยว่าแฟนละครจะมองว่าตัวจริงผมเจ้าชู้ไหม แต่ผมก็เล่นไปตามบท ตามอารมณ์การแสดงที่ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) บรีฟมาครับ ก็ทำในหน้าที่ของเราให้ออกมาดี ตอนนี้คนหมั่นไส้ผมค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าขี้อ่อย อ่อยแรงมาก ฟิวประมาณว่าออกตัวแรงจีบปริมนะ และจะเริ่มเทคะแนนไปหาอาร์ทเพราะเกิดความเห็นใจ เพื่อนที่แอบรักเพื่อน

แล้วพอสุดท้ายปืนก็กลับไปรักฝุ่นอีก คนเลยมองว่าผมดูเจ้าชู้ โลเล แต่จริงๆ ตัวละครปืนมีเหตุผลในตัวเอง เพราะอะไร ทำไมเขาถึงเหมือนรักทั้ง 2 คน และอยากเก็บไว้ทั้ง 2 คน พาร์ทละครจะขยายเรื่องราวตัวละครให้มีมิติมากขึ้นด้วยครับ

ตอนนี้เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วครับ ความสัมพันธ์ของเพื่อนแต่ละคนเริ่มชัดเจนมากขึ้น อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ รับรองว่าคนดูได้แง่คิด ได้น้ำตา ได้ความสนุก ครบทุกรสชาตแน่นอน"

เอาใจช่วยความรักของเพื่อนกรุ๊ปโอได้ใน O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ทุกคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต่อ อ่อยเบอร์แรง! ใส่ วี-เก้า หวั่นติดภาพเจ้าชู้! ใน O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook