ฟีตแบคคนดู I HATE YOU I LOVE YOU ตอนจบ

ฟีตแบคคนดู I HATE YOU I LOVE YOU ตอนจบ

ฟีตแบคคนดู I HATE YOU I LOVE YOU ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลยปมสุดท้ายไปกับตอนของ "ซอล" มุมตัวละครสำคัญสุดท้าย ในซีรีส์ดัง "I HATE YOU I LOVE YOU" ที่กระแสตอบรับจากโซเชียลถล่มทะลาย ในที่สุดก็ได้รู้ว่าใครที่เป็นคนฆ่านานะ 

รอคอยกันอย่างใจจดจ่อกับตอน ซอล ตัวละครสุดท้ายที่เฉลยปมทุกอย่างของเรื่อง ที่รับบทโดยนักแสดงสาว "ฝน ศนันธฉัตร" งานนี้สาวฝนได้รับเสียงชื่นชมกับการแสดงบทบาท ฆาตกรสองหน้าได้อย่างแนบเนียน อีกทั้งในฉากอารมณ์ต่างๆยังแสดงสีหน้าออกมาได้ส่งอารมณ์ถึงคนดู เรียกว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

ในส่วนของเรื่องราวตอนสุดท้าย ดูเหมือนการเฉลยปมครั้งนี้จะทำให้คนดูเสียงแตกกันไปหลายความคิดเห็น มีทั้งปลื้มและไม่ปลื้มกับตอนจบของเรื่องนี้ ความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน...

ความเห็นชาวเน็ต

-ซอลคือนางเกลียดนานะอยู่แล้ว เหมือนนางแพ้นานะมาตลอด ไทเกอร์ที่เกือบได้ ก็นก ไปกราบแล้วยังบอกแม่มึงไม่ใช่แม่กู อีไอ่มาบิ้วอีก

-ซอล ยอมฆ่านานะ เพื่อรักษาครอบครัว สงสารน้อง แต่ ไอ่ ยอมช่วยซอลฆ่า เพื่อได้กุมความลับซอล เพื่อจะได้ซอล จริงๆ ไอ่รักตัวเอง

-พวกที่ชอบปลอบตัวเองว่า รักแท้ไม่จำเป็นต้องครอบครอง ขอให้ไปทำความรู้จัก ไอ่ Hate Love

-ก็จริงที่ใครฆ่านานะไม่สำคัญเท่า ทำไมถึงฆ่า ชอบการนำเสนอที่ให้เห็นมุมมองของแต่ละคน ถ้าไม่ใช่คนดู ทุกคนก็จะเห็นแต่มุมของตัวเอง

-ซอล vs ซัง | ยิ่งรู้สึกว่าสองคนต่างกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นถึงศักยภาพทางการแสดงของฝน สุดยอดเลยคนนี้ #คิรัน #uprinceseries #hateloveseries

-คนที่รับบทเป็นน้องชายซอลคือ “เจต” แถมยังเป็นลูกชายแท้ๆ ของผู้ที่รับบทเป็น “คุณแม่ซอล” อีกด้วย! ตี๋ขาวเหลือเกินพ่อคู้นนนนนน

-แต่ถ้าพูดถึง EP ของซอล ฝนแสดงดีมากจริงๆ อย่างฉากวิ่งทำหน้ากระวนกระวายแต่ต่อหน้าพ่อก็เป็นเด็กสดใสเรียบร้อย, ฉากมองพ่อกับแม่

-hate love series เป็นตัวบุกเบิกแนวทางของซีรีส์ไทยมาก จะมีสักกี่เรื่องที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองแต่ละคนในแต่ละเหตุการณ์ แล้วทำออกมาได้ดีขนาดนี้

-เราว่าจบแบบนี้มันก็ดีมากสำหรับวงการซีรีส์ไทยแล้ว ทั้งรูปแบบการเล่าเรื่อง การคลายปมไม่สุด มีปมปลายเปิดให้คิดต่อเองอีก

-hate love series ไม่ได้มุ่งสะท้อน "สังคม" มันมุ่งสะท้อน "สันดาน" คนที่ไม่แน่ไม่นอน อยากได้สืบสวนจัดจ้านวิจารณ์สังคมเชิญ Sherlock Holmes ไหม?

-แอบเจ็บใจแทนนานะตรงที่ว่า เพื่อนดูจะเข้าข้างคนตอแหลแบบซอลมากกว่าคนที่พูดแรงๆตรงๆแต่จริงใจแบบนานะ

-จบได้แบบ devil win มาก เป็นละครที่ไทยไม่ค่อยทำ เพราะจบแบบไม่แฮปปี้ คนดูก็ด่าวนไป จริงๆ เราว่าได้มุมละครที่เป็นอีกแบบเลยนะ

-ชอบซีรี่ย์พี่ย้งตรงจะชอบจบแบบปลายเปิดอะให้ลองไปคิดต่อดูเองอ่ะ เรื่องนี้ถ้าดูดีๆคือได้อะไรเยอะมากนะ มันแบบสะท้อนอะไรหลายๆมุมนะ

-เข้าใจว่าเรื่องนี้ต้องการให้คนเห็นหลายมุมมองในคนแต่ละคน แต่คนดูไปโฟกัสที่ "ใครฆ่านานะ" เราด้วย

-ชอบประโยคที่ว่า "พวกกูสแตนด์บาย 24 ชั่วโมงนะ" แล้วสีหน้าซอลเจ็บปวดตอนที่เพื่อนเป็นห่วงในขณะที่ตัวเองตัดสินใจทำร้ายเพื่อน

-เราโอเคกับการเลือกตอนจบแบบนี้นะ คือไม่ได้ว้าว แต่ก็ไม่ได้แย่ มันให้ความขนลุกเล็กๆ แต่ดีเทลหลายอย่างที่เคยปั้นมา พินาศมาก

-ถ้าจะผิดก็ผิดที่ขายด้วยคำว่า "ใครฆ่านานะ" แทนที่จะเป็น "นานะตายเพราะอะไร"

-Ep ซอล ให้เห็นว่าซอลเกลียดนานะ แต่ซอลรักครอบครัวไม่อยากให้ครอบครัวต้องพัง แต่การทำลายคนอื่นเพื่อตัวเองมันก็คือความเห็นแก่ตัว

-จริงๆก็ไม่ใช่ฆ่ากันเพราะเรื่องแค่นี้นะ เขาเกลียดกันอยู่แล้ว และนี่ทำเพื่อปิดปาก คือไม่ใช่แค่อยากลบรูป แต่อยากให้นานะหายไปเลย 

-เรามักพูดว่า "เรื่องแค่นี้ต้องฆ่ากันเลยเหรอ" เวลาดูข่าวฆาตกรรม เราดูใน "มุมมอง" คนนอก ในมุมคนทำ อาจมีอะไรอีกมากที่เราไม่รู้

-ประโยคปิดท้ายของไอ่ที่จะทำให้ซอลตกนรกทั้งเป็นไปตลอดชีวิต บอก No เมื่อไหร่ไม่เค้าฆ่าก็เค้าแฉ Hate love series จบซีรีส์ได้ไม่สมเหตุผลสุดๆ 6/10

-ตอนจบที่หักมุมที่สุด คือ .. ตอนจบที่ไม่ได้หักมุมไรทั้งนั้น

-สรุปจากที่อ่านมาพีคสุดของอีพีซอลคือ ท่ายืนรอลิฟท์

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฟีตแบคคนดู I HATE YOU I LOVE YOU ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook