เกรท เข้าบำบัดอารมณ์โมโหร้าย ตามง้อ ชิปปี้ "คนละขอบฟ้า" ตอนจบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/65537/castee.jpgเกรท เข้าบำบัดอารมณ์โมโหร้าย ตามง้อ ชิปปี้ "คนละขอบฟ้า" ตอนจบ

    เกรท เข้าบำบัดอารมณ์โมโหร้าย ตามง้อ ชิปปี้ "คนละขอบฟ้า" ตอนจบ

    2017-01-17T10:02:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โค้งสุดท้ายของละครแรงสุดในตอนนี้ "คนละขอบฟ้า" กับเรื่องราวโค้งสุดท้ายที่แฟนๆกำลังตามลุ้น กับความโมโหร้ายของนายหัวชินภัทร ที่ทำให้ชีวิตคู่เกิดปัญหา มาติดตามตอนจบของ คนละขอบฟ้า ออกอากาศวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

     

    เรื่องย่อ คนละขอบฟ้า ตอนจบ

    รจนา อาภา อามีนา และชนิกามาคุยกับพ่อแม่ของพัธนินทร์ พ่อแม่พัธนินทร์ยืนยันว่าพัธนินทร์ไม่ใช่พ่อของเด็กในท้องอามีนา ชนิกาเองก็ไม่เชื่อตามมาเจรจากับอามีนา เธอออกอุบายจนรู้ว่าอามีนาโกหกเรื่องลูกในท้อง แต่อามีนาไม่สนใจ

    ชินภัทรใช้ความจริงจังเข้าสู้ บอกรักชนิกาอีกครั้งและเข้ามากราบขอโทษพ่อชนิกา พ่อชนิกายอมให้อภัย แต่ชนิกาไม่ยอม เมื่อชินภัทรไม่ยอมหย่า เธอจึงจำเป็นต้องฟ้องหย่าและคืนแหวนแต่งงานให้ชินภัทร

    ด้านศันสนีย์ไม่สามารถทนอยู่กับความเจ็บปวดได้ เธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง อามีนารู้ข่าวก็ช็อคไป รู้ทันทีว่าเป็นเพราะเธอเอง อามีนารู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปมาก พัธนินทร์กลับจากอเมริกาพยายามโทรหาศันสนีย์แต่ไม่ติด จึงโทรหาชนิกา ชนิกาบอกว่าศันสนีย์ตายแล้วพร้อมกับลูกในท้อง พัธนินทร์แทบสิ้นสติ


    ที่งานศพศันสนีย์ พัธนินทร์โทษตัวเองตลอดเวลาว่าเป็นเพราะเขาที่ทำให้ศันสนีย์ต้องตาย ชนิกาปลอบใจพัธนินทร์อย่างคนเป็นเพื่อนกัน ชินภัทรเข้ามาเห็นชนิกากอดปลอบพัธนินทร์ เขาตะคอกด่าชนิกาด้วยความโมโห ชนิกาทนไม่ไหววิ่งหนีออกไปตัดหน้ารถแท็กซี่ที่ปานธงนั่งมาจนล้มลงไป

    ชนิกาปวดท้องและเลือดออก เธอรู้ทันทีว่าต้องกระทบกระเทือนถึงลูกในท้องที่เธอเพิ่งทราบมาไม่นานว่าตั้งท้อง ชินภัทรช็อคเมื่อรู้ว่าเพิ่งเสียลูกไปด้วยน้ำมือของตัวเอง รจนาพาอามีนามางานศพศันสนีย์ พัธนินทร์ด่าอามีนาสาดเสียเทเสีย

    อามีนาสารภาพกับแม่ว่าเธอโกหกเรื่องท้องกับพัธนินทร์ แท้จริงแล้วเธอท้องกับคนที่เจอกันชั่วข้ามคืนในผับ รจนาโกรธมากรับไม่ได้ในสิ่งที่อามีนาทำ อามีนาตัดสินใจเริ่มต้นใหม่เข้ามากราบขอโทษที่งานศพแต่โดนอาภาประณามหนัก รจนาพาลูกกลับบ้าน อามีนากราบเท้าขอโทษแม่ รจนาให้อภัย ทั้งคู่เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่จะเป็นคนดีกว่าเดิม


    ชินภัทรถูกอาภาและชนิกาเมินหนัก ทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน เขาตัดสินใจไปพบแพทย์เรื่องบำบัดอาการโมโหร้ายของตัวเอง เข้าคอร์สบำบัดอย่างจริงจัง และเดินหน้าง้อชนิกา แต่ก็ไม่มีใครสนใจในสิ่งที่ชินภัทรทำแต่เขาก็ไม่ย่อท้อ

    ชินภัทรกลับมาง้อชนิกาอีกครั้ง และได้เห็นว่าทุกคนอยู่พร้อมหน้ากัน ชินภัทรได้รู้ว่าเขาถูกทุกคนหลอกเรื่องชนิกาแท้งลูก เขาหนีกลับสุราษฯ ถึงเวลาที่ชนิกาจะให้อภัยสามีตัวเอง ชนิกาตามชินภัทรกลับสุราษฯ ไป ทั้งคู่ไปเจอกันที่รีสอร์ท

    ชินภัทรรอสวมแหวนให้ภรรยาเขาอีกครั้ง ชนิกาเองก็มีแหวนมาให้สามีตัวเองเช่นกัน ชินภัทรบรรจงจูบหน้าผากเมียรักอย่างทนุถนอม ชนิกายิ้มรับความรักนั้นด้วยความเต็มใจ


    - จบบริบูรณ์ -

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เกรท เข้าบำบัดอารมณ์โมโหร้าย ตามง้อ ชิปปี้ "คนละขอบฟ้า" ตอนจบ