ย้อนผลงาน คู่รักซุปตาร์ "เรน-คิมแตฮี" ว่าที่บ่าว-สาวคู่ล่าสุด!

ย้อนผลงาน คู่รักซุปตาร์ "เรน-คิมแตฮี" ว่าที่บ่าว-สาวคู่ล่าสุด!

ย้อนผลงาน คู่รักซุปตาร์ "เรน-คิมแตฮี" ว่าที่บ่าว-สาวคู่ล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวใหญ่ข่าวหนึ่งของวงการบันเทิง เมื่อคู่รักซุปตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลี นางเอกสาว "คิมแตฮี" และนักร้องหนุ่ม "เรน" จะสละโสดมีงานวิวาห์เร็วๆนี้แล้วจ้า

โดยเมื่อวันที่ 17 ม.ค 60 ที่ผ่านมาก หนุ่มเรนได้โพสท์ข้อความจดหมาย ประกาศถึงความรักของเขาและสาวคิมแตฮี โดยทั้งคู่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ หลังคบหากันมานานถึง 4 ปี ตามรายงานยังบอกว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ 

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆ แถมแฟนๆยังร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองบนอินสตาแกรมมากมาย วันนี้ "เจ๊จี" เลยจะพาทุกคนย้อนดูผลงานทางการแสดงของว่าที่บ่าว-สาวคู่นี้กัน...

 

เจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี (วัย 37) ใครบ้างนะจะไม่คุ้นชื่อนี้ ระดับความโด่งดังของเธอเรียกได้ว่านางฟ้าซุป'ตาร์เลยก็ว่าได้ ด้วยใบหน้าสะสวย ความสามารถ และการศึกษา ทำให้นางเอกสาวคนนี้เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก

สาว คิมแตฮี เห็นหน้าสวยหวานแบบนี้ เธอเคยได้เล่นบทตัวร้ายจากเรื่อง Stairway to Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า เมื่อปี 2003 เป็นนางร้ายเกาหลีคนแรกที่แสดงได้ร้ายลึกจนเจ๊จีเกลียดเบอร์แรง อินสุดอะไรสุดจริงๆค่า เรื่องนี้ทำให้สาวคิมแตฮีเป็นที่นิยมมากๆ แสดงบทบาทร้ายๆภายใต้ใบหน้าที่สวยใสน่ารักได้กินขาดไปเลย

จากนั้นสาวคิมแตฮีก็ได้รับบทนางเอกในเรื่อง Love Story in Harvard จดหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด ปี 2004 ประกบพระเอก คิมแรวอน ความรักระหว่างนักศึกษาเกาหลีในโรงเรียนกฎหมายและนักศึกษาเกาหลีในคณะแพทย์

กลายเป็นสาวนักบู๊ในซีรีส์เรื่องดัง Iris ประกบ อีบยองฮอน เป็นเจ้าหญิงแสนสวยใน My Princess ประกบ พี่ชาย ซงซึงฮอน เป็นนางเอกตัวร้ายใน จางอ๊กจอง และล่าสุดปี 2015 เป็นเจ้าหญิงนิทราจาก Yong pal ประกบพระเอก จูวอน 

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว นักร้องหนุ่ม เรน (Rain) หรือ ซองจีฮุน นักร้องหนุ่มหล่อตาเล็กตะมุตะมิ กล้ามแน่นขวัญในสาวๆทั่วเอเชีย ไม่เว้นแม้แต่สาวไทยที่เป็นแฟนคลับหนุ่มเรน นอกจากความสามารถทางการร้องเพลงของหนุ่มเรนแล้ว เมื่อครั้งที่หนุ่มเรนได้มีโอกาส โดดมาโชว์ฝีมือการแสดงในซีรีส์อันเป็นตำนาน "Full House" เมื่อปี 2004 ประกบนางเอก ซองเฮเคียว เป็นซีรีส์ที่ดังมากกกก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีและประเทศไทย แต่ดังไกลระดับเอเชีย ก็ทำเอาหนุ่มเรนยิ่งปังและดังเวอร์เข้าไปอีก

หลังจาก Full House หนุ่มเรนก็ยังมีผลงานการแสดงอยู่เรื่อยๆ ในเรื่อง A Love To Kill ซีรีส์สุดดราม่าประกบนางเอก ชินมินอา ในเรื่อง The Fugitive: Plan B ประกบ อีนายอง เป็นหนุ่มใหญ่เข็ดรักในซีรีส์ My Lovely Girl ประกบ คริสตัล และล่าสุดในซีรีส์คอเมดี้เรื่อง Please Come Back, Mister เมื่อปี 2016 ที่หนุ่มเรนเล่นใหญ่รัชดาลัยเรียกพี่ไปเลย ประกบนางเอก โอยอนซอและอีมินจอง

ถึงแม้ในส่วนของละครทั้งสองจะไม่เคยได้แสดงร่วมกัน แต่หลายคนคิดว่าที่หนุ่มเรนและสาวคิมแตฮีเริ่มปิ๊งรักกัน คงเป็นตอนที่ถ่ายโฆษณาด้วยกันจ้า

ย้อนผลงานเด่นๆของทั้งคู่ไปแล้ว ไม่รู้ว่าหลายคนจะจำได้หรือเปล่านะ! ยังไงเจ๊จีก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวคู่ใหม่ด้วยจ้า



อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ย้อนผลงาน คู่รักซุปตาร์ "เรน-คิมแตฮี" ว่าที่บ่าว-สาวคู่ล่าสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook