"เดือนเกี้ยวเดือน" จากนิยายวายออนไลน์ กำลังจะกลายเป็นซีรีส์!

"เดือนเกี้ยวเดือน" จากนิยายวายออนไลน์ กำลังจะกลายเป็นซีรีส์!

"เดือนเกี้ยวเดือน" จากนิยายวายออนไลน์ กำลังจะกลายเป็นซีรีส์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนเกี้ยวเดือน

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือนซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน

มีข่าวดีสำหรับแฟนนิยายออนไลน์ชื่อดัง "เดือนเกี้ยวเดือน" นิยายแนววาย ที่กำลังจะกลายเป็นซีรีส์! ผลงานของนักเขียน Chiffon_Cake โดยผู้จัด Starhunter และ CCDM ทีมโมทีฟวิลเลจ เป็นผู้ผลิต

เมื่อมีข่าวการจะทำเป็นซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลและแฟนนิยายเป็นอย่างมาก โดยทางทีมงานได้เปิดโครงการตามหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ โดยให้แฟนๆสามารถสมัคร หรือแท็กภาพเพื่อน ที่คุณว่าเหมาะกับการรับบทนำ "พนา-วาโย-มิ่ง-คิท-โฟร์ท-บีม" ตามด้วยแท็ก 3 คำต่อท้าย #เดือนเกี้ยวเดือน # 2moonsTheseries และ #(ชื่อตัวนักแสดงที่คิดว่าใช่) เพื่อให้ทีมงานได้ไปส่องแล้วเลือก เชิญมาร่วมแคสติ้งเป็นหนึ่งใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" อีกทั้งนักแสดงสมทบหลัก และบทอื่นๆ เช่นดาวเดือนคณะ บทรุ่นพี่และเพื่อนมหาลัย ทั้งชายและหญิง รวมถึงแก็งค์นางฟ้ามหาลัย ยังรับอีกจำนวนกว่า 30 คาแรคเตอร์

สามารถติดตาม รายละเอียด คาแรคเตอร์ และ นักแสดง และบทบาทต่างๆ ได้ใน โซเซียล Facebook IG Twitter: @2moonsTheseries #เดือนเกี้ยวเดือน #2moonstheseries

จากนิยายออนไลน์ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านวิว ที่กำลังจะกลายเป็น ซีรีส์ "วาย" สุดฮอตแห่งปี 2017 "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับรุ่นพี่คนแอบชอบตั้งแต่มัธยม เมื่อเขาทั้งสองได้เจอกันกลับกลายเป็นคู่กัด แถมยังต้องเป็นตัวแทนประกวดเดือนมหาวิทยาลัย แต่รุ่นพี่คนนั้นกลับเป็นเดือนรุ่นที่แล้วของคณะแพทย์ที่ต้องมาดูแลกองประกวดด้วย ความลับของคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอกทั้งสองกำลังจะรอวันเปิดเผย... และเหล่าแก๊งเพื่อน กับความวุ่นวายของเดือนมหา'ลัยและนักศึกษาแพทย์ที่เกิดเป็นรักชวนฟิน ในเวอร์ชั่นคนแสดงจะจิ้น ฟินเวอร์ขนาดไหน รอติดตามนะจ๊ะ

เอาเป็นว่าตอนนี้อยากให้ใครรับบทเป็น วาโย, หมอป่า, พี่โฟร์ท, หมอบีม, หมอคิท, มิ่ง ก็แท็กภาพเพื่อนให้ทีมงานเชิญมาแคสติ้งได้เลยนะจ๊ะ งานนี้จะเอาหล่อมากหล่อน้อยยังไง ตามใจคนดูเลย!

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เดือนเกี้ยวเดือน" จากนิยายวายออนไลน์ กำลังจะกลายเป็นซีรีส์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook