ฟีตแบคคนดู คนละขอบฟ้า ตอนจบ

ฟีตแบคคนดู คนละขอบฟ้า ตอนจบ

ฟีตแบคคนดู คนละขอบฟ้า ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสการตอบรับดีมาจนถึงตอนจบกับละคร "คนละขอบฟ้า" ในตอนจบทำเอาชาวโซเชียลพูดถึงละครเรื่องนี้จนติดอันดับเทรนทวิตเตอร์ ของเขาแรงจนถึงตอนสุดท้ายจริงๆนะเนี่ย

ในตอนจบของละคร "คนละขอบฟ้า" เป็นการสรุปปมปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตของนายหัวชินภัทรและชนิกา แต่ก็ยังมีเรื่องราวของคนรอบข้างสาระพัดที่มารวมกันในตอนจบ และฉากไฮไลท์ที่แฟนๆเฝ้าติดตามคือการแก้ไขอารมณ์ขี้โมโหของพระเอก ที่ถึงกับเข้ารับการบำบัด และตามง้อเมีย กว่าที่เรื่องราวจะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งได้ก็ทำแฟนๆลุ้นไม่น้อยเลยล่ะ

ไปดูคอมเมนท์ชาวเน็ตกันเลยว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไหนบ้าง? 

 

ความเห็นชาวเน็ต

-ศิ:ไม่ท้องแล้วไปหลอกเค้าว่าท้อง มีน:ท้องแล้วไปหลอกว่าเค้าเป็นพ่อ ศัน:ท้องแล้วไม่รู้ว่าท้อง ชนิกา:ท้องแล้วหลอกเค้าว่าแท้ง ค่ะ...

-คนเรามีภูมิต้านทานไม่เท่ากัน ปัญหาที่เรามองว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่สำหรับอีกคนกลับทุกข์มหาศาล

-พระเอกไปบำบัด 555555 ฉีกทุกกฎของพระเอก

-อย่าอำแรงนะ แม่กะเมีย เดี๋ยวชินภัทรไปฆ่าตัวตายทำไง เปลี่ยนชื่อเรื่องค่ะ คนละภพ 5555555

-ขนาดนางเอกยังเลือกผัว ผู้ชายสำคัญเห็นไหม แค่ผัวโกรธยังตามง้อ ทิ้งพ่อไปตามผู้ชาย ยังไงลูกก็อยู่ในท้อง ผัวถ้ารักลูกก็ต้องมาง้อ

-แม่ผัวแบบคุณอาภา โคตรประเสิรฐ

-พระเอกคือเป็นบ้าหรอออ /ถีบทีวี

-เรื่องราวอะไรก็ไม่รู้ประเดประดังเข้ามา ศพนึงไม่ทันเผา อีกคนก็ถูกรถชน อีนั่นด่าอีนี่ อีนี่จะเป็นบ้า โอ้ย แน่ใจนะว่าตอนจบ!

-จริงๆก็ดีนะที่มีฉากให้พระเอกพบจิตแพทย์ คนไทยจะได้เปลี่ยนมุมมองกับการเข้าพบจิตแพทย์มากขึ้น ไม่ใช่คนบ้าเท่านั้นเว้ยเครียดก็ไปเหอะ

-คำว่าขอโทษจะมีค่าและมีความหมายก็ต่อเมื่อคนที่พูดรู้สึกผิด และพยามยามปรับปรุงตัวให้เห็นเป็นรูปธรรม แต่จะไร้ค่าถ้าใช้พร่ำเพรื่อ

-ชินภัทรโกรธแล้วพ่นแต่คำต่ำๆออกมาตลอดเลย ว่าผู้หญิงมีชู้ตลอดเวลา ถ้าเป็นชีวิตจริงๆ มั่นใจว่าผู้หญิงเกือบร้อยทั้งร้อยเลิกขาดอ่ะ

-เกลียดตัวละครชินภัทรอ่ะ ไม่สมเหตุสมผล สุดโต่งมาก เจอคนแบบนี้ในชีวิตจริงคงทำใจรู้จักไม่ได้ นี่ดูต่อจนจบเพราะชอบชิปปี้ ชิปปี้แสดงดี

-ละครเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเห็นคุณค่าของคนข้างกายในวันที่สายเกินไป เพราะเราอาจจะไม่มีโอกาสแม้แต่บอกลาเค้าเลยก็ได้

-ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ ขอยกความดีความชอบนี้ให้กับบทโทรทัศน์ โดยคุณตุณย์ คือชอบบทพูดของพระเอกมากอ่ะทั้งตอนโมโหและอารมณ์ดี

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟีตแบคคนดู คนละขอบฟ้า ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook