เต้ย-โทนี่-เก้า-พีช-กันต์-แทโอ เปิดตัว รักของเรา the moment

เต้ย-โทนี่-เก้า-พีช-กันต์-แทโอ เปิดตัว รักของเรา the moment

เต้ย-โทนี่-เก้า-พีช-กันต์-แทโอ เปิดตัว รักของเรา the moment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักของเรา the moment

ได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์รักอบอุ่นที่มีกระแสตอบรับท่วมท้นหลังได้ชมเพียงแค่ตัวอย่างสั้นๆ กับภาพยนตร์เรื่อง "รักของเรา the moment" เมื่อการเดินทางนำพาเราไปเจอคนที่ใช่...อีกคน ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับ ยกทัพกันมาให้กำลังใจ 6 นักแสดงนำ เก้า สุภัสสรา ธนชาต, พีช พชร จิราธิวัฒน์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น กันต์ กันตถาวร, แทโอ ยู ซึ่งบินตรงจากเกาหลีเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ และ 2 ผู้กำกับ พี่จุ๊ก-ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ร่วมบอกเล่าเรื่องรักใน 3 เมืองใหญ่ที่ใครหลายคนอยากไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต...ลอนดอน นิวยอร์ค โซล


ลาน อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันนี้จึงคึกคักเป็นพิเศษ แฟนคลับยกป้ายไฟมากันแน่น แชะภาพคู่กับฉาก 3 เมืองที่ ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ จำลองเอาไว้ภายในงาน ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร เรียนเชิญโปรดิวเซอร์ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับ พี่จุ๊ก-ลัดดาวัลย์ บอกเล่าจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ “รักของเรา the moment” โดยหนังเล่าถึงการตกหลุมรักที่เกิดขึ้นแม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ จากการเดินทางด้วยเป้าหมายที่พบได้ในทุกวัน... บางคนเดินทางไปหาแฟนแล้วเจอว่าแฟนมีกิ๊ก บางคนเดินทางไปเรียนต่อแต่กลับเจอแฟนเก่าที่เคยรักกันมาก บางคนไปทำงานแต่กลับเจอคนที่...ถูกใจ แม้จะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ แต่ความรู้สึกกลับลึกซึ้งและเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขา ทว่าเขาและเธอต่างมีคนที่ “ใช่” อยู่แล้วล่ะ !!


จากนั้นพิธีกรเชิญนักแสดงร่วมพูดคุยถึงการทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเก้า-พีชกับเรื่องราวของการเป็นคู่แสบ การเดินทางไปหาแฟนแล้วพบว่าแฟนมีกิ๊ก ซึ่งเกิดขึ้นกลางมหานครนิวยอร์ค ผ่านฝีมือผู้กำกับ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ในขณะที่คู่หวาน เต้ย-โทนี่ กับเรื่องราวความรักเกิดขึ้นเมื่อการเดินทางไปเรียนต่อที่ลอนดอนแล้วได้เจอแฟนเก่า ส่วนความรักกันต์-แทโอ คู่แกะดำที่ความรักเกิดขึ้นในที่ทำงาน ผ่านฝีมือการกำกับของ พี่จุ๊ก-ลัดดาวัลย์


สำหรับการทำงานนั้นเรียกว่า “ประณีต” เพื่อความคุ้นค่าในฐานะภาพยนตร์ ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ในต่างประเทศ การขออนุญาตถ่ายทำอย่างถูกต้อง 31 โลเกชั่น ใน 3 เมือง และระดมทีมงานนานาชาติมาร่วมงานมากถึง 165 คน เรียกว่าคุ้มค่าตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้


ปิดท้ายงานแถลงข่าว “รักของเรา The moment” กันด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงประกอบภาพยนตร์จาก พาย กัญญภัค วุธรา แห่งวง มาย ไลฟ์ แอส อลิ โทมัส ใน เพลง Only Reason (โอนลี่ รีซั่น) และเพลง ฝืน จากเสียงร้องของ โบ๊ท คณาวิน เชื้อแถว และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต แฟนคลับแถวหน้านี่ฟินเสียงใสๆ ไปตามๆกัน


ติดตามชมความรักในสามเมือง ซึ่งร้อยเรียงหลอมรวมเป็นเรื่องเดียวกัน เมื่อการเดินทางนำแพรว จิม กานต์ คิม ต้น และเจี๊ยบ ไปพบกับคนที่ใช่...อีกคน เขาและเธอจะทำอย่างไร ค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์เรื่อง


“รักของเรา the moment” 16 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เต้ย-โทนี่-เก้า-พีช-กันต์-แทโอ เปิดตัว รักของเรา the moment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook