งงกันทั้งประเทศ! เผยโฉมหน้ากากโพนี่ The Mask Singer

งงกันทั้งประเทศ! เผยโฉมหน้ากากโพนี่ The Mask Singer

งงกันทั้งประเทศ! เผยโฉมหน้ากากโพนี่ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนสำหรับรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" รอบ Final ของกรุ๊ป A ที่เป็นการดวลเสียงร้องใต้หน้ากากครั้งสุดท้ายของ "หน้ากากโพนี่" และ "หน้ากากทุเรียน" ที่แฟนๆทั้งประเทศเฝ้ารอ

ในรายการ The Mask Singer EP.10 รอบ FINAL Group A ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 60 กับการเจอกันระหว่าง "หน้ากากโพนี่" และ "หน้ากากทุเรียน" ซึ่งเป็นสายแข็งของกรุ๊ป A ที่แฟนๆ ต่างชื่นชมกับฝีมือการร้องที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ กับการร้องแบทเทิลกันในเพลง "ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" ที่เป็นการโชว์ที่ไพเราะและตราตรึงใจคนดูสุดๆ

ก่อนที่หน้ากากโพนี่จะโชว์เพลงสากล "Without you" ของ "Mariah Carey" ที่โชว์เสียงเพราะๆและพลังการใช้เสียงระดับเทพมากๆ จนกรรมการอึ้งกับความสามารถของนักร้องคนนี้ ทางด้าน "หน้ากากทุเรียน" ก็ไม่ยอมอ่อนข้อ ใช้เพลงสากลขึ้นโชว์เช่นกัน กับเพลง "Lay Me Down" ของ "Sam Smith" ที่สำเนียงการออกเสียงดี ไพเราะจนได้รับเสียงปรบมือทุกท่อนการโชว์เสียง เรียกว่าฟังเพลินสุดๆ จนหลายคนคิดว่าทั้งคู่ไม่น่ามาเจอกันเร็วแบบนี้เลย

และผู้ที่ต้องถูกกระชากหน้ากากพลาดแชมป์กรุ๊ป A อย่างน่าเสียดาย ได้แก่ "หน้ากากโพนี่" คือสาวน้อยเสียงเทพ "แปม ศิรภัสรา สินตระการผล" นักร้องจากวง "ไกอา" เกิร์ลกรุ๊ปสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่คนดูเป็นอย่างมาก น้อยคนจะรู้ว่าเธอมีความสามารถด้านการร้องเพลงขนาดนี้ แถมเธอยังเคยไปประกวดร้องเพลงเวที Global Super Idol ที่ประเทศเกาหลีใต้ จนได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาแล้ว

"ขอบคุณรายการ The Mask Singer ที่ได้ให้แปมได้มาบนเวทีนี้ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มันเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าเกิร์ลกรุ๊ปในบ้านเราก็มีความสามารถ มากกว่าการเต้นแค่อย่างเดียว อยากให้ติดตามศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหรือศิลปินทุกๆแขนงในบ้านเรา เพราะมีคนที่เก่งๆอีกเยอะมาก ก่อนจะถอดหน้ากากก็กลัวค่ะว่าถอดออกมาแล้วคนจะงงๆ มั้ยอะไรแบบนี้ แต่พอได้ถอดหน้ากากออกมาจริงๆแล้ว มันก็กลายเป็นความรู้สึกดีใจมากกว่าค่ะ ที่ได้มาทำความรู้จักกับทุกคนๆ ผ่านเสียงเพลง ขอบคุณมากๆค่ะ"

กระแสในโซเชียลถึงกับอึ้ง ทึ่ง ทายไม่ถูก แม้หลายคนบอกว่าไม่รู้จักเธอคนนี้ แต่ได้รู้ว่ามีนักร้องเสียงคุณภาพขนาดนี้ก็พร้อมที่จะทำความรู้จักและสนับสนุน ให้ฉายแสงในวงการเพลง

ถือว่าตรงกับคนเซปของรายการที่เหมือนปิดตาผู้ชมแต่ใช้หูฟัง ให้มองเห็นความสามารถของเจ้าของเสียงจริงๆ รายการนี้โด่งดังมากในเกาหลีที่ส่วนใหญ่ผู้เข้าแข่งขันจะเป็นนักร้องไอดอล ท่ามกลางนักร้องมากมาย ยังมีอีกมากที่หลายคนยังไม่รู้ถึงความสามารถของพวกเขา คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าคนเหล่านี้มีความสามารถร้องเพลงได้เพราะขนาดไหน เมื่อมีการเฉลยจึงทำให้คนตกตะลึงและเซอร์ไพรส์ กลายเป็นกระแสพูดถึงและให้ความสนใจพร้อมที่จะทำความรู้จักนักร้องและสนับสนุนผลงานของพวกเขา เวทีนี้เป็นเหมือนแสงสว่างให้นักร้องคุณภาพได้สปอร์ตไลท์สาดส่องที่ตัวตนของพวกเขาจริงๆ

และเชื่อว่าหลังจากนี้คงมีหลายคนที่อยากฟังเสียงร้องและอยากทำความรู้จัก หน้ากากโพนี่ หรือ แปม ไกอา คนนี้แน่นอน

ตอนนี้เราได้ "หน้ากากทุเรียน" เป็นแชมป์ของกรุ๊ป A กันแล้ว ในการแข่งขันรอบต่อไป มารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์ของกรุ๊ป B และ C (ส่วนกรุ๊ป D ยังไม่เริ่มแข่งนะจ๊ะ) ใครกันจะเป็นหน้ากากที่ยืนอยู่บนเวทีเป็นคนสุดท้าย ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ต้องไม่พลาดนะจ๊ะทุกคน! 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ งงกันทั้งประเทศ! เผยโฉมหน้ากากโพนี่ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook