จากเค้าโครงบอร์ด 18+ ซีรีส์วัยรุ่นแรงขั้นสุด รักชั้นนัย TheUnderwear

จากเค้าโครงบอร์ด 18+ ซีรีส์วัยรุ่นแรงขั้นสุด รักชั้นนัย TheUnderwear

จากเค้าโครงบอร์ด 18+ ซีรีส์วัยรุ่นแรงขั้นสุด รักชั้นนัย TheUnderwear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาหลีกทางให้กับเรื่องราวความแซ่บของวัยรุ่น ในซีรีส์เรื่องใหม่ "รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear" ที่จะออกอากาศทางช่อง one เร็วๆนี้แล้ว กับเรื่องราวหลากหลายความรู้สึกของชีวิตวัยรุ่นที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงจากเว็บบอร์ด 18+

โดยเหล่านักแสดงรุ่นใหม่จากโปรเจค MBO นำแสดงโดย มิว MBO (ชิษณุชา ตันติเมธ), จิด้า MBO (จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ), ภีม MBO (ธนบดี ใจเย็น), เอ็มม่า MBO (เอมิกา กร้านท์), จีน่า ดี. MBO (ณัฐชา เดอซูซ่า), ก๊อต MBO (พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร), ตอง MBO (ศุภณัฐ สุดจินดา), นินน่า MBO (ญาณิน โอภาสสถาวร), แพม MBO (เปมิกา สุขสวี), ไอเฟล MBO (คริษฐ์ เฉิน), โบลิ่ง MBO (กุลิสรา นุตวงษ์)

ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของอีกโลกที่ไม่เคยหลับใหลอย่าง "The Underwear" เว็บบอร์ด 18+ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้คน ที่เหงา เศร้า เบื่อ ว้าวุ่นและกำลังสับสนในตัวเอง ได้เข้าไประบายความสุข ทุกข์ หาเพื่อน หาที่ปรึกษา หรือแม้แต่...หาคนรู้ใจ

 
ซีรีส์ รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear เหตุการณ์ทั้งหมด เริ่มต้นในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2015 ม่อน (มิว MBO) ได้มาร่วมงานปาร์ตี้ Countdown ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ร้าน Small Talk ของ เจ (เอ็มม่า MBO) นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง สาวรุ่นพี่ที่ม่อนแอบปลื้มมาตลอด

ซึ่งเกมส์ที่เป็นจุด Climax ของปาร์ตี้ในคืนนั้น คือการปิดไฟทั้งร้าน และให้ เจ เดินไปจูบกับใครก็ได้คนหนึ่งในงาน และ ม่อน ก็โดนจูบในคืนนั้น ทำให้ ม่อน คิดว่า เจ มีใจให้กับเขา แต่ด้วยความที่ เจ เป็นดาราจึงไม่กล้ามาบอกรักกับเขาตรงๆ เขาจึงเริ่มความคิดที่จะเป็นฝ่ายจีบ เจ ก่อน

แต่ด้วยความที่เป็นหนุ่มอ่อนหัด ไม่เคยผ่านการมีความรัก สาวเพื่อนซี้อย่าง ถ้วยฟู (จิด้า MBO) จึงอาสาเป็นโค้ช สอนวิชารักให้กับ ม่อน เพราะหวังจะได้ใกล้ชิดกับ ม่อน เนื่องจากเธอก็แอบมีใจให้ ม่อน เช่นกัน ถ้วยฟู ใช้วิธีการสมัคร Log In ในเว็บบอร์ด The Underwear เพื่อหาข้อมูลในการจีบสาวมาบอกเพื่อนสนิทของตน จนได้มาเจอกับที่ปรึกษาในเว็บบอร์ด The Underwear อย่าง ดื้อ (ก๊อต MBO) นักศึกษาหนุ่มที่ทำงานพิเศษเป็น บาริสต้า ในร้านกาแฟ Small Talk ที่กำลังมีปัญหาความรักเช่นเดียวกัน เพราะเขาเริ่มไม่แน่ใจว่า ตัวเองคิดยังไงกับ โคน (ตอง MBO) รูมเมท ที่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม


ในขณะเดียวกัน เจ ก็กำลังมีปัญหาชีวิตของตัวเอง เนื่องจากคืน Countdown วันที่ 31 ธันวาคม 2015 ระหว่างที่อยู่ในงานปาร์ตี้ เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่า ชิน แฟนหนุ่มของเธอ ฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นเธอก็ถูกคุกคามจาก Login ใน เว็บบอร์ด The Underwear อย่างหนักแม้ว่าเรื่องนี้จะผ่านไปแล้วหลายเดือนก็ตาม ทั้งการสร้างข่าวเสียๆหายๆ และถูกแฉว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ ชิน ฆ่าตัวตาย

ซึ่ง ยีนส์ (จีน่า ดี. MBO) เพื่อนสนิทที่สุดของ เจ ได้ตั้งข้อสงสัยว่า คนที่ทำเรื่องทั้งหมดน่าจะเป็น จั๊ม (ภีม MBO) เพื่อนสนิทอีกคนในกลุ่มซึ่งเป็นน้องชายของ ชิน แคท (โบลิ่ง MBO) ก็ใช้เว็บบอร์ด The Underwear ในการระบายความเศร้าหลังจากคบกับ จั๊ม ได้เพียง 2 สัปดาห์ก็ถูกโดนบอกเลิก จนไม่เป็นอันทำอะไร แม้แต่ตอนที่เรียนพิเศษกับ ติวเตอร์อย่าง พี่ต่อ (ไอเฟล MBO) เธอก็ยังคงกระวนกระวายถึงจั๊ม อยู่ตลอดเวลา

และนอกจาก แคท แล้ว พี่ต่อ ยังมีลูกศิษย์อีกคนหนึ่งคือ นุ่น (นินน่า MBO) สาวมัธยมหน้าสวย หุ่นผอมบาง(จนดูผิดปกติ) เป็นที่ถูกตาต้องใจของ โคน หนุ่ม Lolicon จอมหื่นที่เห็นสาวมัธยมเป็นไม่ได้ ต้องเก็บไปเป็นภาพจินตนาการในฝันของเขาตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่ โคน ไม่รู้ก็คือ นุ่น มีความลับที่เธอไม่เคยบอกใคร

ซึ่งมีแค่ พราว (แพม MBO) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ของ นุ่น ที่แอบรู้ความลับนั้น ส่วนตัว พราว เองก็มีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เช่นกัน เพราะเธอกำลังสร้างความสัมพันธ์ลับๆกับ ครูพี ครูประจำชั้นของเธอ และนำเรื่องราวของตัวเอง มาเขียนลงเว็บบอร์ด The Underwear ให้คนได้ติดตาม

และสุดท้ายเรื่องราวของทุกคนจะจบลงเช่นไร หาคำตอบได้ใน “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ซีรีส์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ เว็บบอร์ด 18+ ออกอากาศตอนแรก 29 มกราคนนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

ตัวอย่างซีรีส์ รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากเค้าโครงบอร์ด 18+ ซีรีส์วัยรุ่นแรงขั้นสุด รักชั้นนัย TheUnderwear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook