ซุปตาร์ดวงตก! ญาญ่า ขับรถชนว่าที่เจ้าสาว หมาก ดับ! เปิดฉาก คลื่นชีวิต

ซุปตาร์ดวงตก! ญาญ่า ขับรถชนว่าที่เจ้าสาว หมาก ดับ! เปิดฉาก คลื่นชีวิต

ซุปตาร์ดวงตก! ญาญ่า ขับรถชนว่าที่เจ้าสาว หมาก ดับ! เปิดฉาก คลื่นชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดฉากมรสุมลูกแรกกันวันนี้ กับละครที่หลายคนเฝ้ารอ "คลื่นชีวิต" ทางช่อง 3 กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่พร้อมพลิกบทบาทสุดดราม่า ให้คนดูได้ลุ้นตามไปกับความรักความแค้นของกพวกเขา 


เปิดฉากตอนแรกที่เรื่องราวของ จีราวัจน์(ญาญ่า อุรัสยา) ซุปตาร์ชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความแรง ความกล้า ตรงไปตรงมา ไม่กลัวใคร เธอมี สุกี้(เอกกี้ เอกชัย) เป็นผู้จัดการดูแลงานให้ โดยมีคู่ปรับคนสำคัญคือ พิม(เนย โชติกา) นางเอกจอมสร้างภาพ ที่คอยวางแผนกลั่นแกล้งตลอด

แต่จีราวัจน์ก็ไม่กลัว แถมแก้ลำกลับได้ตลอดเช่นกัน ล่าสุดพิมก็แกล้งถ่วงเวลา ไม่ให้จีราวัจน์ไปทันงานแฟชั่นโชว์ของ ปีก้า (ก้อง ปิยะ) เจ้าของงานแฟชั่นชื่อดัง แต่จีราวัจน์ก็ไปทันงานจนได้ ทั้งยังได้ใส่ชุดฟินนาเล่ เป็นที่ชื่นชมของทุกคน พิมก็เลยไปใส่ความจีราวัจน์กับ เปี๊ยก หรือ ปียากุล (เต้ย จรินทร์พร) ลูกสาวของ พัฒนะ (สันติสุข) เจ้าของค่ายละครชื่อดังและเป็นภรรยาของผู้กำกับ ชยันต์ (หลุยส์ สก๊อต) ซึ่งหึงหวงชยันต์ที่สนิทสนมกับจีราวัจน์อยู่แล้ว

ทำให้ปียากุลเพิ่มดีกรีความอคติและเกลียดจีราวัจน์มากขึ้นอีก หาทางที่จะกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้ว่าชยันต์จะยืนยันว่าสนิทสนมกับจีราวัจน์เพราะเป็นเพื่อนเท่านั้น


จีราวัจน์ขับรถชนกับรถของ สาธิต (หมาก ปริญ) ทนายความ ทะเลาะเถียงกัน ทำให้สาธิตอารมณ์เสีย ไม่ชอบหน้าจีราวัจน์ตั้งแต่แรกเจอ ทั้งไปบ่นให้ ติวดี (พริม พริมา) แฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกันฟังอีก

ติวดีหยอกล้อว่าถ้าเป็นคนอื่นคงดีใจที่ได้เจอกับดาราสาวคนดัง สาธิตพาติวดีไปทานข้าว ก่อนจะแยกกัน โดยส่งให้ติวดีไปขึ้นรถแท็กซี่ แล้วตัวเขากลับไปทำงานต่อ ขณะเดียวกันจีราวัจน์โดน สิทธา(บี๋ ธีรพงศ์) พ่อเลี้ยงจอมอิทธิพล สั่งลูกน้องจับตัวไปประเคน

จีราวัจน์ดิ้นหนี แต่ก็โดนฉีดยานอนหลับ เธอขับรถหนีอย่างไม่มีสติ ไปชนติวดีที่กำลังข้ามถนนเสียชีวิต สาธิตเสียใจมาก สุกี้มาทันในที่เกิดเหตุ ให้ สเตฟาน(คิง ก่อนบ่าย) คนขับรถรับผิดแทน แต่สาธิตคุยโทรศัพท์กับติวดีก่อนจะโดนรถชน ได้ยินเสียงจีราวัจน์ด้วย จึงเชื่อว่าจีราวัจน์เป็นคนขับรถชนติวดีตาย พยายามหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จีราวัจน์เมื่อฟื้นขึ้นมา รู้เรื่องที่เกิดขึ้น จะขอรับผิด แต่สุกี้ไม่ยอม เพราะถ้าจีราวัจน์กลับคำให้การ จะทำให้ทั้งสุกี้และสเตฟานไม่พ้นผิดอยู่ดี จีราวัจน์จำใจทำตามสุกี้ แต่ขอไปเคารพศพติวดี โดยชยันต์เป็นคนพาไป สาธิตมาเจอโมโหมาก ยืนยันว่าจะหาหลักฐานจับตัวจีราวัจน์ให้ได้

แค่ตอนแรกก็ดราม่าจัดหนักกันแล้ว ซุปตาร์คนดังกับมรสุมชีวิตที่ถาโถม จะหน่วงจุกอกคนดูกันขนาดไหน พลาดไม่ได้จริงๆ คอนเฟิร์ม! ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ซุปตาร์ดวงตก! ญาญ่า ขับรถชนว่าที่เจ้าสาว หมาก ดับ! เปิดฉาก คลื่นชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook