ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต พลิกบทสุดปัง ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง!

ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต พลิกบทสุดปัง ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง!

ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต พลิกบทสุดปัง ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืน "เจ๊จี" รอคอยการกลับมาของนางเอกสาวใสขวัญใจประชาชีอย่างนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา" ในละคร "คลื่นชีวิต" ที่ทางช่อง 3 ภูมิใจ๊ภูมิใจนำเสนอให้คนดูได้อรรถรสตั้งแต่ต้นปี 2017 ...แล้วมันก็เด็ดจริงๆ ... รีโมทในมือสั่นไปหมดแล้ว! 

เจ๊จีอยากจะบอกว่า ไม่ผิดหวังเลยค่าาา นี่แหละ ละครเด็ดที่รอคอย มันช่างแซ่บโดนใจเจ๊จริงๆ แค่ชื่อเรื่องก็รู้ถึงความหายนะ เอ้ย มรสุมดราม่าของชีวิตตัวละครในเรื่องนี้แบบจัดหนักแน่นอน ซึ่งนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ต้องมารับบทเป็นซุปตาร์ไม่แคร์โลก ชีแคร์แค่ตัวเอง ขี้เหวี่ยงขี้วีน ร้ายกับคนที่ร้ายกับเธอ แบบว่าร้ายมาร้ายกลับไม่โกง... สาวญาญ่าแสดงบทบาทของมิสจีได้อย่างทรงพลังเหลือเกิน สีหน้าท่าทาง อินเนอร์ดี๊ดีทำเอาคนดูเชื่อว่า...นี่แหละมิสจี ดาราตัวแม่ในละคร ลบภาพลักษณ์แบ๊วๆใสๆตัวจริงของญาญ่าไปเลย

ถือเป็นนักแสดงที่เติบโตอย่างมีคุณภาพ เล่นได้หลายบทบาท แถมแต่ละบทบาทก็เล่น "ถึง" ด้วยนี่สิ ยอดเยี่ยมไปเลย ความร้ายกาจของนางเอกขนาดเข้าฉากกับ นางร้ายตัวแม่อย่างสาว "เนย โชติกา" ยังสาดพลังความร้ายใส่กันจน ตัวร้ายอย่างสาวเนยดูจืดไปเลย สาวเนยถึงกับโพสท์ภาพขึ้นไอจี..."นางเอกยุคนี้ ขอที่ยืนให้นางร้ายด้วยค่ะ" ปะทะกันมันหยด! เห็นแล้วมันรู้สึกอิ๊นนนน อิน นางเอกกับนางร้ายแยกกันแทบไม่ออกนะคุณ!

ความร้ายกาจของนางเอกเรื่องนี้มาจากเรื่องราวในอดีตที่มันหล่อหลอมให้เธอกลายเป็นคนขาดความรักจากการเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก จึงกลายเป็นคนแข็งกระด้าง แสดงความรักไม่เป็น แต่คงต้องผ่านไปอีกหลายๆตอนคนดูจะค่อยๆเห็นมุมอ่อนไหวนี้ของมิสจีนะจ๊ะ 

ในส่วนของตัวละครอื่นๆอย่างพระเอกของเจ๊จี ที่รับบทโดย หมาก ปริญ ชีวิตฮีก็สมถุย เอ้ย น่าสงสารไม่น้อย ชีวิตคู่ที่กำลังจะไปได้ดี แต่ต้องมาเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ เสียใจแต่มันแค้นนนน มากกกก คนที่ทำให้แฟนตัวเองตายกลับได้ลอยหน้าลอยตาในสังคม เจ๊จีเข้าใจและเห็นอกเห็นใจในมุมของตัวละครนี้จริงๆ

โดยรวมแล้ว เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวมีความดราม่าในชีวิตที่ถาโถมไม่ยั้ง ง่ายๆคือมีความซวยในตัวเองกันทุกคน คนหนึ่งก็ซวยโดนมอมยาจนขับไปชนคนตาย อีกคนก็ซวยโบกแท็กซี่ไม่จอดโดนรถชนตาย อีกคนก็ซวยแฟนตายแล้วยังเจอแพะ ส่วนอีกคนก็ห่วงเพื่อนจนซวยบ้านเกือบแตก ...ไม่ใช่คลื่นชีวิตแล้วล่ะ นี่มันสึนามิชัดๆ...

ตอนนี้นอกจากญาญ่า เจ๊จีรอดูการ ปล่อยของ ของสาวเต้ย จรินทร์พร ที่ออกมาแค่ตอนเดียวก็รู้สึกถึงความเยอะ แต่เด็ดขาดพร้อมบวกทุกคนที่เกลียดขี้หน้าของตัวละครนี้ กว่าเรื่องนี้จะจบ มาดูกันว่านักแสดงหรือคนดูจะไพโบล่ากว่ากัน! 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต พลิกบทสุดปัง ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook