เผยโฉม หน้ากากแม่มด ทำเอาทั้งประเทศร้อง โอ้โห! The Mask Singer

เผยโฉม หน้ากากแม่มด ทำเอาทั้งประเทศร้อง โอ้โห! The Mask Singer

เผยโฉม หน้ากากแม่มด ทำเอาทั้งประเทศร้อง โอ้โห! The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Mask Singer หน้ากากนักร้อง สร้างความตะลึงส่งท้ายปี 2559 ด้วยการทำให้คน ทั้งประเทศต้องเซอร์ไพร์สกับรายการอีกแล้ว กับการนำราชินีลูกทุ่งมาปิดบังภายใต้ "หน้ากากแม่มด" นั่นคือ "สุนารี ราชสีมา" และอีกหน้ากากที่สร้างความว้าวมาปิดบังภายใต้ "หน้ากากเจ้าชาย" ได้แก่ ตลกหน้าเดียว "ดาว ขำมิน" ทั้งสองคนคือผู้ที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบในการแข่งขันในรอบกรุ๊ป C

เปิดเวทีส่งท้ายปี ด้วยคู่ที่ 3 ในกรุ๊ป C เป็นการเจอกันของ "หน้ากากอียิปต์" และ "หน้ากากแม่มด" โดยการแข่งขันภายใต้หน้ากากเริ่มขึ้นด้วยการพ่นไฟของหน้ากากทั้งคู่ "หน้ากากอียิปต์" มาในเพลงอินเตอร์ "I Have Nothing" ของนักร้อง "Whitney Houston" ด้วยเสียงทรงพลังที่สะกดใจคนดูและกรรมการทั้งสตูดิโอ ในส่วนของ "หน้ากากแม่มด" มาด้วยเพลง Rock อย่างเพลง "เสียใจได้ยินไหม" ของ "ใหม่ เจริญปุระ" ซึ่งพลังเสียงและลีลาของ หน้ากากแม่มด ก็สามารถทำเอาอยู่ได้ทั้งสตูดิโอเช่นกัน

แต่สุดท้ายแล้ว "หน้ากากแม่มด" คือผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในรอบต่อไป และเมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องถอดหน้ากากก็ทำเอาทุกคนถึงกับตาลุกวาว เมื่อภายใต้หน้ากากมังกร ได้แก่ ราชินีลูกทุ่ง "สุนารี ราชสีมา" ที่ให้เหตุผลในการอยากเป็นหน้ากากนี้เพราะได้ไปดูมาภาพยนตร์เรื่อง Maleficent และแฟนหนุ่มทักว่าแม่มดในเรื่องหน้าคล้ายตัวเอง และที่เลือกร้องเพลงนี้เพราะมีความชื่นชอบในตัวของใหม่ เจริญปุระ และอยากหลอกกรรมการทุกคนด้วยการเปลี่ยนแนวลูกทุ่งเป็นสาย Rock บ้าง ซึ่งถือว่าทำสำเร็จแบบไม่มีใครรู้ได้เลย


สำหรับคู่ที่ 4 ในกรุ๊ป C ก็ทำให้ทุกคนต้องตะลึงเจอกัน เป็นการเจอกันของ "หน้ากากเพชร" และ "หน้ากากเจ้าชาย" โดยทั้งคู่ก็นำเสียงหล่อ โรแมนติคมากล่อมคนดูได้สำเร็จ โดย "หน้ากากเพชร" มาในเพลง "I Don’t want to Miss A Thing" ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์และลงตัว แต่ "หน้ากากเจ้าชาย" ก็นำเสียงหล่อและมีแนวเฉพาะของตัวเองมาสู้ด้วยเพลงชื่อดัง "ทางของฝุ่น"

โดย สุดท้ายแล้ว "หน้ากากเจ้าชาย" เป็นผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในรอบต่อไป และถอดหน้ากากมาได้แก่ ดาว ขำมิน เจ้าของฉายาตลกหน้าเดียว ซึ่งยังครองคาแร็คเตอร์ที่เพียงแค่เปิดหน้ามาก็ฮากันทั้งสตูดิโอ แถมมาด้วยเหตุผลที่เหลือกหน้ากากนี้ แบบแปลกๆเพราะอยากเลี้ยงแมวและให้แมวเห็นตัวเองเป็นเจ้าชาย!! แต่สุดท้ายก็ปิดท้ายได้ดี เพราะเชื่อว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่ดีที่สุดในประเทศ


และอีกสองหน้ากากปริศนาที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แก่ "หน้ากากอียิปต์" และ "หน้ากากเพชร" จะเป็นใคร? จะเป็นคนที่ทุกคนคาดหวังไว้หรือไหม ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ในรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เผยโฉม หน้ากากแม่มด ทำเอาทั้งประเทศร้อง โอ้โห! The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook