คู่จิ้น ต่อ-เก้า สวีทหวาน! เทนัด วี รอเก้อ O-Negative

คู่จิ้น ต่อ-เก้า สวีทหวาน! เทนัด วี รอเก้อ O-Negative

คู่จิ้น ต่อ-เก้า สวีทหวาน! เทนัด วี รอเก้อ O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากความสัมพันธ์ของปืนและฝุ่นในละครเรื่อง "O-Negative รักออกแบบไม่ได้" ช่อง GMM25 รุดหน้ามากขึ้น ถึงขั้นตกเป็นของกันและกัน นายปืนก็หลงสาวฝุ่นมากทีเดียว ชนิดที่ยอมเบี้ยวนัดและโกหก สาวปริม แอบไปอี๋อ๋อสวีทกับฝุ่น ซะหวานเยิ้ม ทิ้งให้อีกคนเฝ้ารอ แหม!! มันน่าจับตีจริงๆ นะนายปืนเนี่ย


ฉากที่ว่าเป็นตอนที่หลังจาก ปืน (ต่อ-ธนภพ) เบี้ยวนัดและโกหก ปริม (วี-วิโอเลต) แอบมาอี๋อ๋อกับ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ด้วยการพามาปั่นจักรยาน ถีบเรือเป็ด ที่สวนสาธารณะ เรียกว่าเป็นเดทที่โรแมนติกสุดๆ


ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำบริเวณริมแม่น้ำในสวนหลวงร.9 การทำงานเป็นไปด้วยความลำบากเล็กน้อย เพราะสภาพอากาศในวันนั้นไม่เป็นใจ แดดแรงจัด จนผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ต้องรีบสั่งทีมงานให้กางผ้าใบเพื่อกันแดดให้นักแสดง ก่อนจะเรียกต่อและเก้า มาบรีฟคิวอารมณ์การแสดง

ฉากนี้ผู้กำกับบรีฟให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคนมีความรักเบ่งบาน หัวใจพองโต เป็นสีชมพู เพราะอยากให้คนดูทั้งฟินและจิ้นสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟัง ผู้กำกับอย่างจริงจัง สลับกับการต่อบทและส่งอารมณ์ให้กัน ถึงเวลาถ่ายจริงต่อปั่นจักรยานโดยมีเก้ายืนซ้อนท้ายด้านหลังอย่างอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่ ที่ได้มาสวีทหวานอยู่ด้วยกันสองคน ฟากต่อปั่นจักรยานมาเรื่อยๆ จนมาถึงท่าเรือ เก้าเอ่ยปากชวนต่อไปถีบเรือเป็ดเล่นด้วยกัน

ระหว่างอยู่บนเรือเก้าหยอกล้อ ออดอ้อนต่อตลอดเวลาตามประสาคนรักกัน หลังจากนั้นต่อพาเก้ามานอนเล่นบนพื้นหญ้าด้วยกัน ก่อนตัวเองจะแกล้งหลับใส่เก้า ส่วนเก้า นึกว่าต่อหลับจริง เลยแกล้งถ่ายรูปต่อเอาไว้ ก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้วต่อฟอดใหญ่ด้วยความรัก

คู่จิ้นสุดฟิน ต่อ-เก้า หวานเยิ้มขนาดนี้ แฟนๆ เตรียมฟินกันได้ในละครเรื่อง "O-Negative รักออกแบบไม่ได้" คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คู่จิ้น ต่อ-เก้า สวีทหวาน! เทนัด วี รอเก้อ O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook