คดีไม่พลิก! โฉมหน้า "หน้ากากหมูป่า" คนที่รู้ว่าใคร.. The Mask Singer

คดีไม่พลิก! โฉมหน้า "หน้ากากหมูป่า" คนที่รู้ว่าใคร.. The Mask Singer

คดีไม่พลิก! โฉมหน้า "หน้ากากหมูป่า" คนที่รู้ว่าใคร.. The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


กลบกระแสคำว่า "ใครวะ" ไปได้อย่างราบคราบจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเข้ารอบของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในการแข่งขันรอบ Final กรุ๊ป B ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ต้องถอดหน้ากากและไม่เข้ารอบต่อไป ได้แก่นักแสดงสาวหน้าหวาน พรางตัวภายใต้ "หน้ากากหมูป่า"


ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันอย่างดุเดือด EP.11 ในรอบที่ต้องทุกคนต่างยกให้เป็นคู่ชิงแห่งหน้ากากสายดาร์คชิงดำกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากหมูป่า" และ "หน้ากากอีกาดำ" รวมพลังลมปราณ มาโชว์พลังเสียงให้คนดูและคณะกรรมต้องอึ้งกันไปพร้อมๆกัน เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งของทั้งสองหน้ากากในเพลง "ความเชื่อ" ของวง "บอดี้สแลม" เป็นการร้องที่ลงตัวกันสุดๆเพราะทั้งคู่ต่างมีความร็อคในสไตล์ของตัวเอง


ก่อนที่ "หน้ากากอีกาดำ" เปลี่ยนแนวการร้องเพลงอีกครั้ง กับการนำเพลงอมตะอย่าง "Zombie" ของวง "The Cranberries" มาทำดนตรีใหม่ให้เข้ากับสไตล์การร้องเสียงของตนเอง ส่วน "หน้ากากหมูป่า" ขอแหวกแนวการร้องเมดเล่ย์อินเตอร์และเพลงลูกทุ่ง ได้แก่ เพลง "Only love can hurt like this" และ "สาวนาสั่งแฟน" ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" กับจังหวะเบาๆแต่เซ็กซี่สมกับเป็นหน้ากากหมูป่า


ซึ่งคะแนนโหวตของคู่นี้สูสีกันอย่างมาก แต่สุดท้ายหน้ากากที่ต้องถูกถอดออกก่อนและไม่ได้เข้าสู่รอบต่อไป นั่นคือ "หน้ากากหมูป่า" ที่ชาวโซเชียลทายว่าเป็น "เธอคนนี้" ถูกต้องเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่รอบที่ผ่านมา อาจเพราะด้วยเอกลักษณ์และความน่ารักที่เฉพาะตัว ของนักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถ

และสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากหมูป่าเพราะว่า "ชื่อหมูป่ามาจากชื่อพี่ตูนค่ะ ที่มาคือเป็นชื่อจริงของพี่ตูน ชื่ออาทิวราห์ แปลว่าหมูป่า เราเลยเลือกมาเพราะจะได้รู้สึกว่าเขาอยู่ใกล้ๆเราตลอดเวลา" ทำเอาคนดูในสตูดิอเขิลกันใหญ่แม้กระทั่งพิธีกร สุดหล่ออย่าง หนุ่มกันต์ ยังต้องแซวผ่านรายการกันเลยทีเดียว ส่วนที่เลือกมาออกรายการ "The Mask Singer" ก็เพราะว่า "รายการนี้ทำให้ ก้อย ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และทำให้ก้อย ได้เป็นตัวของตัวเองในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็นมาก่อน"



ซึ่งตอนนี้เราก็ได้หน้ากากที่ไปรอในรอบชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วได้แก่ "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากอีกาดำ" แชมป์กรุ๊ป A และ B ส่วนการชิงแชมป์กรุ๊ป C ต้องเบรคไว้ก่อน หลีกทางให้เหล่าหน้ากากกรุ๊ป D ที่กำลังจะเริ่มการแข่งขันภายใต้หน้ากากรอบแรก

กรุ๊ปต่อไปที่กำลังจะแข่งขันนั้นภายใต้หน้ากากพวกเขาจะเป็นใคร? ติดตามได้พร้อมกันใน รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คดีไม่พลิก! โฉมหน้า "หน้ากากหมูป่า" คนที่รู้ว่าใคร.. The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook