หลุยส์ สก๊อต ปฏิวัติลุคพระเอกแนวใหม่ จัดเต็ม ไม่ห่วงหล่อ "พ่อครัวหัวป่าก์"

หลุยส์ สก๊อต ปฏิวัติลุคพระเอกแนวใหม่ จัดเต็ม ไม่ห่วงหล่อ "พ่อครัวหัวป่าก์"

หลุยส์ สก๊อต ปฏิวัติลุคพระเอกแนวใหม่ จัดเต็ม ไม่ห่วงหล่อ "พ่อครัวหัวป่าก์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลอย่างล้นหลาม เมื่อพระเอกหนุ่มในฝันของสาวๆอย่าง “หลุยส์-สก๊อต” สลัดคราบพระเอกที่จะต้องหล่อ เพอร์เฟ็ค ออกไปอย่างสิ้นเชิง แล้วปฏิวัติลุคพระเอกใหม่ เล่น พ่อครัวหัวป่าก์ จนทำให้แฟนๆถึงกลับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เพราะนอกจากจะต้องไว้หนวด ไว้เครา แต่งตัวมอมแมม ทำตัวซกมกแล้ว หลุยส์ยังต้องจัดเต็มคอมเมดี้แบบใส่ไม่ยั้ง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก “เรื่องนี้ อย่าเรียกผมว่าพระเอกเลยครับ (หัวเราะ)”


“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 2 คาแรคเตอร์ครับ ชีวิตจริงจะเป็นคนรวยชื่อ กมลชนก แล้วก็ปลอมตัวเป็น นายมน มาเป็นพ่อครัวในบ้านนางเอก (รับบทโดย พรีม รณิดา) ตัวกมลชนกจริงๆคาแรคเตอร์จะเป็นคนที่ไม่เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากเท่าไรครับ เป็นไฮโซ เป็นผู้บริหาร ต้องเล่นสลับไปสลับมากับบทนายมลที่เป็นพ่อครัว เรื่องนี้ต้องผมต้องเซเพล เมา ไม่เอาไหน ผมยาว ไว้หนวด เท่านั้นยังไม่พอนะครับ ตอนเป็นนายมลที่ต้องไปอยู่ในบ้านนางเอก ผมยังต้องเล่นเป็นเกย์ เป็นกระเทย ใส่ลีลาท่าทาง สะดีดสะดิ้ง เรียกว่าไม่มีมาดพระเอกเลยครับ (หัวเราะ)

เหมือนเรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอก เพราะไม่มีความเป็นพระเอกเหลืออยู่ ทุกอย่างเต็มที โดนแกล้ง ในกองละครพี่ๆเขาคงมีความสุขมากในการแกล้งเรา ไม่มีคนห่วงภาพพจน์ผมบางเลย ภาพนักร้องก็ไม่เหลือ (หัวเราะ) เรื่องนี้นายมนเป็นบทที่ยากนะ ผมก็พยายามเล่นออกมาให้เต็มที่ มีปรึกษาพี่เอ อนันต์ ช่วงแรกครับ เพราะเล่นไม่ถึง พี่เขาบอกขออีก พอหลังๆบอกพอละมากไป (หัวเราะ) ตอนนี้กระแสก็ถือว่าดีมากๆครับ คนดูบอกฮา ตลก ไม่น่าเชื่อว่าพี่หลุยส์จะแสดงได้ขนาดนี้ ประมาณว่า ทำไปได้อะไรประมาณนั้นครับ สำหรับพ่อครัวหัวป่าก์ผมก็ทำเต็มที่ คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ สลัดภาพพระเอกที่เคยเห็นไปหมดเลยครับ ไม่ห่วงหล่อ คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ สนุก และเข้าถึงคนดู อยากให้ชมกันเยอะๆครับ เรื่องนี้คนดูก็จะได้อะไรเยอะนะครับ เพราะนอกจากความสนุก ได้หัวเราะ ตลกแล้ว แฟนๆจะได้เห็นวิธีการทำอาหาร หรือแม้แต่ข้อคิดต่างๆที่สอดแทรกไว้ในละคร ไว้ในการทำอาหาร อยากให้ติดตามกันเยอะๆครับ”


ความฮาเกินร้อย แอคติ้งเกินพันของพี่หลุยส์ จะสนุกและฮาน้ำตาไหลขนาดไหน แฟนๆไม่ควรพลาด ในละคร “พ่อครัวหัวป่าก์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลุยส์ สก๊อต ปฏิวัติลุคพระเอกแนวใหม่ จัดเต็ม ไม่ห่วงหล่อ "พ่อครัวหัวป่าก์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook