ภีม MBO เจอพี่โดดตึก ปล่อยโฮน้ำตาแตก เปิดตอนแรก "รักชั้นนัย The Underwear"

ภีม MBO เจอพี่โดดตึก ปล่อยโฮน้ำตาแตก เปิดตอนแรก "รักชั้นนัย The Underwear"

ภีม MBO เจอพี่โดดตึก ปล่อยโฮน้ำตาแตก เปิดตอนแรก "รักชั้นนัย The Underwear"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ปล่อยทีเซอร์ก็ทำโลกโซเชี่ยลฮือฮาตั้งตารอตอนแรกกันซะแล้วสำหรับ "รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear" ซีรีส์ เรื่องที่ 2 จาก MBO ในเครือ แกรมมี่ที่นำเค้าโครงเรื่องจริงจากเว็บบอร์ด 18+ มาสร้างโดยที่แต่ละตัวละครจะเจอปัญหาแตกต่างกันไป จนต้องนำปัญหาเหล่านั้นทั้งเรื่องความรักและความลับมาปรึกษาและแชร์ในเว็บบอร์ดชื่อว่า TheUnderwear อย่าง หมดเปลือก...

ล่าสุดประเดิมด้วยปมในตอนแรกก็จัดดราม่ากันเต็มๆซะด้วยทำให้ ภีม MBO (ธนบดี ใจเย็น) ที่รับบท "จั๊ม" ต้องระเบิดต่อมน้ำตาท่วมหนักจนตาแดงไปเลยทีเดียว เหตุเพราะพี่ชายโดดตึกฆ่าตัวตาย อย่างมีเงื่อนงำ

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัย รังสิต เป็นฉาก "ชิน" (ภุชงค์ ผึ่งผาย) พี่ชายของ "จั๊ม" (ภีม MBO) ที่ผิดหวังจากความรักโดยถูก "เจ" (เอ็มม่า MBO) บอกเลิก ตัดสินใจโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำเอา จั๊ม เสียใจหนัก หัวใจสลายระเบิดต่อมน้ำตาแตกอย่างหนักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อม 2 สาว เจ และ ยีนส์(จีน่า ดี MBO)

การถ่ายทำวันนั้นหลังเก็บภาพ “ภุชงค์” ยืนบนยอดตึกของมหาวิยาลัยยามเย็นจนคนเล่นเสียวสุดๆเพราะลมแรงเสร็จ เลยย้ายไปเก็บฉากต่อเนื่องด้านล่างเป็นซีน ภีม กับเพื่อนๆ เอ็มม่า, จีน่า ดี มาถึงที่และเห็น “ชิน”พี่ชายตัวเองโดนปิดหน้าด้วยผ้าพร้อมกองเลือด ภีมเลยวิ่งเข้าไปดูศพพี่ชายแต่โดนตำรวจกันเอา ...ก่อนถ่าย ผกก. บรีฟคิวได้แป๊บ พอเริ่มสั่งแอ๊คชั่น ทั้งภีม, เอ็มม่า, จีน่า ดี เริ่มปล่อยโฮร้องไห้ทันทีที่เห็นศพ

ก่อนที่ภีมจะบ้าคลั่งทนไม่ไหววิ่งร้องไห้เข้ามาเลยโดนตำรวจรวบนั่งกองที่พื้น ซีนนี้ภีมแสดงเต็มที่ซะจนทำเอาทุกคนในกองเงียบกริบ ทั้งคร่ำครวญร้องไห้เหมือนใจจะขาด 2-3 รอบเพื่อเก็บภาพ ปรากฎว่าพอเล่นเสร็จตาแดงบวมเข้าจริงๆ จนผกก. ยกนิ้วให้ พอถ่ายเสร็จ “ภีม MBO” ยอมรับว่า บท จั๊ม นี้ยากหืดขึ้นคอเลยทีเดียว

“บทนี้เป็นบทที่ยากมากสำหรับผมครับตัวละคร จั๊ม ต้องแบกอะไรไว้เยอะมาก หลังจากวันที่พี่ชายของเขาตาย มันทำให้คนๆนึงเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนบุคลิก เปลี่ยนการแสดงออกต่อคนรอบข้างไปเลยและจากเหตุการณ์นี้ทำให้เขาก็ได้เริ่มทำในสิ่งที่จะส่งผลต่อตัวละครอื่นๆอีกหลายคนเลยครับแต่สิ่งที่ จั๊ม จะทำคืออะไรและส่งผลอะไรหลังจากนั้น ก็ต้องรอติดตามครับ”

แค่ตอนแรกก็ดุเดือด เข้มข้นถึงขึ้นมีคนตายเกิดขึ้นแล้วรับรองว่าในตอนต่อๆไปจะยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน และเรื่องราวของ “รัก/ชั้น/นัย#TheUnderwear” จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด ตอนแรก 29 มกราคมนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV วันอาทิตย์ เวลาเที่ยงคืน

ตัวอย่าง "รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear"  EP.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook