ญาญ่า เจอ เกล เล่นนอกบท โดนตบหน้าหัน "คลื่นชีวิต"

ญาญ่า เจอ เกล เล่นนอกบท โดนตบหน้าหัน "คลื่นชีวิต"

ญาญ่า เจอ เกล เล่นนอกบท โดนตบหน้าหัน "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาธิต (หมาก) บาดเจ็บไม่มาก และเขาคิดว่าการที่โดนตีหัว ต้นเหตุมาจาก จีราวัจน์ (ญาญ่า) แต่ ชยันต์ (หลุยส์) เห็นว่าไม่เกี่ยว เพราะคดีของจีราวัจน์ตัดสินไปแล้วว่าสเตฟานเป็นคนขับรถชน ติวดี (พริมา) แต่สาธิตยังดื้อดึงจะรื้อคดี ทำให้ นวดี (ขวัญฤดี) ต้องขอร้องให้สาธิตหยุด เพื่อความปลอดภัยของเขาเอง สาธิตจำใจต้องทำตาม สาธิตไปเจอจีราวัจน์ที่บ้าน ครูอารีย์ (อนันต์) ก็โมโหขึ้นมาอีก คุกคามจีราวัจน์จนรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เจนจิรา(บัว วันสิริ) ทนายฝึกหัด น้องสาวของ เจตร (มาสุ) ขอไปฝึกงานกับสาธิต ทำให้เจนจิราชื่นชมในความเก่งของสาธิต ส่วนสาธิตเห็นว่าหน้าตาท่าทางเธอเหมือนติวดีแฟนเก่า ยอมให้ฝึกงานด้วย ทำให้เจนจิราดีใจมาก ส่วน ดารกา (ณิชา) เพื่อสนิทของจีราวัจน์ เจอกับเจตร ก็แอบชอบ

ขณะที่จีราวัจน์ไปทำงานเปิดตัวสินค้า เกิดอุบัติเหตุตกจากเวที ชยันต์เห็นรีบเข้าไปอุ้มไปปฐมพยาบาล ปียากุล (เต้ย จรินทร์พร) ไปงานกับสาธิต เห็นแล้วหึงหวงสามี ไม่พอใจมาก เมื่อมีการถ่ายทำละครฉากใหม่จ้าง นักแสดงหญิง (เกล เวธกา) ให้ตบหน้าจีราวัจน์จริงๆ เพื่อแก้แค้น ชยันต์รู้เรื่อง ต่อว่าภรรยาตัวเอง ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง

ชยันต์เสียใจที่ปียากุลเปลี่ยนไปจากผู้หญิงน่ารักที่เคยรู้จักก่อนแต่งงาน ขณะที่ปียากุลไม่ยอมฟังเหตุผลของชยันต์เลย คิดแต่ว่าชยันต์รักจีราวัจน์ ชยันต์กับปียากุล หวนคิดถึงตอนที่รักกัน และขอแต่งงานกัน แต่ก็ไม่ยอมที่จะเข้าใจกัน ทั้งคู่ทะเลาะกันตลอด จีราวัจน์ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนสาวดารกาอย่างมีความสุข เพราะคดีความสิ้นสุดแล้ว

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร คลื่นชีวิต วันจันทร์ที่ 30 มกราคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ญาญ่า เจอ เกล เล่นนอกบท โดนตบหน้าหัน "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook