แสบถึงใจ! เต้ย เล่น "คลื่นชีวิต" พลิกร้ายครั้งแรก เล่นจริง ตบจริง!

แสบถึงใจ! เต้ย เล่น "คลื่นชีวิต" พลิกร้ายครั้งแรก เล่นจริง ตบจริง!

แสบถึงใจ! เต้ย เล่น "คลื่นชีวิต" พลิกร้ายครั้งแรก เล่นจริง ตบจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดง ของนักแสดงสาวร่างเล็กมากความสามารถอย่าง "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่เจอศึกหนักกับการมารับเล่นบทร้าย บทแรง ในละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" ที่กำลังฮอตสุดฮิตในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรนั้นก็ไม่เกินความสามารถของนักแสดงสาวอย่าง เต้ย เพราะเจ้าตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เต้ย เล่าว่า


"ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละครเป็นครั้งแรก ที่เจอบทร้าย บทแรงๆ แบบนี้ คือตัวเต้ยเองต้องทำการบ้านหนักมากๆค่ะ เราต้องปรับตัวเยอะมากจริงๆค่ะ แต่โชคดีที่เรามีครูดีค่ะ ทั้งพี่ดา(ผู้จัด) พี่แอ้ว(ผู้กำกับ) คือทุกคนช่วยสอนเราหมดเลยค่ะ เวลาจะเข้าฉากแต่ละครั้ง เต้ยรู้สึกว่าบทนี้มันเป็นอะไรที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง แล้วก็ยากมากๆ ยากที่สุด ยากทุกฉากเลยค่ะ

ซึ่งพอมาถึงตรงนี้ก็ดีใจมากค่ะ พอละครออกอากาศไป ดีใจที่มีกระแสตอบรับที่ดี ส่วนใหญ่จะชอบกัน จะชมว่าเต้ยได้เปลี่ยนบทบาทการแสดงของตัวเองจริงๆ แล้วก็เล่นได้กวน เป็นลูกผู้จัด ผู้บริหารที่เอาแต่ใจมีความเป็นตัวของตัวเอง คิดว่าสิ่งนี้ถูกคือถูก จะไม่ฟังใครเลย จะกวนโมโห รักผัว หวงผัวมาก ประเภทผัวข้าใครอย่าแตะ แล้วคนจะยุให้โกรธง่าย จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวหาเรื่องตลอดเวลา

โดยเฉพาะกับจีราวัจน์ หรือ ญาญ่าในเรื่อง ก็จะมีฉากปะทะกันเยอะพอสมควรเลย เจอกันแต่ละทีไม่มีใครยอมใคร แต่เต้ยจะเสียเปรียบตรงตัวเล็ก ส่วนญาญ่าตัวสูง แต่สู้เต็มที่ ถ่ายทำก็เจ็บตัวกันไปค่ะ มีตบจริงกันด้วย เต็มที่กันมากๆ หลุยส์ก็โดนเต้ยตบตีไปเยอะ นักแสดงทุกคนสปิริตมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ เต้ยรับรองว่าเรื่องนี้ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งแซ่บค่ะ"


เห็นแบบนี้แฟนๆละคร ต้องติดตามชมบทบาทใหม่ ที่ร้าย และ แรง ของสาว "เต้ย จรินทร์พร" ในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แสบถึงใจ! เต้ย เล่น "คลื่นชีวิต" พลิกร้ายครั้งแรก เล่นจริง ตบจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook