โซเฟีย ลา ส่งตัวเองประกวดร้องเพลง ใน ร้องแลก แจกเงินฯ

โซเฟีย ลา ส่งตัวเองประกวดร้องเพลง ใน ร้องแลก แจกเงินฯ

โซเฟีย ลา ส่งตัวเองประกวดร้องเพลง ใน ร้องแลก แจกเงินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ตามชมการแข่งขันประเภท Singing Game Show ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและรักในการแสดงออกได้แสดงศักยภาพของตัวเอง และในสัปดาห์นี้พบกับนักแสดงตลกสาว “หนูเล็ก - ภัทรวดี ปิ่นทอง”  พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ อย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และคอมเมนเตเตอร์เฉพาะกิจ “เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”  ที่จะมาคอยตัดสินคะแนนเลือกผู้ชนะเข้าสู่รอบแจ็กพอตร่วมกับผู้ชมในสตูดิโอกว่า 100 เสียง

 

ซึ่งต้องบอกว่าผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้เซอร์ไพรส์แรงมาก ทำเอาพิธีกร เอ-วราวุธ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ “หนูเล็ก , ต้นหอม , เอกกี้” ถึงกับร้อง ว้าว!! ออกมาดังๆ จนแทบไม่เชื่อสายตา ไม้เว้นแม้แต่ผู้ชมในสตูดิโอที่ส่งเสียงกรี๊ดออกมาชุดใหญ่ให้กับผู้เข้าแข่งขันท่านนี้ “โซเฟีย ลา” นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่ใครๆต่างรู้จักเธอดี เรียกว่านี่คือครั้งแรกและเป็นรายการแรกของเธอเลยก็ว่าได้ที่เธอจะมาประกวดร้องเพลง เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่เธอรักและชอบทำมากที่สุด ซึ่งสาว โซเฟีย ออกตัวเลยว่า “เป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก แต่รู้ว่าเสียงตัวเองไม่เพราะ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะมาแข่งขันในรายการ เพื่อนำไปสมทบเงินทำบุญให้โรงพยาบาลสงฆ์!!!”

งานนี้ “โซเฟีย ลา” จะร้องเพลงถูกใจคอมเมนเตเตอร์และผู้ชมในสตูดิโอหรือไม่?? และจะได้เงินรางวัลกลับไปหรือเปล่า??  ติดตามความไพเราะของเสียงเพลงและการแข่งขันของผู้มีความสามารถ ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) อาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook