สวยอมตะ! เทียบภาพ "อียองเอ" จาก แดจังกึม สู่ซีรีส์เรื่องล่าสุด Saimdang

สวยอมตะ! เทียบภาพ "อียองเอ" จาก แดจังกึม สู่ซีรีส์เรื่องล่าสุด Saimdang

สวยอมตะ! เทียบภาพ "อียองเอ" จาก แดจังกึม สู่ซีรีส์เรื่องล่าสุด Saimdang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สวยกราบบบ สุดๆไปเลย สำหรับนางเอกคนดังตลอดกาล "อียองเอ" ที่แฟนๆชาวไทยรู้จักเธอจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" หลังจากการรอคอยกันมาอย่างยาวนาน นักแสดงสาวอียองเอ ก็กลับคืนสู่จอแก้ว ในซีรีส์เรื่องล่าสุด Saimdang, Light’s Diary สิ่งที่ทำ "เจ๊จี" แบบตะลึง เอามือทาบอก คือความงามของอียองเอที่เหมือนหยุดวัยสาวเอาไว้เลยล่ะ

ห่างหายจากการแสดงจาก "แดจังกึม" ที่เล่นเรื่องเดียวแล้วพักการแสดงไปให้เวลากับครอบครัวไปถึง 14 ปี นางเอกสาวอียองเอได้กลับคืนจอแก้วอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Saimdang, Light’s Diary ประกบคู่กับพระเอก พี่ชายยย ของสาวๆ "ซงซึงฮอน" ทำให้แฟนๆ รอคอยการกลับมาครั้งนี้มาก และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดตัวด้วยเรตติ้ง Ep.1 15.6% และ Ep.2 16.3% เป็นเรตติ้งที่สูงมากสมการกลับมา อีกทั้งสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตะลึงชมไม่ขาดปาก คือความสวยและความหน้าเด็กของอียองเอ ที่แทบไม่ต่างจากตอนที่แสดงแดจังกึมเมื่อ 14 ปีก่อน ถ้าไม่บอกว่าอายุ 47 แล้ว (47 ปีบริบูรณ์ เมื่อ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา) เจ๊จีทายไม่ถูกเลยจริงๆ ...กราบความอมตะหน้าเด็กของขุ่นแม่ค่ะ

พูดถึงเรื่องราวซีรีส์ใหม่ของอียองเอกันบ้าง ซีรีส์ Saimdang, Light’s Diary แนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ตามสไตล์ของอียองเอ มีความแฟนตาซีนิดๆสลับกับเรื่องราวปัจจุบัน เกี่ยวกับกวี+จิตกรเอกในสมัยโชซอนที่ชื่อว่า "ชินซาอิมดัง" ที่ได้ชื่อว่าเป็นกุลสตรีผู้เป็นแบบอย่างของหญิงสาวชาวเกาหลี และศาสตราจารย์สาวที่สอนวิชาศิลปะเกาหลี ได้พบบันทึกของบุคคลในประวัติศาสตร์ จึงพยายามจะไขปริศนาที่ซ่อนในบันทึกนั้น ...บอกไว้อีกนิดว่าภาพของสตรีที่อยู่บนธนบัตร 50,000 วอนของเกาหลี ก็คือ "ชินซาอิมดัง" นั่นเอง

นางเอกก็งามสง่า เรื่องราวซีรีส์ก็เข้มข้นน่าติดตาม เปิดตัวเรตติ้งแรงแบบนี้ เชื่อเลยว่าเรื่องนี้ต้องฟีเวอร์อีกแน่นอนจ้า

แดจังกึม

Saimdang, Light’s Diary

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สวยอมตะ! เทียบภาพ "อียองเอ" จาก แดจังกึม สู่ซีรีส์เรื่องล่าสุด Saimdang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook