ผกก.คอนเฟิร์ม! แก๊งค์เพื่อนซี้ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 กลับมาแซ่บกว่าเดิม!

ผกก.คอนเฟิร์ม! แก๊งค์เพื่อนซี้ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 กลับมาแซ่บกว่าเดิม!

ผกก.คอนเฟิร์ม! แก๊งค์เพื่อนซี้ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 กลับมาแซ่บกว่าเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สร้างปริศนาให้แฟนๆค้างคาใจในตอนจบของ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" จนหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ล่าสุด ค่ายจีดีเอช ไม่ทำให้รอเก้อ เตรียมนำ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2" มาลงจอสร้างสีสันกันแบบจุใจ!!

งานนี้ "เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม" ผู้กำกับที่ควบตำแหน่งเขียนบท ขอการันตีว่าซีซั่นนี้ เรื่องราวต่างๆจะสนุกสนานเข้มข้มเร้าใจ และผสมความดราม่ามากขึ้น หลายคนที่บ่นคิดถึงแก๊งค์เพื่อนซี้ กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ รับรองว่ามาคราวนี้ ความแซ่บ ความแรด ความปัง มาเต็มแน่นอน


เติ้ล กล่าวว่า "ในซีซั่นแรกเรื่องราวในซีรีส์จะเน้นไปที่ความสนุกสนาน เน้นสถานการณ์ไปทางตลกโปกฮา แต่ซีซั่นนี้จะได้เห็นมุมองชีวิตของตัวละคร อย่าง กัส กอล์ฟ คิม แนตตี้ ที่โตขึ้นกว่าเดิม เน้นเรื่องความรักที่เข้มข้นมากขึ้น แถมเติมความดราม่าเข้าไปให้คนดูได้ลุ้น ได้จิ้นกันมากกว่าเดิม แต่ยังคงความเฮฮาและวายป่วงเอาไว้

ซึ่งตัวละครกัสในเวอร์ชั่นนี้ ทำให้เพชรต้องทำการบ้านหนักกว่าเดิม ถูกปรับให้เป็นนางพญามากขึ้น และเพิ่มความแสบ ความแซ่บ ความเผ็ดมากขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งเพชรก็ทำได้ดีมาก จุดนี้ต้องขอชื่นชมในความตั้งใจของเพชร ส่วนเต๋อ และปิงปอง ในซีซั่นนี้ จะมีเส้นเรื่อง ดราม่าผสมอยู่

ตอนแรกก็มีหวั่นๆกลัวจะเล่นกันไม่รอด เพราะบทยากมาก แต่พอถึงหน้ากอง ปรากฏว่าทั้ง 2 นางเอาอยู่!! เล่นเทคสองเทคก็ผ่านเลย ซึ่งเราแฮปปี้มาก ๆ ส่วนน้องพีค บอกเลยว่าพีคมาก ไม่มีใครเป็นแนตตี้ได้ถ้าไม่ใช่พีค ตอนแสดงพีคบอกว่า ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าทำอะไรลงไป เรียกว่าเล่นบ้าบอคอแตกได้แบบไม่ห่วงลุคนางเอกสักนิด ทำให้เราเซอร์ไพร์ส มันเกินคาดกว่าที่คิดเอาไว้มากเลยค่ะ

และด้วยไฮไลท์ของทุกซีซั่นอยู่ที่แขกรับเชิญ ตอนเขียนบทก็จะคิดกันหัวแตกทุกครั้งว่าจะเป็นใครดีนะ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนดู ซึ่งครั้งนี้แขกรับเชิญมากันแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็น ใหม่-ดาวิกา, หมอเจี๊ยบ-ลลนา, ดี.เจ.เอกกี้, แจ็ค แฟนฉัน, หนูเล็กก่าก๊า, นิวเคลียร์-หรรษา, เจเน็ตเขียว, ก้อย-รัชวิน ฯลฯ

คืออยากบอกแฟนๆว่า ห้ามพลาดสักตอน ติดตามชมวีรกรรมของ 4 เพื่อนสาว ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook