เหมือนเดินออกมาจากนิยาย ส่อง "ตัวเต็ง" นักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

เหมือนเดินออกมาจากนิยาย ส่อง "ตัวเต็ง" นักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

เหมือนเดินออกมาจากนิยาย ส่อง "ตัวเต็ง" นักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิมหาโปรเจคใหญ่แห่งปีซีรีส์วายเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี 2017 ได้เริ่มขึ้นแล้ว! ต้องบอกเลยว่ากระแสความแรงของ "เดือนเกี้ยวเดือน" นิยายออนไลน์เรื่องดังของนักเขียน Chiffon_Cake ที่กำลังจะกลายเป็นซีรีส์ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะ ซีรีส์" มาแรงแซงโค้งสุดๆจริงๆ

การันตีความสนุกด้วยผู้จัด "โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์" ผู้บริหารบริษัท CCDM จำกัด และทีม Production บริษัท Motive Village จำกัด ที่ล่าสุดได้เริ่มการแคสติ้งหานักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ตั้งแต่วันที่ 5-6 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยได้การตอบรับจากผู้เข้าสมัครกว่าหนึ่งพันห้าร้อยกว่าคน อีกทั้งกระแสการพูดถึงจากแฟนๆโลกโซเชียลยังทำให้ #เดือนเกี้ยวเดือน #2MoonsTheSeries ติดอันดับหนึ่งบททวิตเตอร์อีกด้วย

โดยในการแคสติ้งคัดเลือกนักแสดงรอบแรก ได้ผู้เข้าสมัครที่ผ่านเข้ารอบกว่าหนึ่งร้อยคน และในการคัดเลือกรอบที่ 2 ยังได้ "ครูต้า" ครูสอนการแสดงระดับต้นๆ ของประเทศ ตัวแทนผู้บริหารบริษัท CCDM จำกัด มาเทรนด์การแสดงเบื้องต้นให้อีกด้วย

ทีมงาน Sanook! ได้ลงพื้นที่ เกาะติดห้องแคสติ้ง อิงแอบทีมงาน ร่วมเก็บภาพบรรยากาศการแคสติ้งผู้ผ่านเข้ารอบ อีกทั้งยังได้ "ส่อง" หา "ตัวเต็ง" ผู้เข้ารอบสุดโดดเด่น ฉายแววเป็นนักแสดงนำ พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกของพวกเขาสั้นๆ มาฝากแฟนๆทุกคนด้วย

โจ M0130 


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
โจ: สวัสดีครับ ชื่อโจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ รหัส M0130 วันนี้มาแคสบท หมอบีม และ วาโย ครับ

Q: เรามีผลงานมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า
โจ: มีซีรีส์เรื่องสงครามไฮสคูล แล้วก็โฆษณาครับ

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
โจ: ผมคอนแท็คกับทางค่ายนี้อยู่ก่อนแล้วครับ แต่นานมากแล้ว ตอนแรกก็นึกว่าโปรเจคนี้จะพับไปแล้ว แต่เขาก็คอนแทคมาทางอีเมลล์อีกรอบ พอรู้วันผมก็มาแคสครับ ส่วนตัวก็สนใจอยู่แล้วด้วย ได้เข้ามาถึงรอบนี้ก็สนุกดีนะครับ (หัวเราะ)

Q: รู้สึกยังไงที่แฟนๆติดแท็กเชียร์ให้เรามาแคสติ้งด้วย
โจ: ส่วนใหญ่จะเชียร์ให้แคสบทวาโยกับหมอบีมเกือบเท่าๆกันเลย อยากวาโยนี่คล้ายกันเลยครับ เรียนคณะเดียวกัน แล้วก็เป็นเดือนเหมือนกันอีก ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับบทแล้วก็อ้างอิงมาถึงผมด้วย ส่วนหมอบีมก็หลายคนบอกว่าคาแรกเตอร์ตรงกับผม ก็ขอบคุณมากที่ลิ้งค์ผมกับหมอบีมเข้าด้วยกัน

Q: รู้สึกยังไงที่ตัวเองกลายเป็นตัวเต็งบทวาโยที่แฟนๆเชียร์
โจ: ต้องขอบคุณก่อนเลยที่ให้โอกาสผม ถ้าได้ก็จะทำให้เต็มที่ครับ จะทำให้ฟินกันถ้วนหน้า ไม่ทำให้ผิดหวังจากในนิยายเลยครับ

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
โจ: ถ้าได้เข้ารอบต่อไปก็ให้กำลังใจ โหวตผมด้วยนะครับ (ยิ้ม)

Q: ฝากช่องทางการติดตามของเราหน่อย
โจ: IG: kavinkvp ส่วน Twitter @ kavinpat_t ครับ

 

ก็อต M0022


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
ก็อต: สวัสดีครับ M0022 ชื่อก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ครับ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สูง 190 หนัก 79 ครับผม วันนี้มาแคสบทหมอป่าครับ 

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
ก็อต: ทางผู้จัดการพามาแคสครับ

Q: เรามีผลงานอะไรมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า
ก็อต: ผมเพิ่งเริ่มเป็นนายแบบเมื่อปีที่แล้วครับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบ ถ่ายลงหนังสือตามปก Lips, Lips Garcon, Cleo ตอนนี้ผมก็เป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor 2016 ที่จะประกาศผลวันที่ 10 ก.พ.นี้ครับ 

Q: รู้กระแสในโซเชียลหรือเปล่าว่าแฟนๆอยากให้เราได้บทหมอป่า
ก็อต: เห็นแล้วครับ ตอนรู้เรื่องก็ตกใจ ผมก็เดินไปแคสปกติ พอเริ่มมีคนมาคุย มาถ่ายรูป ขอไอจี ก็เฮ้ย เริ่มตกใจ จากเมื่อวานรอบแรกจนวันนี้ ก็แบบ...โห ตั้งตัวไม่ทันครับ (หัวเราะ) อึ้งมาก

Q: เราคาดหวังกับบทบาทนี้มั้ย
ก็อต: ผมก็จะทำเต็มที่นะครับ จริงๆจะให้ผมเล่นบทไหนก็ได้นะ จะเป็นเงา เป็นต้นไม้ เป็นอะไรก็ได้ เอาผมไปทำอะไรก็ได้ (หัวเราะ) นี่มันเป็นงานแคสติ้งครั้งแรกของผมด้วยจากปกติถ่ายแบบ เอาจริงๆเราก็เป็นคนขี้อาย พอเจอโอกาสนี้ก็อยากจะคว้าไว้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะถูกเลือกหรือเปล่า ต้องขึ้นอยู่กับกรรมการแล้วครับ ส่วนตัวผมก็อยากได้ครับ (หัวเราะ)

Q: ส่วนตัวก็อตอยากให้ใครได้รับบทวาโย
ก็อต: ถ้าให้พูดตามที่คนเชียร์คงเป็นน้องบาสครับ เรามาด้วยกัน (Q:คนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น) ใช่ เห็นคนชอบ ก็เลือกบาสครับน้องเขาก็เข้ากับบทนี้อยู่นะ (Q:ถ้าให้เลือกตามที่เราอยากให้เล่นบทนี้ล่ะ) เอาคนที่สนิทละกัน ผมอยากให้เป็นพี่ตี๋ครับ เพราะดูบุคลิกเขาเหมาะกับบทนี้

Q: รู้สึกยังไงที่ตัวเองกลายเป็นตัวเต็งบทหมอป่าที่แฟนๆเชียร์หนักมาก แบบ..หมอป่าต้องคนนี้เท่านั้น
ก็อต: ก็ตกใจครับ ตื่นเต้นด้วย เหมือนความหวังทุกอย่างมาอยู่ที่ตัวเรา เราก็คงต้องทำให้ดีที่สุดครับ สู้ๆ (หัวเราะ)

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
ก็อต: ยังไงก็ฝากโหวตผมด้วยนะครับ M0022 เป็นกำลังใจให้ผมได้เป็นหมอป่าในเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ

Q: ช่องทางการติดตาม
ก็อต: ทาง IG :gxxod ส่วน Twitter @ gxxod4

 

นิวเยียร์ M0304


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
นิวเยียร์: สวัสดีครับ ชื่อนิวเยียร์นะครับผม กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ รหัส M0304 มาแคสบทหมอคิทครับ

Q: ตอนแรกเราเลือกบทหมอคิทเลย มาแบบแน่วแน่เลยหรือเปล่า
นิวเยียร์: ตอนแรกคืออยากเลือกบทวาโยครับ รู้สึกว่ามันเหมาะกับเราอยู่นะ แต่พอคิดไปคิดมาแล้ว หรือว่าเราหวังสูงเกินไปเปล่า ก็เลยว่าเราลองลดเลเวลที่มันนอมอลเรทที่มันดูกลางมากขึ้นเลยเลือกบทหมอคิท เหตุผลเลย 1. เพราะผมเห็นรูปโฟโต้ที่ออกมาด้วยที่เป็นรูปการ์ตูนอาร์ตเวิร์ค รู้สึกว่าเออมันคล้ายผมเหมือนกันเนอะ พออ่านบุคลิกนิสัย เป็นคนขี้อายต่อหน้า เวลาที่ไปเจอคนที่แปลกใหม่จะขี้อายไว้ก่อน อันนี้มันเหมือนผม แต่ถ้าเกิดให้เลือกจริงๆ ผมก็เลือกไม่ถูกว่าจะเอาบทไหนดี ผมคิดว่ามาที่นี่ คือเหมือนว่าเราจะมาพิสูจน์ความสามารถของเราเอง ว่าผมอ่ะเรียนด้านการแสดง แล้วผมรู้สึกว่าผมอยากเอาความสามารถของผมเนี่ยมาให้ทุกคนได้เห็นว่าผมก็มีความสามารถเหมือนกัน


Q: เราก็เหมือนจะเป็นคนดังในโซเชียล เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
นิวเยียร์: มีหลายอย่างเลยครับ มีคนที่แท็กมาหาผมคนที่อยากให้ผมไปแคส ตัวผมเองไปเห็นแล้วแบบ เออน่าสนใจดี มีแคสซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน รู้สึกว่าเป็นโอกาส ก็ใช้โอกาสนี้มาพิสูจน์ตนเองดีกว่า ก็เลยมา ตอนแรกที่มาคือผมไม่ได้บอกใครเลยแม้กระทั่งเพื่อนในรุ่นหรือกระทั่งแม่ผมเอง รู้สึกว่าผมอยากลองมาพิสูจน์ตัวเราเอง ถ้าเกิดได้แล้วเราก็ค่อยบอกเขาว่าเราได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้

Q: นี่เป็นการแสดงเรื่องแรกของเราเลยหรือเปล่า
นิวเยียร์: เรื่องนี้เหรอครับ เป็นเรื่องที่สองครับ เรื่องแรกผมเล่นตอนมอห้าหรือมอหก เล่นเรื่องลัดฝัน ส่วนใหญ่ก็จะถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ถ่ายภาพนิ่งโฟโต้วิดีโอ ประมาณนี้ครับ แล้วกลับมาหลังจากการถ่ายแคสไปประมาณสี่ปี ก็กลับมาแคสในรอบนี้ เพราะว่าผมอยู่ปีสี่แล้วจะเรียนจบแล้วก็เลยมาพิสูจน์

Q: กระแสในโซเชียลเป็นยังไง
นิวเยียร์: โอ้ ตอนนี้คือเพื่อนรู้หมดเลยครับ (หัวเราะ) คนในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค รวมถึงใน Instagram ก็มีคนมาแท็ก แบบแฟนๆก็คงงงว่าทำไมนิวเยียร์มาแคร์อะไรแบบนี้อีก ผมก็เลยรู้สึกว่าภูมิใจและดีใจ และรู้สึกว่าคนที่ติดตามผมอยู่ยังคอยซัพพอร์ต อย่างเรื่องการงานการเรียนหรือการแสดงของผมเองเพราะว่าจริงๆผมไม่ได้แสดงละคร แสดงหนัง เพราะผมไม่เคยไปแคสเลย แต่พอมีโอกาสเราใช้โอกาสนี้มาทำมัน ได้ไม่ได้ผมไม่เสียใจ ผมถือว่าที่ผมมา ผมชนะใจตัวเอง ผมเชื่อว่าคนก็คงเห็นในศักยภาพของผม

Q: พี่ชายคนสนิทพี่โบ๊ทให้คำปรึกษาก่อนจะมามั้ย
นิวเยียร์: โอ้ สุดๆ ครับ เค้าให้กำลังใจเยอะมาก เค้าบอกว่าอย่าไปกดดัน เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่คิดมาก เป็นคนที่เครียด ผมเป็นคนที่จริงจังในสิ่งที่ผมจะทำ แม้กระทั่งจะทำธีสิส โฆษณาหรืองานที่ผมได้รับงานถ่ายต่างๆ และยิ่งงานนี้คนแข่งเยอะ ผมไม่ได้ต้องการแข่งกับเขา ผมต้องการแข่งกับตัวผมเอง แต่ว่ามาตรฐานของตัวผมเอง ผมก็ตีไว้ในระดับหนึ่งเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมก็มีความคิดว่าเราจะทำยังไงให้มันถึงเป้าที่ผมเคยทำเอาไว้ ก็มีปรึกษาโบ๊ทเค้าก็ให้คำแนะนำว่า ควรลองบทนี้ดูมั้ย ลองเล่นแบบนี้ดู เป็นตัวของตัวเองนะ เพราะถ้าเราเป็นตัวของตัวเอง คนจะชอบเพราะผมลุคผมจริงๆเป็นคนตลก ชอบหยอดมุขตลกๆ แต่ถ้าคนที่ไม่สนิทจะคิดว่าผมหยิ่ง

Q: ที่มาคือมาแคสบทหมอคิท แต่คนเข้าใจว่าเรามาแคสบทวาโย เหมือนกลายเป็นตัวเต็งคนหนึ่งในบทวาโย
นิวเยียร์: ผมมีทวิตเตอร์แบบลับๆ เราตามส่องเหมือนกันนะ ก็มีคนอยากให้เป็นทั้งคิทและวาโย รู้สึกว่าดีใจเนอะอ่านแล้วก็มีคนเห็นคาแรกเตอร์เราเหมาะกับบทนี้ และก็เห็นคาแรกเตอร์เหมาะกับบทหมอคิด ที่ผมมาออดิชั่น ผมรู้สึกว่าผมหยิบแรงที่เค้าชมผม มาเป็นกำลังใจให้ผมได้ต่อยอดต่อไป เพราะผมไม่อยากคาดหวังมาก ถ้าเกิดไม่ได้ผมจะเฟล เพราะฉะนั้นเราหยิบสิ่งที่เค้าชมมาปรับในตัวเรา เราไม่ได้ไม่เป็นไร เราปรับใช้ในอนาคต ในชีวิตประจำวันให้ดีที่สุดแค่นี้ก็พอ

Q: เรามีคู่จริงอยู่แล้วถ้ามีคู่จิ้นในละครพี่เค้าจะโอเคไหม
นิวเยียร์: ผมมองว่าเรื่องนี้เราต้องแบ่งเป็นเซคชั่น เพราะว่าอย่างนี้ถือเป็นการแสดง ส่วนชีวิตจริงเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่ว่าการแสดงเนี่ยถือว่าเราเข้าไปในบทบาทของเค้า สมมติเราได้รับบทคิท หรือเป็นใครก็แล้ว แต่เรารักบทบาทนั้นทำให้ดีที่สุด แล้วทำให้คนรู้สึกว่าเราทำมันออกมาได้ดีจริงๆ ให้เค้าลืมว่าเรามีคู่อยู่แล้วอะไรแบบนี้ อยากให้ดูการแสดงของผมเพราะผมเชื่อว่าผมก็มีดี แล้วก็มีของให้ทุกคนได้เห็นกันครับ

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
นิวเยียร์: นิวเยียร์นะครับผม ก็เป็นกำลังใจให้ผมแล้วกันเนอะ ถือว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ผมมาแคสเลยละกัน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและเชื่อในศักยภาพของผม เข้าใจการแสดงของผม และผมจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด ให้ทุกคนรู้สึกว่าผมรักการแสดงที่ดี ที่เหมาะกับบทบาทจริงๆ หรือจะไม่ได้บทเด่น บทซับพอร์ท บทนักแสดงสมทบหลัก หรือบททั่วไป บทเพื่อน ผมก็จะทำมันให้ดีที่สุดให้เหมาะสมที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ขอให้เชื่อใจผมครับ

Q: ฝากช่องทางการติดตามหน่อย
นิวเยียร์: ฝากติดตามใน IG: newyear_kitiwhut , Weibo: bothnewyear ส่วนแฟนเพจก็ bothnewyearofficial ครับ

 

เต้ M0147


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
เต้: ผมเต้ครับ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รหัส M0147 วันนี้มาแคสบทเป็นโฟร์ท หนุ่มวิศวะ กับบทมิ่งขวัญ สองบทครับ

Q: เรามีผลงานมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า
เต้: มีภาพยนตร์เรื่องมหา’ลัยเที่ยงคืนครับแล้วก็ ภาพยนตร์เรื่อง 11 12 13 ส่วนใหญ่เป็นแนวหนังมากกว่าครับ สำหรับเต้นี่ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่มาลองแคสเลยครับ ตื่นเต้นมากๆ

Q: เคยผ่านงานภาพยนตร์มาก่อน ถือว่าเราได้เปรียบมั้ย
เต้: ถือว่าได้เปรียบในเรื่องการแสดง ประสบการณ์มาบ้างครับ แต่เต้ว่าในเรื่องการแสดงซีรีส์มันก็มีรายละเอียดที่ต่างจากหนัง ถือว่าได้เป็นการท้าทายได้ลองอะไรใหม่ๆ เราก็ยังไม่รู้ว่าถ้าได้เล่นจริงจะเป็นยังไงครับ

Q: เราเคยอ่านเดือนเกี้ยวเดือนมาก่อนหรือเปล่า
เต้: เคยได้ยินชื่อมาก่อนครับแต่ยังไม่ได้อ่านจริงจังเลย กระแสก็ค่อนข้างดีตั้งแต่เป็นนิยายแล้วนะครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตาม เต้ว่าถ้าได้ออกอากาศน่าจะเป็นกระแสมาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันครับ

Q:เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
เต้: พอดีมีพี่ที่รู้จักเค้าชวนมา คาแรกเตอร์เราแบบหน้าไทย ตัวสูง ค่อนข้างคล้ายกับในบทมิ่ง อยากให้เราลองมาดูว่าทางทีมงานเห็นแล้วเราจะคล้ายตัวละครหรือเปล่า ประมาณนี้ครับ

Q: วันนี้ได้เจอเพื่อนๆที่มาแคสติ้ง ในสายตาเรามีคนที่เราคิดว่าเหมาะกับบทพนา-วาโยมั้ย
เต้: เต้ว่าน้องตี๋เป็นวาโยครับ อินเนอร์เค้าได้นะ ตัวจริงกับเวลาแสดงเค้าค่อนข้างจะคล้ายกับบทนี้ครับ ส่วนพี่ป่ายังคิดไม่ออกเลยครับ ส่วนบทโฟร์ทน่าจะเป็นน้องมายด์ ก็คล้ายบทนี้อยู่นะ แต่จริงๆเต้ก็ชอบบทโฟร์ทนะ เพราะว่าเต้เรียนบริหารใช่มั้ย แต่เพื่อนสนิทเต้มีแต่คนเรียนวิศวะเยอะมากเลยรู้สึกซึมซับ เราอาจจะดูคล้ายคนเรียนวิศวะก็ได้ครับ ลองดู (ยิ้ม)

Q: ฝากถึงแฟนๆให้เชียร์เราหน่อย
เต้: ฝากพี่ๆน้องๆที่ติดตามเต้มา ตั้งแต่ตอนประกวดคลีโอ้เลย แล้วก็มาเล่นภาพยนตร์ ใครที่ติดตามมาก็อยากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ที่เต้ตั้งใจเต็มที่มากๆ และฝากติดตามพี่ๆน้องๆคนอื่นๆด้วย ไม่ได้มีแค่เต้คนเดียว มีน่ารักๆหลายคนเลย ฝากเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ

Q:ฝากช่องทางการติดตามของเราหน่อย
เต้: IG : @tae_darvid และ Facebook : Tae Darvid ครับ

 

เอ็ม M0060


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
M: ชื่อ เอ็ม ภูรินทร์ เรือวิวัฒน์จรัส รหัส M0060 มาแคสบท หมอคิทครับ ที่มาแคสบทนี้เพราะอ่านเรื่องคร่าวๆ ของเดือนเกี้ยวเดือน บทคิทจะนิสัยคล้ายๆผมมาก ค่อนข้างเหมือนเลยแหละ เลยเลือกบทนี้ครับ

Q: เราเคยมีผลงานมาก่อนมั้ย
M: เคยเล่นเรื่อง โซตัสเดอะซีรีส์ครับ แต่ว่าไม่ได้เป็นตัวหลัก ก็พอมีคนรู้จักบ้างครับ

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
M: จริงๆผมติดตามเรื่องนี้มาก่อนตั้งแต่ช่วงโซตัสแล้วครับ เพราะเป็นนิยายดังๆทั้งนั้นทั้งโซตัสและเดือนเกี้ยวเดือน ผมก็รอว่าเดือนเกี้ยวเดือนเมื่อไรจะเปิดแคส พอเปิดแคสผมก็รีบมาเลยครับ
กระแสในโซเชียล: กระแสโซเชียลก็ดีนะครับ แฟนๆซัพพอร์ตดีครับ ด้วยความที่บุคลิกก็คล้ายๆเรานิดๆ

Q: ได้ร่วมแคสติ้งกับเพื่อนๆเป็นไงบ้าง
M: ก็รู้สึกดีนะครับ ได้เจอเพื่อนๆ ได้รู้ด้วยว่าแต่ละคนบุคลิกแบบไหน

Q: วันนี้ได้เจอเพื่อนๆที่มาแคสติ้ง ในสายตาเรามีคนที่เราคิดว่าเหมาะกับบทพนา-วาโยมั้ย
M: หมอป่า ผมคิดว่า ก็อตเหมาะที่จะเป็นบทนี้มากๆ มากๆเลยครับ (หัวเราะ) ดูทรงแล้วไม่มีใครเหมาะเท่าก็อตอีกแล้วครับ ส่วนวาโย ผมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร อาจจะเป็นเพราะผมยังมองตัววาโยไม่ชัด เลยดูไม่ออกว่าใครน่าจะเหมาะ

Q: ฝากถึงแฟนๆให้เชียร์เราหน่อย
M: ฝากแฟนคลับช่วยร่วมเชียร์ ร่วมโหวตผมด้วยนะครับ ให้กำลังใจด้วยนะครับ

Q: ฝากช่องทางการติดตามของเราหน่อย
M: IG: mphurinz , Twitter @ PhuRinz ครับ

 


ตี๋ M0146


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
ตี๋: สวัสดีครับชื่อ ตี๋ ธนพล จารุจิตรตานนท์ นะครับ รหัส M0146 อายุ 22 ปี ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 ครับ วันนี้มาแคสบทวาโยกับหมอคิทครับ

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
ตี๋: พี่ที่รู้จักบอกให้มาแคทครับ

Q: เราเคยมีผลงานมาก่อนมั้ย
ตี๋: เคยมีโฆษณาครับ แล้วก็มีเล่นพระธรรมเดอะซีรีส์ครับ

Q: เข้ามาถึงรอบสองแล้ว เป็นยังไงบ้าง
ตี๋: ก็ตื่นเต้นคนเยอะดีครับ มีคนมีความสามารถเยอะแยะเลย ที่มาแคสมีทั้งแบบแอ็คติ้งเก่งมาก หน้าตาดีมากมาเยอะแยะเลย

Q: คนจะจำเราได้จากน้องตี๋ร้านน้ำเกษตร์แฟร์ มีคนอยากให้เรามาแคสเรื่องนี้ กระแสตอบรับในโซเชียลเป็นไงบ้างที่เห็นเรามาแคสจริงๆ
ตี๋: ก็มีคนถามมานะครับ ตั้งแต่ขายน้ำ พอเริ่มมีกระแสเริ่มมีคนตาม ก็มีคนตามมาถึงที่แคสเลย

Q: วันนี้ได้เจอเพื่อนๆที่มาแคสติ้ง ในสายตาเรามีคนที่เราคิดว่าเหมาะกับบทพนา-วาโยมั้ย
ตี๋: คนที่เป็นหมอป่า คิดว่าน่าจะเป็นก็อตครับ ส่วนวาโยไม่แน่ใจเลย ไม่มีใครเป๊ะเท่าพนา มันชัดมากเลยครับน่าจะเป็นก็อต แต่ว่าวาโย เหมือนมีบุคลิกหลายอย่าง แล้วแต่ว่าทางผู้ใหญ่เค้าชอบบุคลิกแบบไหนมากกว่า

Q: เคยอ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อนมั้ย
ตี๋: ไม่เคยครับ แต่รู้บุคลิกคร่าวๆ ที่เป็นคุณสมบัติของแต่ละตัวละครครับ

Q: ฝากถึงแฟนๆให้เชียร์เราหน่อย
ตี๋: ถ้าผ่านเข้ารอบอยากให้ทุกคนเชียร์ตี๋นะครับ ไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็ตาม ตี๋ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดครับ

Q: ฝากช่องทางการติดตาม
ตี๋: สามารถติดตามตี๋ได้ทาง IG: tee_jaruji เฟสบุ๊คก็ TEe Jarujitranon ครับ

คิมม่อน M0153


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
คิมม่อน: คิมม่อนครับ วโรดม เข็มมณฑา รหัส M0153 วันนี้มาแคส 2 บทครับ บทแรกที่เลือกคือ หมอบีม และอีกบทคือมิ่งครับ

Q: เราเคยมีผลงานมาก่อนมั้ย
คิมม่อน: ก่อนหน้านี้เล่นซีรีส์มา 2 เรื่องครับ เป็นแนววายเหมือนกันทั้งคู่เลย เรื่องสคูลเดอะซีรีส์ แล้วก็พาร์ทไทม์เดอะซีรีส์ แต่เรื่องที่เล่นๆมายังไม่ได้รับบทที่โดนใจเท่าไร ผลงานเก่าๆก็ชอบครับ ครั้งนี้ที่ตัดสินใจมาแคสเพราะว่าผมชอบซีรีส์เรื่องนี้มาก

Q:เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
คิมม่อน: น้องๆแฟนคลับซีรีส์ทักมาว่าเดือนเกี้ยวเดือนเปิดแคสนะ ไปลองดูมั้ย ผมก็เริ่มศึกษาข้อมูลเลย แล้วเราก็รู้สึกอยากทำอะไรสักอย่างในปีนี้ ประกอบกับที่นี่เปิดแคสก็เลยมาครับ

Q:กระแสโซเชียลเป็นยังไงบ้าง แฟนๆดีใจมั้ยที่เห็นเรามาแคสเรื่องนี้
คิมม่อน: เมื่อวานแคสวันแรก ผมมาสายไปหน่อยเสียดายมากไม่ค่อยได้เจอพี่ๆน้องๆเท่าไรครับ วันนี้ก็รู้สึกโอเคครับมีคนมาต้อนรับแต่เช้าเลย เขาก็ทักในโซเชียลมาเยอะเหมือนกันนะว่าเราเป็นตัวละครนี้ ตัวละครนั้น ก็ดีใจมากครับที่มีคนชื่นชอบ (ยิ้ม)

Q: วันนี้ได้เจอเพื่อนๆที่มาแคสติ้ง ในสายตาเรามีคนที่เราคิดว่าเหมาะกับบทพนา-วาโยมั้ย
คิมม่อน: ผมชอบวาโยให้เป็นน้องโจครับ แล้วก็พนา...โห คนเดียวเลย ก็อตครับ ชัดเจนคนเดียวเลย เท่าที่เห็นมา

Q: ฝากถึงแฟนๆให้เชียร์เราหน่อย
คิมม่อน: ตัวผมเอง ผมไม่เคยมั่นใจในหน้าตาตัวเองนะ ว่าดีพอจะติดอันดับ ผ่านเข้ารอบมั้ย แต่วันนี้ก็ทำเต็มที่แล้วครับ ทางทีมงานก็ได้ดูแอ็คติ้งโดยรวมเราไปแล้ว ก็รู้สึกว่าเราเต็มที่แล้ว ทั้งนี้ก็แล้วแต่กรรมการ และพี่ๆน้องๆแฟนคลับทุกคนก็ช่วยเป็นอีกแรงหนึ่ง ที่จะช่วยทำให้ผมประสบความสำเร็จด้วย ก็ขอแรงใจจากทุกๆคนนะครับ ขอความเอ็นดูด้วยครับ

Q: ฝากช่องทางการติดตามโซเชียลหน่อย
คิมม่อน: หลักๆผมเล่น IG นะครับ IG: kimmon.dj ส่วน Twitter @kiimmon ครับ

 

มอส M0097


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
มอส: ชื่อมอสครับ ศักดิ์สิทธิ์ โม้สีทา รหัส M0097 มาแคสบทวาโยครับ

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
มอส: ตอนแรกผมไม่ได้จะมาแคสเลยนะ พอดีว่ามีพี่คนหนึ่งส่งรูปตัวละครมาให้ดู ว่าเราตรงกับคาแรกเตอร์ตัวไหน เราก็เลยเลือกวาโยมาครับ

Q: ผลงานที่ผ่านมาของเรา
มอส: เคยเล่นภาพยนตร์มาก่อนครับ แต่เข้าไปแค่หนึ่งนาทีเองครับ ที่มาแคสติ้งซีรีส์นี้คือครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ไม่มีประสบการณ์ การแคสติ้งเลย ถ้าครั้งนี้จะได้หรือไม่ได้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับ ได้ทั้งเพื่อน พี่น้อง ได้เจอทุกๆคน

Q: ได้ร่วมแคสติ้งกับเพื่อนๆเป็นไงบ้าง
มอส: ก็สนุกดีครับ ตอนแรกก็กังวลว่าเราจะทำได้มั้ย เพราะว่าเราไม่เคยเลย นี่คือครั้งแรกจริงๆ สนุกมากครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เป็นกันเองมากทุกคน ดีใจมากๆ แล้วก็ที่ดีใจมากๆคือพี่ๆแฟนคลับครับ คือเรายังไม่ได้เป็นอะไรเลย เขาก็ให้ความสนใจเรา ดีใจมากๆเลยครับ

Q:กระแสโซเชียลเป็นยังไงบ้าง
มอส: ก็ดีใจนะครับที่โซเชียลชื่นชอบเรา ต้องยอมรับว่าโซเชียลมีส่วนสำคัญมากที่ทำให้คนรู้จักซีรีส์ รู้จักเราครับ

Q: วันนี้ได้เจอเพื่อนๆที่มาแคสติ้ง ในสายตาเรามีคนที่เราคิดว่าเหมาะกับบทพนา-วาโยมั้ย
มอส: หมอป่า..เลือกก็อตครับ ส่วนวาโย เลือกโจครับ ดูเค้ามีเคมีตรงกันดีครับ ก็แอบเชียร์เค้าอยู่เหมือนกันนะ (หัวเราะ)

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
มอส: ขอแรงเชียร์จากพี่ๆน้องๆทุกคนนะครับ ช่วยเชียร์มอสในบทวาโย จะดีใจมากครับถ้าได้เข้ารอบ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

Q: ฝากช่องทางการติดตามโซเชียลหน่อย
มอส: IG mos_saksitt ครับ

 

คอปเตอร์ M0300 


Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
คอปเตอร์: คอปเตอร์ครับ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รหัส M0300 ตอนแรกก็ยังเลือกไม่ถูกว่าอยากแคสเป็นตัวไหน แต่ทางแฟนๆแฮชแท็กให้เรามาแคสแนะนำว่าเราน่าจะเหมาะกับบทวาโย เลยมาแคสบทนี้ครับ

Q: ผลงานที่ผ่านมาของเรา
คอปเตอร์: ก็มี mv เพลงยังไกล ของพี่บอยพีชเมกเกอร์ แล้วก็ เดือนมหาวิทยาลัย มศว.ปี 58 ครับ

Q: เราเคยอ่านเดือนเกี้ยวเดือนมาก่อนมั้ย
คอปเตอร์: ตัวผมยังไม่เคยนะครับแต่เคยได้ยินชื่อมาบ้างและเพื่อนๆที่เป็นสาววายก็มาเล่าให้ฟัง แล้วก็เพื่อนพวกนี้แหละที่แนะนำให้เราลองมาแคส

Q: กระแสการตอบรับจากแฟนๆโซเชียลเป็นไงบ้างที่เรามาแคสบทวาโย
คอปเตอร์: ส่วนใหญ่คนที่ติดแท็กให้เรามาแคสบทวาโย ก็จะเชียร์มากนะครับ แต่เราก็ยังไม่ได้ศึกษาตัวละครวาโย ว่ามีรูปลักษณ์หรือบุคลิกยังไง เราก็ อ่ะ ลองดู มาแคสวันนี้ก็สนุกดีนะครับ มีกิจกรรมให้เราได้ละลายพฤติกรรม ให้เราเป็นตัวเอง

Q: นอกจากตัวเราที่มาแคสวันนี้ มีเพื่อนๆคนไหนที่เรามองแล้วคิดว่า นี่แหละคือ พนากับวาโย
คอปเตอร์: ที่มองๆไว้ หมอป่าน่าจะเป็น พี่คิมม่อนกับพี่ก็อตครับ ที่แบบว่าดังๆก็นี่แหละ ส่วนวาโยยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) เห็นน่ารักหลายคนเลยนะ เอาจริงๆพี่ๆที่มาวันนี้ ค่อนข้างจะหล่อเกือบทุกคน บอกไม่ถูกเลยว่าใครมีแวว ไม่มีแววครับ (ยิ้ม)

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
คอปเตอร์: ฝากเป็นกำลังใจให้คอปเตอร์ด้วยนะครับ อยากให้ช่วยเชียร์คอปเตอร์กันด้วยนะครับผม (ยิ้ม)

Q: ช่องทางการติดตาม
คอปเตอร์: IG ccopter ครับ


บอกเลยว่านี่แค่ส่วนเดียวเท่านั้น ยังมีหนุ่มหล่องานดี มากความสามารถอีกเพียบ! มารอลุ้นกันดีกว่าว่าใครจะได้เป็น 1 ใน 40 คนสุดท้าย รักใครเชียร์ใครก็อย่าลืมเอาใจช่วยพวกเขาด้วยล่ะ!

แฟนๆอดใจรอทางทีมงานอัพเดตหนุ่มๆผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้ายอีกนิด ประกาศผลผู้เข้ารอบ 40 คน สามทุ่ม 6 ก.พ.นี้ ทางเว็บไซต์ 2moonstheseries.com ที่เดียวเท่านั้น เอ้า! F5 รัวๆ รอลุ้นกันเลยจ้า!

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เหมือนเดินออกมาจากนิยาย ส่อง "ตัวเต็ง" นักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook