เฟย เล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้! วลี "มายเบ๊บ" คนหมั่นไส้ทั้งโซเชียล! O-Negative

เฟย เล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้! วลี "มายเบ๊บ" คนหมั่นไส้ทั้งโซเชียล! O-Negative

เฟย เล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้! วลี "มายเบ๊บ" คนหมั่นไส้ทั้งโซเชียล! O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จากคาแรคเตอร์ที่ทำให้สาวๆ หลายคนร้อง “ยี้” กับหนุ่ม เฟย-ภัทร เอกแสงกุล หรือ องอาจ ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25 กับความเล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนสาวอย่าง ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ทุกครั้งด้วยการเรียกว่า ‘มายเบ๊บ’ (My Beb) เล่นเอาบรรดาเพื่อนกลุ่มโอ ไม่ชอบขี้หน้าเท่าไหร่ โดยเฉพาะ อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันตลอด บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาทั้งคนในจอและนอกจอหมั่นไส้ไปตามๆ กัน


เฟย-ภัทร เล่าว่า "คาแรคเตอร์ก็จะออกมาแบบว่า องอาจทำตัวมีอำนาจตลอดเวลา เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครจะมาขัดใจไม่ได้เลย ค่อนข้างยียวนกวนประสาทไปเรื่อย ชอบหาเรื่องคนอื่น เรียกง่ายๆ คือ เลวเลยครับ (หัวเราะ) แล้วก็จะเป็นคนเสี่ยวๆ เยอะๆ ในสายตาคนอื่น แต่ตัวเขาจะมองว่าสิ่งที่เขาทำไปคือเท่ห์ มันจะมีฉากที่ผมต้องเสยผมสะบัดเสื้อ คือพยายามเรียกร้องความสนใจ เหมือนขาดความอบอุ่น อยากให้คนรักก็พยายามจะทำตัวให้ดูดี ดูเด่น เพื่อที่จะให้คนสนใจ โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนอย่างน้องฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เราก็จะพูดจาอ่อนหวาน คะ ขา เรียกเขาว่ามายเบ๊บ (My Beb) (หัวเราะ) ที่มันแปลว่าเบบี๋ สุดที่รัก ประมาณนั้นครับ

ตอนละครออกอากาศฉากที่มีผมพูดคำนี้ไป ก็ตกใจนะไม่คิดว่าคนจะหมั่นไส้เยอะมาก มีต่อว่าบ้างในอินสตราแกรม ในทวิตเตอร์ ประมาณว่า เล่นใหญ่จัง รำคาญ เกลียดพี่องอาจ บางคนก็เลียนแบบคำพูดกับท่าทางคำว่ามายเบ๊บก็มี รู้สึกว่าตัวเองทำงานประสบความสำเร็จนะ เพราะคนดูอินและจำเราจากบทบาทนี้ได้ ในการเข้าฉากแต่ละครั้ง ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) คอยให้คำแนะนำ เช่น อันนี้เยอะไป ลดตรงนี้ เพิ่มตรงนี้ คือพี่กู่คอยดูตลอด และจะพูดให้ผมเห็นภาพว่าต้องการแบบไหน ซึ่งพี่กู่เก่งมากทำให้การ

ทำงานเร็วมากขึ้น ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ละคร อย่าพึ่งเกลียดองอาจกันนะครับ เพราะจริงๆ แล้วองอาจเป็นคนดี แค่เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น ยังไงผมขอฝากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ ครับ ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เฟย เล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้! วลี "มายเบ๊บ" คนหมั่นไส้ทั้งโซเชียล! O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook