SHOW DC 50 FIRST DATE เอาใจสาวๆ จัด 50 หนุ่มหล่อพาดินเนอร์ทุกวัน!

SHOW DC 50 FIRST DATE เอาใจสาวๆ จัด 50 หนุ่มหล่อพาดินเนอร์ทุกวัน!

SHOW DC 50 FIRST DATE เอาใจสาวๆ จัด 50 หนุ่มหล่อพาดินเนอร์ทุกวัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


หลุยส์ สก๊อต-เคน ภูภูมิ-อาเล็ก ธีรเดช นำทีม 50 หนุ่มสุดฮอตชวนสาวๆ ออกเดทในแคมเปญ “50 หนุ่มสุดฟิน ชวนดินเนอร์ที่โชว์ ดีซี” (50 FIRST DATE:THE MOST DESIRABLE GUYS) ให้แฟนคลับได้ดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับศิลปิน-ดาราที่ชื่นชอบทุกวัน ณ ASIAN FOOD DISTRICT ชั้น 5 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9

นางประภาวัลย์ เวลาดีวงณ์ รองประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า SHOW DC ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ภายใต้แนวคิด SHOP & ENJOY ได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ 50 หนุ่มสุดฟิน ชวนดินเนอร์ที่โชว์ ดีซี (50 FIRST DATE:THE MOST DESIRABLE GUYS) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่รวบรวมศิลปินดาราคนโปรดมาร่วมดินเนอร์มื้อค่ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับหนุ่มๆ สุดฮอตที่ทุกคนชื่นชอบทุกวันที่ ASIAN FOOD DISTRICT ชั้น 5 เพื่ออิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติดั้งเดิมแท้ๆ ซึ่งเป็นเมนูประจำชาติจากหลากหลายประเทศในทวีปเอเชีย ที่เสิร์ฟโดย 50 คนดังแบบใกล้ชิด


“เพื่อขานรับการเป็น Entertainment Destination ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์ ดีซี จึงตั้งใจจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี โดยได้มีการรวบรวมดาราศิลปินที่ได้รับความนิยมจำนวน 50 คน มาร่วมกิจกรรมและดินเนอร์มื้อค่ำ แบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ นำโดย หลุยส์ สก๊อต, เคน ภูภูมิ, อาเล็ก ธีรเดช, มาร์ช จุฑาวุธ, เพชร-ปิงปอง-เต๋อ จาก ไดอะรี่ตุ๊ดซี่, เมฆ-มุก จาก U-Prince The Series, เต ตะวัน จาก Kiss The Series รักต้องจูบ,ตุลย์-แม๊กซ์ จาก รักร้อนออนไลน์ เดอะ ซีรีส์ Bad Romance, นิว-ออฟ-กันสมาย-อู๋จุน จาก Sotus The Series, ชิม่อน-นนน-ท็อปแท๊ป จากซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ฯลฯ ซึ่งนอกจากที่แฟนคลับจะได้ฟินและอิ่มอร่อยกับดาราศิลปินแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมการถ่ายรูป เล่นเกมส์ รวมถึงกิจกรรม Lucky Draw เพื่อหาผู้โชคดีรับ Cash Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล จากศูนย์การค้าโชว์ ดีซี โดยกิจกรรมดังกล่าว จะมีทุกวันไปจึงถึงเดือนมีนาคม 2560”



โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ 50 หนุ่มสุดฟิน ชวนดินเนอร์ที่โชว์ ดีซี (50 FIRST DATE:THE MOST DESIRABLE GUYS) ได้จำลองบรรยากาศการออกเดทระหว่างสื่อมวลชน กับ 3 หนุ่มสุดฮอต หลุยส์ สก๊อต-เคน ภูภูมิ-อาเล็ก ธีรเดช ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซิง หฤษฎ์, อู๋จุน กร, กันสมาย ชนกันต์, ออฟ จุมพล, ชิม่อน วชิรวิชญ์, กัน อรรถพันธ์และเต ตะวัน ด้วยการจัดโต๊ะดินเนอร์สุดหรูพร้อมให้สื่อมวลชนได้อิ่มอร่อยกับอาหารจากโซน ASIAN FOOD DISTRICT ที่เสิร์ฟโดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ปิดท้าย ด้วยกิจกรรม Lucky Draw ที่ให้สื่อมวลชนได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษ Cash Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล จากศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ถือเป็นการเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว ด้วยการสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับสื่อมวลชนทุกท่าน


สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความสนุก ที่จะได้มา EAT & GREET สุดฟินอิ่มอร่อยกับ 50 ศิลปินดาราดัง ที่คุณชื่นชอบแบบใกล้ชิด สามารถมาลงทะเบียนแฟนคลับได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนมีนาคม 2560 และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่www.showdc.co.th หรือทางเฟสบุ๊ค SHOW DC

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ SHOW DC 50 FIRST DATE เอาใจสาวๆ จัด 50 หนุ่มหล่อพาดินเนอร์ทุกวัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook