รายงานตัวด่วนๆ ทำความรู้จักตัวละคร ใน Beauty and the Beast

รายงานตัวด่วนๆ ทำความรู้จักตัวละคร ใน Beauty and the Beast

รายงานตัวด่วนๆ ทำความรู้จักตัวละคร ใน Beauty and the Beast
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวและตัวละครที่ผู้ชมรักและรู้จัก กำลังจะโลดแล่นมีชีวิตอย่างน่าตื่นตาตื่นใจในภาพยนตร์ดิสนีย์ Beauty and the Beast ไลฟ์แอ็กชั่นที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่นคลาสสิกจากดิสนีย์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงพิเศษสุด อาทิ เอ็มมา วัตสัน, แดน สตีเวนส์, ลุค อีวานส์, เควิน ไคลน์, จอช แก็ด, ยวน แม็คเกรเกอร์, สแตนลีย์ ตุชชี, ออดรา แม็คโดนัลด์, กูกู มบาธา-รอว์, แฮตตี้ มอราฮานและนาธาน แม็ค ร่วมด้วย เอียน แม็คเคลเลน และ เอ็มมา ธอมป์สัน กำกับโดย บิล คอนดอน

มาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นกับ โฉมงาม , อสูร และเหล่าตัวละครที่จะมาสร้างสีสันภาพยนตร์เรื่องนี้!

 


เบลล์ (เอ็มม่า วัตสัน)
เบลล์ คือหญิงสาววัยรุ่นที่สดใสและมีชีวิตชีวาผู้ฝันถึงการผจญภัย, เรื่องราวโรแมนติก และโลกที่ไกลออกไปนอกกำแพงหมู่บ้านในฝรั่งเศสของเธอ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเข้มแข่ง รักอิสระ และเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เธอไม่อยากจะข้องเกี่ยวกับ แกสตอน อันธพานผู้จองหองประจำหมู่บ้าน ที่คอยตามจีบเธออย่างไม่ลดละ เมื่อพ่อของเธอถูกขังอยู่ในปราสาทของอสูรร้ายสุดอัปลักษณ์ เบลล์ยอมเสียอิสรภาพของตัวเองแทนพ่อของเธอ และได้ผูกมิตรกับอดีตเหล่าเสนาธิการประจำปราสาทที่ตอนนี้ได้กลายร่างเป็นข้าวของเครื่องใช้ จากคำสาปที่สาปปราสาทแห่งนี้ ถึงแม้ว่า บีสท์ จะมีกิริยามารยาทที่ไม่น่าพิศมัย แต่เขาก็ใจดี ให้เกียรติ และรู้วิธีที่จะทำให้เธอยิ้มได้ และในไม่ช้า เบลล์ก็เริ่มรู้สึกถึงจิตใจอันอ่อนโยนของเจ้าชายที่อยู่ภายในได้

 


เดอะ บีสท์ (แดน สตีเวนส์)
ครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าชายวัยเยาว์ผู้งามสง่า เติบโตมาจนกลายเป็นคนดุร้ายและเอาแต่ใจตัวเอง ก่อนที่จะถูกสาปให้กลายร่างเป็นอสูรร้ายสุดอัปลักษณ์ เขาต้องติดอยู่ในปราสาทจนกว่าเขาจะเรียนรู้ที่จะรักผู้อื่นและมีค่าคู่ควรพอที่จะได้รับรักตอบ นั่นเองจะทำลายคำสาปลงได้ เมื่อบีสท์จับมัวรีซที่บุกรุกเข้ามาและจับเขาเป็นนักโทษ เบลล์ ลูกสาวแสนสวยและหัวรั้นของเขา ขอเป็นนักโทษแทนพ่อของเธอ และบีสท์เริ่มมีความรู้สึกพิเศษต่อเธอ และค่อยๆกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

กัสตอน (ลุค อีแวนส์)
กัสตอน คือชาวบ้านผู้หยิ่งยโสและจิตใจคับแคบ ผู้ที่ตั้งใจจะแต่งงานกับเบลล์ อดีตวีรบุรุษสงคราม ผู้อาศัยอยู่ในโรงเหล้าของหมู่บ้านและมีสาวๆมากหน้าหลายตาในหมู่บ้านมาพัวพัน เขาหลงรักเบลล์ หญิงสาวผู้หนักแน่นและไม่หลงเสน่ห์เขา กัสตอนจมอยู่กับการถูกปฏิเสธและความริษยา และได้นำกลุ่มชาวบ้านบุกปราสาทของบีสท์ เพื่อช่วยเบลล์และฆ่าบีสท์

 

เลอฟู (จอช แกด)
เลอฟู ลูกสมุนของแกสตอน ไม่ได้เป็นคนเด่นดังอะไร เขาบูชาแกสตอน ผู้ที่ไม่เคยเห็นค่าเขาไม่ว่าจะทางไหน และคอยใช้เขาเป็นเครื่องมือในการปล่อยมุกตลกของเขา แต่ในไม่ช้าเขาก็ได้รู้ว่า ภายใต้ใบหน้าอันเหล่าเหลาของแกสตอนกลับซ่อนจิตใจอันชั่วร้ายเอาไว้

มัวริซ (เควิน ไคลน์)
มัวริซ พ่อของเบลล์ เป็นศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำกล่องดนตรีที่สวยงามไม่เหมือนใคร ซึ่งสำหรับเบลล์ มันเป็นตัวแทนของโลกที่อยู่ไกลออกไปจากกำแพงหมู่บ้าน แต่สำหรับมัวริซ มันคือหนทางในการปกป้องลูกสาวของเขาและการเก็บรักษาความทรงจำแสนพิเศษในอดีตของเขา เมื่อมัวริซพลัดหลงเข้าไปในปราสาทของบีสท์และถูกขัง เบลล์ได้ขอให้ปล่อยพ่อของเธอไป โดยแลกกับอิสรภาพของเธอ และมันถึงเวลาที่เขาจะเกลี้ยกล่อมชาวบ้านเรื่องที่เบลล์ถูกจับตัวไว้และหาทาปล่อยเธอให้เป็นอิสระ

ลูมิแอร์ (ยวน แม็คเกรเกอร์)
ลูมิแอร์ คือคนรับใช้ฝรั่งเศสจ๋าของเจ้าชาย ที่กลายร่างเป็นเชิงเทียนจากผลของคำสาป เขาชอบต่อล้อต่อเถียงกับ ค็อกสเวิร์ธ นาฬิกาตั้งโต๊ะ และหลงรัก พลูเมตท์ ไม้ปัดฝุ่นขนนก ลูมิแอร์มีเสน่ห์และรอบรู้ และสามารถเปลี่ยนอาหารมื้อธรรมดาให้กลายเป็นละครเพลงสุดอลังการได้


ค็อกสเวิร์ธ (เอียน แมคเคลเลน)
หนัวหน้าพ่อบ้านประจำปราสาทผู้แสนจู้จี้และขี้บ่น ที่กลายร่างเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะจากคำสาปของแม่มด ค็อกสเวิร์ธไม่ชอบความไม่เป็นระเบียบ ชอบให้ทุกอย่างไปอย่างเป็นระเบียบเหมือนนาฬิกา

 

คุณนายพอตส์ (เอ็มม่า ธอมป์สัน) และชิพ (นาธาน แม็ค)
คุณนายพอตส์ อดีตแม่บ้านประจำปราสาท ที่ตอนนี้กลายเป็นกาน้ำชาที่ยังติดสำเนียงอังกฤษแบบลอนดอนฝั่งตะวันออกของเธอมาด้วย ลูกชายของเธอ ชิพ ที่ถูกกลายร่างเป็นถ้วยชา ทั้งคู่ติดอยู่ในปราสาทกับเหล่าเสนาธิการคนอื่นๆ คุณนายพอตส์นี่เองที่คอยดูแลเบลล์ และเกลี้ยกล่อมบีสท์ให้พยายามทำดีกับแขกคนใหม่ของพวกเขา ด้วยหวังว่าเธอจะเป็นคนที่เข้าถึงจิตใจบีสท์ได้

 

มาดาม ดิ การ์เดอโรป (ออดรา แม็คโดนัลด์)
มาดาม ดิ การ์เดอโรป คือ ดีว่าโอเปร่าชาวอิตาเลี่ยน ที่กำลังทำการแสดงต่อหน้าเจ้าชายเมื่อตอนที่คำสาปถูกร่าย และกลายร่างเป็นตู้เสื้อผ้าใบใหญ่ เธออาศัยอยู่ในห้องของเบลล์ในปราสาท นอกจากนั้นยังคอยแต่งตัวให้เบลล์ อารมณ์ของเธอมักจะพุ่งพล่านเมื่อมีเรื่องดราม่าและชอบแอบงีบอยู่เรื่อยๆ

 

มาเอสโตร คาเดนซาร์ (สแตนลีย์ ทุชชี่)
ตอนนี้เป็น ฮาร์ปซิคอร์ด เพราะถูกสาปโดยแม่มด มาเอสโตร คาเดนซาร์คือสามี / และผู้ร่วมแสดง ของดีว่าโอเปร่าชื่อดัง - มาดาม ดิ การ์เดอโรป เช่นเดียวกับภรรยาและฟรูฟรู สุนัขของพวกเขา ติดอยู่ในปราสาทเพื่อรอให้คำสาปถูกทำลาย

 

พลูเมตท์ (กูกู มบาธา-รอว์)
พลูเมตท์ คนรับใช้ประจำปราสาทผู้กลายเป็น ไม้ปัดฝุ่นขนนก ผู้ร่าเริง แต่สง่างาม ผู้ครองหัวใจของเชิงเทียน ที่ชื่อ ลูมิแอร์

 

แม่มด (แฮทตี้ โมราฮาน)
จำแลงกายเป็นหญิงสาวขอทานที่มาขออาศัยหลบพายุ แต่กลับถูกปฏิเสธอย่างโหดร้ายโดยเจ้าชาย เธอจึงร่ายคำสาปใส่ปราสาทเพื่อเป็นการทำโทษเขา ทำให้เขากลายร่างเป็นอสูรร้ายและทุกคนที่เป็นผู้อาศัยให้กลายเป็นเครื่องใช้ต่างๆ เธอเตือนบีสท์ว่า ถ้าอยากจะถอนคำสาป เขาต้องเรียนรู้ที่จรักผู้อื่นและคู่ควรที่จะได้รับรักตอบก่อนที่กุหลาบวิเศษกลีบสุดท้ายจะร่วงโรย ไม่เช่นนั้นเขาจะกลายเป็นอสูรและเหล่าเสนาธิการของเขาจะกลายเป็นเครื่องใช้ที่ไม่มีชีวิตในปราสาทไปตลอดกาล

 

อีกไม่นานเกิดรอ Beauty and the Beast กำหนดฉาย 16 มีนาคม 2560 ในโรงภาพยนตร์ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รายงานตัวด่วนๆ ทำความรู้จักตัวละคร ใน Beauty and the Beast

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook