สุดทน! ไนกี้ ไล่ตะเพิด แก้มบุ๋ม ลากออกจากบ้าน "ป่ากามเทพ"

สุดทน! ไนกี้ ไล่ตะเพิด แก้มบุ๋ม ลากออกจากบ้าน "ป่ากามเทพ"

สุดทน! ไนกี้ ไล่ตะเพิด แก้มบุ๋ม ลากออกจากบ้าน "ป่ากามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดราวีกันง่ายๆ สำหรับ "ป๊อก-ปิยธิดา" กับ "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา" สองภรรยาต่างสไตล์ของ "วิลลี่ แมคอินทอช" ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ เพราะยิ่งนานวัน แก้มบุ๋ม เธอก็ยิ่งพยายามจะแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของวิลลี่อย่างชัดเจน โดยการบุกไปป่วนกวนใจป๊อกถึงที่บ้าน แถมยังไปพูดยั่วโมโห "ไนกี้ นิธิดล" จนตัวเองต้องโดนลากออกจากบ้านไปแบบไม่มีใครใยดี


ฉากนี้เป็นตอนที่ พุชชี่ (แก้มบุ๋ม) บุกไปที่บ้านของ รำพร (ป๊อก) เพื่อมาหา สดมภ์ (วิลลี่) แต่กลับเจอรำพรอยู่กับ อาชา (ไนกี้) จึงคิดว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ อาชาพยายามปฏิเสธ แต่พุชชี่ไม่เชื่อหาว่ารำพรกินเด็ก อาชาทนไม่ไหวลาก พุชชี่ออกไปนอกบ้านทันที


ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้นักแสดงซ้อมคิวเพื่อความแม่นยำและสมจริงกันก่อน เพราะฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากหลายคนไม่วาจะเป็น ป๊อก ไนกี้ สายป่าน แก้มบุ๋ม และ ป๊อบ พอนักแสดงซ้อมกันจนเข้าที่แล้วทุกอย่างพร้อมกล้องเริ่มถ่ายจริงทันที ป๊อกกำลังเดินเข้าบ้านไนกี้เดินตามมาอย่างกระชั้นชิดเพราะคิดว่าป๊อกโกรธที่ปิดบังเรื่องสดมภ์กับผู้หญิงคนอื่น จังหวะนั้นเองแก้มบุ๋มที่มาตามหาวิลลี่ที่บ้านป๊อกเห็นทั้งคู่อยู่ด้วย และคิดว่าป๊อกแอบคบกับไนกี้

สายป่านพยายามอธิบายแทนและบอกให้แก้มบุ๋มกลับไป แต่แก้มบุ๋มไม่ยอมและยังหาเรื่องป๊อก โดยหาว่าป๊อกกินเด็ก พอไนกี้ได้ยินเข้าก็โกรธมาก เข้าไปจับและลากตัวแก้มบุ๋มออกจากบ้านไป แก้มบุ๋มขัดขืนพยายามดิ้น ข่วน ทุบตี และกรี๊ดร้องโวยวายใส่ไนกี้เพื่อให้หลุดจากมือไนกี้แต่ไนกี้ไม่ปล่อย แล้วก็ลากแก้มบุ๋มไปที่รถ ผู้กำกับสั่งคัท แก้มบุ๋มถึงกับทรุดลงไปนั่งด้วยความเหนื่อยหอบเพราะใช้พลังในการดิ้นอยู่นาน เช่นเดียวกับไนกี้ก็ปาดเหงื่อเช่นกันเพราะแก้มบุ๋มเองก็แรงเยอะไม่เบา


ภาพที่ออกมาจะสนุกสนานและน่าหมั่นไส้ในความวีนเหวี่ยงของแก้มบุ๋มแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดทน! ไนกี้ ไล่ตะเพิด แก้มบุ๋ม ลากออกจากบ้าน "ป่ากามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook