จากสาวใสร้ายได้โล่! "เต้ย จรินทร์พร" อีกขั้นของการแสดง "คลื่นชีวิต"

จากสาวใสร้ายได้โล่! "เต้ย จรินทร์พร" อีกขั้นของการแสดง "คลื่นชีวิต"

จากสาวใสร้ายได้โล่! "เต้ย จรินทร์พร" อีกขั้นของการแสดง "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แทบจะกลายเป็นตัวละครที่คนเกลียดเยอะที่สุดในช่วงนี้เลยกับ "ปียากุล" หรือ "เปี๊ยก" ที่แว้ดๆ ตามหึงสามีหน้ามืดตามัว ในละคร "คลื่นชีวิต" ต้องขอปรบมือให้กับการแสดงสุดยอดเยี่ยมของนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่เล่นบทเปี๊ยกได้ตีบทแตกกระจุย ร้ายมากจนคนดูอยากจะตะกุยหน้า ฉีกภาพสาวใสไปเลย

ซีนดราม่าขยี้อารมณ์สุดยอดเยี่ยมของละคร "คลื่นชีวิต" ในตอนล่าสุดที่ผ่านมานั้น ต้องยกให้กับการรับส่งอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมฉากตบระดับนางเอกของ "เต้ย จรินทร์พร" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ฉุดกระชากลากมาตบกันได้สะเทือนจอ สะเทือนใจคนดู แบบถึงพริกถึงขิง ที่บอกเลยว่าพัฒนาการทางการแสดงฉากอารมณ์ของสาวเต้ย ยอดเยี่ยมไม่แพ้สาวญาญ่าเลย

ในฉากที่ เปี๊ยก (เต้ย) เจอสามี ชยันต์ (หลุยส์) ถอดเสื้อและจีราวัจน์ (ญาญ่า) ในชุดคลุมอาบน้ำอยู่ในห้องพักของโรงแรม ทำให้เธอไม่สนใจจะฟังใครอธิบายใดๆ โกรธจนฟิวส์ขาดกระชากมิสจีคร่อมตบอย่างไม่ออมแรง หึงขาดสติสุดๆ อีกทั้งยังโดนมิสจีตบคืนและด่าสั่งสอนเรื่องสามีให้เจ็บใจซ้ำไปอีก

แม้จะตัวเล็กแต่การแสดงไม่เล็กเลย ฉากนี้สาวเต้ยทำออกมาได้ดีเยี่ยม รับส่งอารมณ์กับญาญ่าได้อย่างเต็มที่ คุมสีหน้าที่ทั้งโกรธและอึ้งไปพร้อมๆกัน ช็อตน้ำตาไหลด้วยสีหน้าโกรธจัด บอกเลยว่าเก่งมากๆ เป็นซีนอารมณ์ที่เผ็ดจริงเหมือนโดนตบด้วยมือและขยี้ด้วยคำด่า จนชาวเน็ตต่างชื่นชมฉากเด็ดฉากนี้อย่างมากมาย เห็นถึงการพัฒนาทางการแสดงของสาวเต้ยที่ฉีกภาพสาวใสที่เคยได้เล่นแต่บทนางเอกหวานๆ สดใส ก่อนหน้านี้ไปเลย แถมซีนอารมณ์ของสาวเต้ยที่เล่นรับส่งกับหนุ่มหลุยส์ ที่ตัดพ้อกันเรื่องความรัก ก็ทำคนดูอินจัดสะเทือนอารมณ์ใจตามกันไป นับว่าในตอนที่ผ่านมาเป็นฉาก "ปล่อยของ" ของสาวเต้ยไปเต็มๆ พิสูจน์แล้วว่าเต้ย เป็นนักแสดงมืออาชีพที่ฝีมือจัดจ้านอีกคนที่น่าจับตามอง!

 

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ จากสาวใสร้ายได้โล่! "เต้ย จรินทร์พร" อีกขั้นของการแสดง "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook