แค่ผู้ชายคนเดียว! วี-เก้า แตกหักเพราะ ต่อ O-Negative

แค่ผู้ชายคนเดียว! วี-เก้า แตกหักเพราะ ต่อ O-Negative

แค่ผู้ชายคนเดียว! วี-เก้า แตกหักเพราะ ต่อ O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อวันที่เพื่อนรักต้องกลายเป็นเพื่อนร้าย เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน การห้ำหั่นอารมณ์ระหว่างปริม ฝุ่น และปืน ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ทางช่อง GMM 25 ใครจะยอมทนถ้าเห็นคนรักของตน ปันใจไปให้คนอื่น เหมือนอย่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่เฝ้ารอเพื่อน กลุ่มโอทุกคนมาปาร์ตี้วันเกิดตัวเองเหมือนทุกปี แต่ปีนี้กลับไร้เงาเพื่อนๆ จนเธอน้อยใจคิดว่าเพื่อนลืม จึงมาตามหาที่มหาวิทยาลัย แต่ใครจะคิดว่าเธอจะเห็นภาพเพื่อนรักอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ยืนจูบกับปืน (ต่อ-ธนภพ) อย่างมีความสุข และลืมวันเกิดของเธอ


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยความที่เป็นฉากดราม่ารักสามเส้าของเพื่อนรักสามคน ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ บรีฟอารมณ์ให้ต่อ วี และเก้า พร้อมๆ กับการบล็อคกิ้งคิวหน้าเซ็ต ฉากนี้เรียกว่าเป็นไคลแมกซ์ของเรื่องราวความรักระหว่างปืน ปริม และฝุ่น ผู้กำกับขอให้น้องแสดงทำอารมณ์และคิดว่าเรื่องราวนี้กำลังเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวเอง และกลุ่มเพื่อน ซึ่งนักแสดงทั้ง 3 คน ยืนฟังผู้กำกับอย่างตั้งใจ ก่อนจะหลบไปทำสมาธิและสร้างอารมณ์คนละมุม เมื่อทุกอย่างพร้อม

เริ่มถ่ายจริง ต่อเข้ามาช่วยวีเก็บของในงานกิฟต์ และหาจังหวะเคลียร์ความสัมพันธ์ของตนกับเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่ทำให้วีเสียใจ แต่วีไม่พร้อมฟังต่อก่อนจะเดินร้องไห้และหนีต่อออกไป แต่ต่อไม่ยอมแพ้เดินตามมาง้อและบอกรักวี พร้อมจูบวีด้วยความรัก แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเมื่อเก้าเดินร้องไห้เข้ามาและต่อว่าวีทั้งน้ำตาว่าเพื่อนลืมเพื่อน ลืมวันเกิดของเพื่อน ก่อนจะตบหน้าวีไปเต็มแรง ซึ่งวีเองเสียใจและร้องไห้หนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมพูดออกไปทั้งน้ำตากับเก้าว่าตนไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนเลย ก่อนจะเดินหนีออกไปด้วยความเสียใจ


ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น ถึงคราวแตกหัก และความเป็นเพื่อนของพวกเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แค่ผู้ชายคนเดียว! วี-เก้า แตกหักเพราะ ต่อ O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook