สุดอลังการ! "เพลิงพระนาง" เปิดตัวเต็มยศตั้งแต่ตอนแรก!

สุดอลังการ! "เพลิงพระนาง" เปิดตัวเต็มยศตั้งแต่ตอนแรก!

สุดอลังการ! "เพลิงพระนาง" เปิดตัวเต็มยศตั้งแต่ตอนแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่างเรื่อง "เพลิงพระนาง" โดยผู้จัดมากฝีมือ "ตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก" ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ออกอากาศให้ชมทางช่อง 7 สี

เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือของกันตนาและช่อง 7 ที่ขนทัพนักแสดงมากมายมาประชันฝีมือกันแบบไม่มีใครยอมใคร ที่งานนี้ได้ตัวแม่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มารับบทเป็น เจ้านางอนัญทิพย์, เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบทเป็น เจ้าหลวงเมืองคุ้ม, ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม รับบทเป็น เจ้านางเสกขรเทวี, เหมียว-ชไมพร จตุรภุช รับบทเป็น เจ้าสำเภางาม และร่วมด้วยนักแสดงอย่างคับคั่งอีกมากมาย

ซึ่งเรื่องนี้จัดได้ว่าเป็นละครที่อลังการงานสร้างทั้งเสื้อผ้า หน้าผม มีการออกแบบดีไซน์ขึ้นมาใหม่ จะเห็นได้ว่าชุดของเจ้านางแต่ละชุดจะมีความสวยงามดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ร่วมทั้งทรงผมที่มีความปราณีตและสวยงามอย่างลงตัว ส่วนในเรื่องของสถานที่ถ่ายทำกันตนาลงทุนสร้างเพื่อให้ออกมาสมจริงแบบสุดๆ และยังมีการยกกองไปถ่ายทำถึงเชียงใหม่ เพราะอยากได้ภาพและบรรยากาศที่สวยงาม

ยิ่งฉากที่มีการใช้สเลียง จะเห็นว่ามีความอลังการและละเอียด เพราะเจ้านางแต่ละคนมียศตำแหน่งที่แตกต่างกันออกไป มียอดพุ่มเงินพุ่มทองที่ประดับให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่อีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ยังได้ผู้กำกับมากความสามารถ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" มากำกับการแสดง ละครฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนให้ความสนใจและตั้งตารอชม ก็ต้องเก็บรายละเอียดและทำทุกอย่างออกมาเป็นดีที่สุดอย่างแน่นอน

เรื่องนี้ใช้เวลาการถ่ายทำค่อนข้างนาน เพระาด้วยเนื้อเรื่องที่ยาว ทั้งนักแสดงที่ขนทัพมาอย่างคับคั่ง ใครที่รอดูรอชมรับรองไม่ผิดหวัง ทั้งอินเนอร์ อารมณ์ เสื้อผ้าหน้าผม สถานที่ถ่ายทำ บอสใหญ่ตุ๊กตา-จิตรลดาเขาจัดเต็มเพื่อแฟนๆละครกันแบบสุดๆเลย เตรียมล้างตารอชมกันได้เลย 

ใครที่มรภารกิจอะไรต้องทำอยากให้เคีลยร์ให้เสร็จก่อนละครจะมา ใครที่พลาดรับรองต้องเสียใจและไปคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน เสนอเป็นตอนแรก 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30น. เจอกันหน้าจอช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดอลังการ! "เพลิงพระนาง" เปิดตัวเต็มยศตั้งแต่ตอนแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook