แคสเป๊ะมาก! ฟิตติ้ง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ตัวละครราวกับเดินออกมาจากนิยาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/66349/cast1.jpg.jpgแคสเป๊ะมาก! ฟิตติ้ง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ตัวละครราวกับเดินออกมาจากนิยาย

    แคสเป๊ะมาก! ฟิตติ้ง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ตัวละครราวกับเดินออกมาจากนิยาย

    2017-02-20T10:53:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เริ่มทำการฟิตติ้งละครใหม่ที่หลายคนรอคอยกันแล้ว สำหรับผู้จัด "ปิ่น ณัฏฐนันท์" บิ๊กบอสทีวีซีน ที่ปล่อยภาพฟิตติ้งสวยๆของละครแนวพีเรียด "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" นวนิยายชื่อดังบทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ 

    เรียกว่าเป๊ะเวอร์มากๆ สำหรับภาพฟิตติ้งนักแสดงในเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ที่ผู้จัดปิ่น เผยภาพออกมาให้แฟนๆได้ดู นำทีมโดย พระเอกรูปงามอย่าง "เจมส์ จิรายุ" ในบท "ออกพระศรีขันทิน" ประกบคู่นางเอกหน้าสวย "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ในบท "แมงเม่า" อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือและพลังทางการแสดงอย่าง "อั้ม อธิชาติ" มาร่วมแสดงในบท "พระเจ้าตากสิน" อีกด้วย

    นอกจากนั้นยังมีนักแสดงมากฝีมืออาทิ น้ำผึ้ง ณัฐริกา, แหม่ม จินตหรา, เดี่ยว สุริยนต์, ต้น จักรกฤษณ์, เต๋า สมชาย, เพ็ชร ฐกฤต, เฟิสท์ เอกพงศ์ ฯลฯ ที่พร้อมจะสร้างความสนุกในละครเรื่องนี้ 

    ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่สอง ในสมัยสมเด็จพระที่นั่งสุริยาศน์อัมรินทร์ หรือ พระเจ้าเอกทัศ จนถึงสมัย สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กอบกู้เอกราชและสถาปนากรุงธนบุรี

    เรื่องราวของ จารบุรุษหนุ่ม ที่ต้องปลอมแปลงตนเพื่อเป็นขันทีในราชสำนักอยุธยา นามว่า ออกพระศรีขันทิน ต้องเกี่ยวพันกับความลับและเรื่องราวของกรุงศรีอยุธยาที่กำลังจะแตกดับ แต่กลับไปพัวพันกับ แม่แมงเม่า นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน จนกลายเป็นความรัก โดยที่ต่างฝ่ายไม่ทันระวังใจ ท่ามกลางความวุ่นวายของการแก่งแย่งชิงดีกันระหว่างขุนนางอยุธยาก่อนกรุงแตก แม้ว่าสถานการณ์จะวุ่นวายและเปี่ยมไปด้วยความสูญเสีย ทั้งสองยังคงพยายามฟันฝ่าเหตุการณ์ร้ายแรงนั้นไปด้วยกันอย่างไม่ลดละ

    แค่ชุดนักแสดงก็อลังการแล้ว แถมนักแสดงแต่ละคนฝีมือขั้นเทพทั้งนั้น รอติดตามความสนุกของละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ได้เลยจ้า 

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แคสเป๊ะมาก! ฟิตติ้ง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ตัวละครราวกับเดินออกมาจากนิยาย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :pin21yrs,atichart9