จับตาฉากมหึมาไฮไลท์แอคชั่น มันส์เต็มตา อลังการสุดพลัง Guardians

จับตาฉากมหึมาไฮไลท์แอคชั่น มันส์เต็มตา อลังการสุดพลัง Guardians

จับตาฉากมหึมาไฮไลท์แอคชั่น มันส์เต็มตา อลังการสุดพลัง Guardians
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่คอหนังต่างพูดถึงกันมากที่สุด ณ เวลานี้ สำหรับภาพยนตร์ฮีโร่แอคชั่น-ไซไฟสายเลือดรัสเซียเรื่อง “Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน” ซึ่งนับเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทั้งโลกต้องคลั่ง โดยระดมทีมสร้างฝีมือขั้นเทพมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเดือดเหนือคำบรรยาย ถ่ายทำด้วยเทคนิคพิเศษและระบบเทคโนโลยีระดับสูง นอกจากนั้นยังขอเอาใจคอหนังแอคชั่น ด้วยการขนเอาอาวุธยุทโธปกรณ์ของจริง อาทิ รถถังกองทัพรัสเซีย เครื่องบินรบรัสเซีย เป็นต้น มาร่วมเนรมิตฉากการต่อสู้สมจริงที่สุดแห่งปี 2017 อีกด้วย

“ข่าน” เพชฌฆาตความเร็วแสง

 
“แลร์” ยอดคนพลังหิน


ด้วยการถ่ายทำสุดอลังการนี้เอง คอหนังทั้งโลกต่างตั้งตารอชมปฐมบทการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของทีมการ์เดี้ยน โดยจับตาฉากไฮไลท์สุดมันส์ที่พร้อมสะกดทุกสายตา โดยเฉพาะการต่อสู้ของ “ข่าน” เพชฌฆาตความเร็วแสง ที่ต้องระดมทีมสตั๊นจำนวนมาก เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวเหนือแสงของข่านให้สมจริงมากที่สุด ในฉากการจู่โจมที่รวดเร็วจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า พร้อมดาบเสี้ยวพระจันทร์ปลิดชีพศัตรู, ด้าน “แลร์” ยอดคนพลังหิน อีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสามารถโดดเด่นและใช้เทคนิคการถ่ายทำขั้นสูง ระดมทีมสร้างหัวกะทิเนรมิตวิชวลเอฟเฟคขั้นสุด เพื่อสร้างพลังการควบคุมผืนดินและโซ่ทรงพลังในฉากการต่อสู้เหนือจินตนาการ



“ซีเนีย” สวยโหดล่องหน 

 


“อาร์ซัส” หน้าหมีปืนกล


“ซีเนีย” สวยโหดล่องหน ฮีโร่หญิงเดี่ยวของทีมที่มาพร้อมความสามารถด้านการต่อสู้และล่องหนได้เหมือนสายน้ำ เธอต้องผ่านการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้นานหลายเดือน และถ่ายทำแต่ละฉากมากกว่าหนึ่งครั้ง เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุดในแต่ละฉากการต่อสู้สุดเร้าใจ และ “อาร์ซัส” หน้าหมีปืนกล ฮีโร่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและไอเดียสร้างสรรค์ของทีมสร้าง เขาต้องจำลองการเคลื่อนไหวด้วยถ่ายทำแบบโมชั่นแคปเจอร์สุดอลังการ เปลี่ยนมนุษย์ดัดแปลงให้กลายเป็นอสูรร้าย พร้อมถล่มศัตรูให้ย่อยยับ


ระเบิดดีกรีทะลุองศาเดือดไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์รัสเซียที่โคตรโหดและโคตรดุมากที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา คอหนังชาวไทยเตรียมรับประสบการณ์แอคชั่นสุดมันส์ที่ทีม “การ์เดี้ยน” ขนมาให้ยลโฉมกันอย่างจุใจ การันตีความมันส์ด้วยผีมือทีมสร้างที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วทั่วโลก ในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟเขย่าจักรวาลฮีโร่ “Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน” : 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จับตาฉากมหึมาไฮไลท์แอคชั่น มันส์เต็มตา อลังการสุดพลัง Guardians

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook