แม่องค์ลง! ญาญ่า ฟิวส์ขาด! ตบสั่งสอนจับ เต้ย กดน้ำให้หายบ้า "คลื่นชีวิต"

แม่องค์ลง! ญาญ่า ฟิวส์ขาด! ตบสั่งสอนจับ เต้ย กดน้ำให้หายบ้า "คลื่นชีวิต"

แม่องค์ลง! ญาญ่า ฟิวส์ขาด! ตบสั่งสอนจับ เต้ย กดน้ำให้หายบ้า "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็นกระแสความเข้มข้น ความแซ่บ ความสนุกทุกฉากทุกตอน ที่พลาดไม่ได้กันเลย สำหรับละครเรื่อง "คลื่นชีวิตของผู้จัด หทัยรัตน์ ผลงานผู้กำกับ แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง พร้อมเปิดฉากแซ่บกันหรือยังทุกคน! กับฉากสุดเดือด การปะทะกันอีกครั้งของสองสาว "ญาญ่า อุรัสยา" และ "เต้ย จรินทร์พร" 


โดยเป็นฉากที่ จีราวัจน์(ญาญ่า) บุกไปบ้าน เปี๊ยก(เต้ย-จรินทร์พร) เพื่อจะไปเคลียร์ปัญหาเรื่องที่เปี๊ยกเข้าใจผิดว่าเธอมีอะไรกับ ชยันต์(หลุยส์) แต่พอไปถึง เปี๊ยกไม่สนใจ เต้นกับผู้ชายที่ยอมทำตามทุกอย่างเพราะเธอมีเงิน

จีราวัจน์โมโห ก็เลยเอาถังน้ำแข็งราดใส่หน้าเปี๊ยก ทำเอาเปี๊ยกโมโหจัด จะตบหน้าจีราวัจน์ แต่ไม่ทัน จีราวัจน์ลากเปี๊ยกไปที่ริมสระน้ำอีก เปี๊ยกจะตบจีราวัจน์อีก แต่ออกแรงมากไปหน่อย หล่นตุ้มลงน้ำไปเลย จีราวัจน์ตามไปที่ริมสระต่อ พอเปี๊ยกโผล่ขึ้นมาก็ถามว่าหายบ้าหรือยัง เปี๊ยกบอกว่ายัง จีราวัจน์กดน้ำต่ออีก กดไปมาหลายครั้งจนเปี๊ยกสงบลง จีราวัจน์พูดทิ้งท้ายก่อนไปว่าให้เปี๊ยกเชื่อใจชยันต์ก่อนที่จะสายเกินไป


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวยแถวพุทธมณฑล เป็นฉากที่ทำให้สองสาว ญาญ่า และ เต้ย ค่อนข้างเครียด เพราะฉากยาก ฉากยาว คิวเยอะ ญาญ่าเครียดตรงที่ต้องราดน้ำใส่หน้าเต้ย แล้วยังมีจังหวะที่เต้ยตบพลาด หล่นตกน้ำอีก หลายจังหวะมาก

บทก็เข้มเชือดเฉือนกันด้วยคำพูดยาวมาก รับรองคนฟังสะใจแน่ เต้ยเองก็บอกว่าฉากนี้เป็นฉากที่ทำเอานอนไม่หลับก่อนถ่ายทำ เพราะต้องเต้นยั่วยวนกับหนุ่มๆ แล้วยังมาปะทะอารมณ์กับญาญ่าอีก

แต่เต้ยบอกว่าถึงตัวจะเตี้ยกว่าญ่าเยอะ แต่ก็สู้ไม่ถอย สู้เต็มที่เหมือนกัน หลังซักซ้อมเสร็จ ญาญ่าไหว้ขอโทษเต้ยก่อน ฉากนี้ญาญ่าต้องราดน้ำใส่เต้ยอยู่สามรอบ เพื่อเก็บภาพให้ได้มุมสวยงาม และอารมณ์จัดเต็ม แล้วยังต้องหล่นตุ้มลงน้ำอีก โดนกดน้ำ โวยวายอีก เห็นการถ่ายทำฉากนี้แล้วสงสารสาวเต้ยจริงๆ โดนจัดเต็มจากญาญ่าไปเต็มที่เลย


ตามชมฉากแซ่บ ฉากดุเดือดนี้ในละคร "คลื่นชีวิต" วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แม่องค์ลง! ญาญ่า ฟิวส์ขาด! ตบสั่งสอนจับ เต้ย กดน้ำให้หายบ้า "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook