GMM 25 ส่งซีรีส์ Love Song Love Series ประเดิมเวลาใหม่!

GMM 25 ส่งซีรีส์ Love Song Love Series ประเดิมเวลาใหม่!

GMM 25 ส่งซีรีส์ Love Song Love Series ประเดิมเวลาใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซีรีส์น้ำดีที่สร้างเรตติ้งให้ช่อง GMM 25 อยู่ไม่น้อย สำหรับโปรเจ็ค "Love Songs Love Series" ที่กลับมาเขย่าอารมณ์ความรักฉบับวัยรุ่นสุดฟิน ชวนให้แฟนละครอินและจิ้นจิกหมอนอีกครั้งผ่าน 7 เรื่องราวความรัก กับตอน ยังโสด, ไกลแค่ไหนคือใกล้, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, แพ้ทาง, โปรดส่งใครมารักฉันที เป็นต้น

ประเดิมเรื่องแรกตอน "ยังโสด" ลงจอเวลาใหม่ เอาใจวัยรุ่นทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น.-20.00น. ออนแอร์ตอนแรกอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เรื่องราวตอน "ยังโสด" เป็นเรื่องราวของ 4 สาวนักศึกษาคณะธุรกิจการบินที่สวยมาก แต่ยังโสด จะมีชายใดพังกำแพงปลดล็อคความโสดของพวกเธอหรือไม่ โดยมี 4 นักแสดงสาวสวย อาทิ นิต้า อนิพรรณ, เมโกะ ชนนิกานต์, พัดพัด-รัตน์ฟ้าไชย และแพร ณัฏฐธิดา สร้างสีสันความมันส์ด้วย ออฟ-จุมพล, เลโอ โซสเซย์, ดิว นิธิพงษ์ และแพน-พรรณปพร


สนุกกันต่อเนื่องด้วยเรื่องที่ 2 กับ "Love Songs Love Series" ตอน "ไกลแค่ไหนคือใกล้" นำแสดงโดย แบงค์ ธิติ, เพลง ชนม์ทิดา, บอส จักรพันธ์, ชาช่า อริต์ตา ฯลฯ มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน แต่ไม่มีวันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของเพื่อน

ตามมาด้วย "Love Songs Love Series" ตอน "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" นำแสดงโดย กัปตัน ชลธร, แพรว นฤภรกมล, หมู ดิลก, ปลาย ปัณฑา, โมสต์ วิศรุต ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัว และเรื่องราวความใฝ่ฝันของการเป็นนักดนตรีแซกโซโฟน รวมถึงยังมีอีก 4 เรื่องราวความรัก ที่บอกได้เลยว่าสนุก ซึ้ง เศร้า และน่าติดตาม ตลอดเดือนมีนาคม-เดือนกันยายน 2560


แฟนละครช่อง GMM 25 ห้ามพลาดกับโปรเจ็ค ‘Love Songs Love Series’ ทั้ง 7 เรื่องนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ 18.45น.-20.00น. รับรองเลยว่าเต็มอิ่มจุใจแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ GMM 25 ส่งซีรีส์ Love Song Love Series ประเดิมเวลาใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook