เคมีฟินจิ้นกระจาย! แฟนมีตติ้ง ลีโอ-ลูคัส ครั้งแรกในไทย

เคมีฟินจิ้นกระจาย! แฟนมีตติ้ง ลีโอ-ลูคัส ครั้งแรกในไทย

เคมีฟินจิ้นกระจาย! แฟนมีตติ้ง ลีโอ-ลูคัส ครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จบไปแล้วกับงานสุดฟินแห่งปี Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดงานครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคนทั้งไทยและต่างชาติ ที่พร้อมใจกันมาพิสูจน์ความเรียลของ "ลีโอ-ลูคัส" นักแสดงนำจากเว็บซีรีส์ชื่อดัง "SWAP"


เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ ตั้งแต่วีทีอาร์เปิดตัวของ "ลีโอ-ลูคัส" ตามด้วยเพลงคู่ Zhi Zu (จื้อจู๋) ซึ่งเป็นเพลงประกอบ SWAP ที่ทั้งคู่ผลัดกันมอบโม้เม้นท์น่ารักๆให้กับแฟนคลับตลอดทั้งเพลง และงานนี้ได้วีเจ "แจ็ค ไรเดอร์" มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ลีโอ-ลูคัสได้พูดถึงความรู้สึกในใจต่อแฟนๆว่า "ทุกวินาทีที่ได้เจอกับทุกคน ได้เห็นทุกคน ได้อยู่กับทุกคนนั้นทำให้รู้สึดีใจ และตื้นตันใจเป็นอย่างมาก" นอกจากนี้ ลีโอ-ลูคัสได้โชว์ภาษาไทย ได้แก่ ผมรักทุกคน ไม่ต้องกลัว สวยจริงๆ และ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ แถมเพลงพิเศษ


และในช่วงเล่นเกมกับแฟนๆในฮอลล์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง เพราะทีมลีโอ และทีมลูคัส ต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะแต่ละเกมมีบทลงโทษหัวหน้าทีมด้วย แต่สุดท้ายทีมลูคัส ก็ได้รับชัยชนะไปทั้ง 2 เกม ไม่ว่าจะเป็น เกมเหยียบหนังสือพิมพ์ หรือ เกมใบ้คำ ส่วนลีโอนั้นถูกทำโทษด้วยการซิทอัพเพื่อมากินป๊อกกี้จากปากลูคัส และต้องดื่มน้ำมะนาวเข้มข้น 1 ช้อต


หลังจากจบช่วงเล่นเกม ลีโอก็ได้เตรียมเพลงรักชื่อดัง Ye Liang Tai Piao Wo Te Sin ของเติ้ง ลี่ จวิน มาอ้อนๆแฟนชาวไทย ส่วนลูคัสนั้นเลือกเพลงหวานอมตะอย่าง Tian Mi Mi มามอบให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

ก่อนที่แฟนคลับจะเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดให้ลูคัสบนเวที รวมถึงวีทีอาร์ความในใจจากแฟนคลับให้ลีโอ-ลูคัส ก่อนจากกัน ลีโอ-ลูคัส ได้บอกความในใจว่ารู้สึกดีใจ และตื้นตันใจมาก อยากขอบคุณทุกคน และจะไม่มีวันลืมภาพความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคนที่ได้สนับสนุนพวกเขา และสัญญาว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงาน พัฒนาความสามารถเพื่อที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

ลีโอ-ลูคัสได้เซลฟี่กับแฟนคลับทุกคนในฮอลล์เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำที่ดีในประเทศไทย และปิดท้ายด้วยการขึ้นไปไฮทัชสบตากับลีโอ-ลูคัส เป็นการปิดท้ายความฟินได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เคมีฟินจิ้นกระจาย! แฟนมีตติ้ง ลีโอ-ลูคัส ครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook