เผยโฉม 4 คุณพ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman Thailand

เผยโฉม 4 คุณพ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman Thailand

เผยโฉม 4 คุณพ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับรายการดังอย่าง The Return of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่ครองเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี และมีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นในเมืองไทย ที่ทาง กันตนา กรุ๊ป ได้นำลิขสิทธิ์รายการดังมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้ได้เฮกันทั่วหน้า พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม

ประเดิมซีซั่นแรกของ The Return of Superman Thailand ด้วย 4 คุณพ่อซุปตาร์ หมอโอ๊ค สมิทธิ์, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ผู้พันเบิร์ด วันชนะ และเต๋า สมชาย ที่แท็คทีมความน่ารักมาพร้อมกับลูกๆ วัยซน ทั้ง 4 ครอบครัวจะมาพบกันครั้งแรกในรายการ The Return of Superman Thailand พร้อมร่วมภารกิจวัดใจทั้ง 4 คุณพ่อ ที่ต้องดูแลลูกๆ เพียงลำพัง เป็นเวลา 48 ชั่วโมงแบบไม่มีตัวช่วย

แฟนๆจะได้เห็นความน่ารักของคู่พ่อลูกอย่าง คุณพ่อหล่อสุดเนี้ยบ "หมอโอ๊ค" ที่มาพร้อมลูกแฝดชายหญิง "น้องอลินและน้องอลัน" ตามมาด้วย คุณพ่อแร็พเปอร์บิ๊กไซส์ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่มาพร้อมลูกสาววัยซน "น้องชูใจ" คุณพ่อมาดเข้มเลือดทหารอย่าง "ผู้พันเบิร์ด" ที่มาพร้อมกับ "น้องวิน" หนุ่มน้อยช่างเจรจา และ คุณพ่อหัวโจกลูกสองอย่าง "เต๋า สมชาย" ที่มาพร้อมลูกๆ ตัวป่วนประจำบ้าน "น้องสมใจ" และ "น้องสุขใจ"

มาร่วมลุ้นกันว่าคุณพ่อทั้ง 4 คน จะสามารถรอดพ้นภารกิจวัดใจนี้ไปได้หรือไม่ จะมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์อะไรบ้าง อีกทั้งคุณแม่ทั้ง 4 ครอบครัวจะรู้สึกเป็นห่วงทั้งคุณพ่อและลูกๆ ขนาดไหน เอาใจช่วยไปพร้อมกันกับซีซั่นแรกของรายการเรียลลิตี้ครบรส ครั้งแรกกับเวอร์ชั่นไทย


ติดตามความน่ารักของคุณพ่อและลูกน้อยได้ใน รายการ The Return of Superman Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.25 – 16.10 น. ประเดิมตอนแรก วันที่ 25 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เผยโฉม 4 คุณพ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook